Upcoming Hair Trend for 2017

Upcoming Hair Trend for 2017

Upcoming Hair Trend for 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในสิ่งที่สาวๆหลายคนทำช่วงขึ้นปีใหม่คือเปลี่ยนทรงผม เหมือนเป็นสัญญาณที่เราบอกกับตัวเองว่าถึงเวลาแห่งการเริ่มต้นใหม่กันอีกครั้งละนะ Vogue เลยรวบรวมเทรนด์ทรงผมจากรันเวย์ Spring 2017 ที่เราคาดว่าน่าจะต้องฮอตฮิตติดลมบนในปี 2017 นี้อย่างแน่นอน สาวๆ อย่าลืมอัพเดทตัวเองกันก่อนที่จะตัดสินใจนัดช่างเพื่อหั่นผมในรอบนี้ละ ไปดูกันเลยว่ามีทรงไหนบ้าง

 

Tomboyish Bob: ลุคผมที่เราเห็นว่าน่าจะมาแรงแน่ๆ คือลุคผมบ็อบตัดไล่เลเยอร์บริเวณปลายผมเล็กน้อย เซ็ทให้มีวอลูมพองฟูดูไม่เนี้ยบเกินไป ผสานกับสีผมโทน Muted ที่ดูซีดจางเหมือนไม่ได้ตั้งใจ ยิ่งถ้าปล่อยให้โคนผมสีเข้มขึ้นมาอีกหน่อยเป็นการไล่สีผมจากเข้มไปอ่อน ยิ่งดูอินเทรนด์นะบอกเลย

 

School Girl Bob: ดูเหมือนผมบ็อบจะยังคงมาแรงในซีซั่นนี้ ผมบ็อบตัดตรงแบบไม่มีการไล่เลเยอร์ก็เป็นอีกทรงที่ยังคงไม่หลุดเทรนด์ ลองม้วนปลายผมเข้าหาตัวอย่างที่นางแบบจากโชว์ Balenciaga ทำ รับรองว่าได้ลุคแปลกตาที่ดูเก๋ล้ำสุดๆ

 

60’s Inspired Layers: เป็นประจำทุกซีซั่นที่จะต้องมีเทรนด์ผมซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากยุคอดีต และในซีซั่นนี้ทรงผมซอยไล่เลเยอร์ให้ดูพลิ้วเบาสไตล์สาวโบฮีเมียนจากยุค 60 ก็กำลังจะมาแรง ไม่ว่าจะเป็นผมสั้น ยาวปานกลาง หรือผมยาว ลองให้ช่างตัดผมประจำตัวของคุณไล่เลเยอร์แบบนี้ดู รับรองว่าอินเทรนด์

 

Blunt Bangs: ผมหน้าม้าเต่อมาแน่นอน เรารับประกัน เพราะเป็นทรงผมที่เราเห็นจากหลายต่อหลายโชว์ในซีซั่นนี้ สาวไทยที่กล้าๆกลัวๆกับการตัดผมหน้าม้าเต่อเพราะกลัวจะเด๋อด๋า เราแนะนำให้ค่อยๆ เริ่มจากหน้าม้าปกติก่อน แต่ถ้าหากคุณไม่กลัว เราแนะนำว่าอย่ารอช้า ไปตัดเลย!

 

Soft Bangs: อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับใครที่ไม่กล้าตัดผมหน้าม้าเต่อ ลองให้ช่างตัดผมของคุณตัดผมหน้าม้าแล้วเลเยอร์ปลายผมให้ดูนุ่มและพลิ้วไหว ให้ความยาวอยู่ระดับเลยคิ้วลงมาเล็กน้อย ช่วยเพิ่มความเฟมินีนให้คุณดูเป็นสาวหวานขึ้นมาเลยทีเดียว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook