เปิดกระเป๋า ชมพู่ อารยา กับ 5 สิ่งที่ขาดไม่ได้ พร้อมเคล็ดลับความงามแบบง่าย แต่เป๊ะ

เปิดกระเป๋า ชมพู่ อารยา กับ 5 สิ่งที่ขาดไม่ได้ พร้อมเคล็ดลับความงามแบบง่าย แต่เป๊ะ

เปิดกระเป๋า ชมพู่ อารยา กับ 5 สิ่งที่ขาดไม่ได้ พร้อมเคล็ดลับความงามแบบง่าย แต่เป๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวที่ทำให้หลายคนต้องตกใจ เมื่อซุปตาร์ตัวแม่อย่าง "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" เปิดใจยอมรับว่าเคย ตั้งท้อง แต่ลูกหลุดไปกลางคัน 

แม้ช่วงเวลานั้นจะเป็นเรื่องที่ทำให้เสียหลักอย่างแรง เพราะเป็นเรื่องไม่คาดคิด แต่ ณ เวลานี้ "ชมพู่ อารยา" กลับมาสตรอง เข้มแข็งเหมือนเดิมแล้วค่ะ

Sanook! Women ได้มีโอกาสคุยกับชมพู่ จึงขอพูดคุยถึงเรื่องเคล็ดลับความสวยความงามที่สาวๆ อยากรู้กันหน่อย พร้อม 5 สิ่งที่ชมพู่ขาดไม่ได้เลยในหนึ่งวัน จะมีอะไรบ้างตามเรามาล้วงข้อมูลของเธอเลยค่ะ

 

5 สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับ ชมพู่ อารยา

บอกตรงๆ บางทีชมก็ไม่พกอะไรเลยนะ แต่ถ้าเป็นกระเป๋าเวลาไปทำงาน ชมจะพกไปเยอะมาก เวลาไปถ่ายละคร จะใช้ของตัวเองหมด เพราะเราชอบซื้อ เครื่องสำอางเราจึงเยอะ ก็จะพกไปด้วย แต่ถ้าเป็น 5 อย่างจริงๆ ที่ชมขาดไม่ได้เลยก็คือ 

1 ครีมกันแดด สิ่งนี้สำคัญมากสำหรับอาชีพแบบชมค่ะ 

2 แว่นกันแดด วันไหนไม่ได้แต่งหน้า มีแค่แว่นตากันแดดก็ช่วยได้นะ

3 น้ำหอม เพิ่มความมั่นใจ

4 แท็บเล็ต เอาไว้เล่นเกมส์

5 หนังยาง ยางผูกผม ชมจะมีใส่ที่ข้อมือตลอด เพราะเป็นคนไม่ชอบปล่อยผม ต่อให้ไดร์ผมมาสวยแค่ไหน ไม่ถึง 5 นาที ชมจะมัดแล้ว

 

เคล็ดลับความงามแบบง่ายของชมพู่ อารยา

ง่ายที่สุดเลย คือ "การนอน" ค่ะ ยิ่งอายุมาก การนอนมีผลต่อสภาพร่างกายมาก เวลานอนน้อยรูขุมขนจะไม่ปกติ หน้าก็จะมัน รองพื้นจะไม่ติด ระบบการย่อย การเผาผลาญก็จะไม่ดี ถ้าพักผ่อนไม่พอ ก็จะพังไปหมด หน้าเยิน แต่แค่นอนเพียงพอ วันทั้งวันจะดีมากๆ อันนี้คือวิธีง่ายที่สุด บ้านที่สุด และก็แค่ดื่มน้ำให้เพียงพอ ออกกำลังกายสม่ำเสมอค่ะ

อีกอย่าง เรื่องผลิตภัณฑ์ที่ใช้ไม่สำคัญเท่าความสม่ำเสมอนะ แค่ขอให้ทำเป็นนิสัย อย่างทาครีมก็ทาทุกวัน ชมเป็นคนใช้เวลาในห้องน้ำทำนู้นทำนี่นาน ไม่สำคัญเรื่องราคาถูกแพง แค่อย่าละเลยเป็นพอค่ะ  

ยิ่งอายุมาก ยิ่งต้องให้ความสำคัญมาก ไม่ทาครีมวันหนึ่ง รู้สึกเหมือนไม่ได้กินน้ำมาอาทิตย์หนึ่งเลย รู้สึกผิวแห้งมาก เพราะฉะนั้น แค่สม่ำเสมอก็ช่วยได้แล้วค่ะ

 

สาวๆ ลองนำเคล็ดลับง่ายๆ ของ "ชมพู่ อารยา" ไปใช้ดูนะคะ ใส่ใจกับสุขภาพตัวเองอย่างสม่ำเสมอ แล้วสุขภาพร่างกาย ผิวที่ดี ก็จะอยู่คู่กับคุณไปยาวนานค่ะ 

 

 

ชมพู่ อารยา ยอมรับตั้งท้อง แต่ลูกหลุดไปกลางคัน คลิก!

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดกระเป๋า ชมพู่ อารยา กับ 5 สิ่งที่ขาดไม่ได้ พร้อมเคล็ดลับความงามแบบง่าย แต่เป๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook