3 ดารางัดซิลิโคนออก แท้กับเทียม สวยต่างแค่ไหน พิสูจน์!

3 ดารางัดซิลิโคนออก แท้กับเทียม สวยต่างแค่ไหน พิสูจน์!

3 ดารางัดซิลิโคนออก แท้กับเทียม สวยต่างแค่ไหน พิสูจน์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องความสวยไม่เข้าใครออกใคร ใจกล้า เงินพร้อม ขึ้นเขียงพึ่งมีดหมอเนรมิตความงามได้ทันที แต่ผลลัพธ์ที่ได้เหมือนความเสี่ยง บางคนทำแล้วปัง บางคนทำแล้วพัง อย่างดาราสาวบ้านเรามีหลายคนที่ขอสวยด้วยมีดหมอและบางคนกลับไปขอร้องให้คุณหมอเอาออกให้ แต่ละคนจะมีเหตุผลอะไร ก่อนและหลังทำเปลี่ยนไปมากขนาดไหน ตาม Sanook! Women มาได้เลย

 Untitled-1

นับตั้งแต่ แตงโม นิดา รับเลี้ยงลูกบุญธรรม น้องอีสเตอร์ เธอก็ประกาศเลยว่าจะขอโบกมือลาการถ่ายหวิวขอเตรียมความพร้อมในการเป็นคุณแม่ที่ดี ล่าสุดกับการพลิกลุคสาวเปรี้ยวแซ่บหน้าอกดูมๆ ด้วยการเอาซิลิโคนออกด้วยเหตุผลที่ว่า "เราไม่ได้ใช้งานมันแล้ว ไม่นิยมแล้ว เรามีความคิดว่า การที่เรามีหน้าอกใหญ่ๆ มันขายอะไร ตอนนี้เราโตแล้วเราอยากขายข้างในมากกว่าข้างนอก ซึ่งเรารู้สึกมั่นใจมากกว่าเดิม" แม่ก็คือแม่จริงๆ งานนี้หนุ่มๆ คงเสียดายอดเห็นเซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ของวงการสลัดผ้าถ่ายหวิวแล้วสินะ!

2

มาต่อกันที่นักร้องสาวมาดเท่ พะแพง ธนัยนันท์ หรือ พะแพง AF 4 ที่ยอมรับแบบแมนๆ เลยว่าไปอัพดั้งโด่งมาแล้ว 4 ปีจมูกทะลุ 2 รอบ ด้วยเหตุผลนี้มีหรือจะเอาไว้ พะแพงเคยให้สัมภาษณ์บอกสื่อไว้ว่า "เจออุบัติเหตุหลังทำจมูกหลายครั้งมาก เพราะก่อนหน้านี้พะแพงไปเล่นสเก็ตบอร์ดหกล้มดั้งทะลุก็เลยต้องเอาออก แล้วล่าสุดก็เจออุบัติเหตุให้ต้องเอาออกอีก ทีนี้เลยตัดสินใจว่าไหนๆ เอาออกไปแล้วก็เอาออกไปเลยดีกว่า เพราะสภาพจิตใจมันค่อนข้างแย่แล้ว ตอนนี้ก็เราต้องใช้เทคนิคในการแต่งหน้ามาช่วยแทน"

n

ปิดท้ายกันที่คุณแม่หน้าเด็กถ้าถามถึงเรื่องการศัลยกรรมของ หนิง ปณิตา ที่ตอบคำถามเรื่องศัลยกรรมได้ตรงไปตรงมา ครั้งหนึ่งเธอเคยออกรายการ 3 แซ่บ และเล่าว่า "เคยทำคาง แต่ทำได้อาทิตย์ก็ไปเอาซิลิโคนออก" เห็นมั๊ยคะว่าคางเล็กเรียวที่เห็นอยู่อันนี้นะของแท้แน่นอน ดูจากคางแหลมของ น้องนิริน ของแม่หนิง พ่อจิน ก็รู้แล้วว่าแม่ลูกคู่นี้เค้าคางสวยจริงอะไรจริงนะจ๊ะทุกคน 

 

 คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ 3 ดารางัดซิลิโคนออก แท้กับเทียม สวยต่างแค่ไหน พิสูจน์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook