เปิดกล่อง LISA BOX มูลค่าหลักพัน แต่ราคาจริงหลักร้อย

เปิดกล่อง LISA BOX มูลค่าหลักพัน แต่ราคาจริงหลักร้อย

เปิดกล่อง LISA BOX มูลค่าหลักพัน แต่ราคาจริงหลักร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อเลยว่าสาวๆ คงเคยผ่านการช้อปปิ้งออนไลน์กันแน่ๆ ยิ่งผลิตภัณฑ์ความงาม เครื่องสำอางค์ ก็ยิ่งต้องไม่พลาดกันอยู่แล้ว แต่มีใครบ้างไหม ที่จะเคยสั่งไอเท็มความงาม แล้วต้องมาคอยลุ้นอย่างใจจดใจจ่อ ว่าภายในกล่องนั้นมีอะไรบ้าง เปิดมาจะได้อะไร ถ้าคุณยังไม่เคยรู้สึกถึงอารมณ์ความลุ้น ตื่นเต้นขั้นสุดขนาดนั้น ตามทิชชี่มาเลยค่ะ กับการเปิดกล่อง "LISA BOX"

"LISA BOX" กล่องที่ทำทำให้สาวๆ ตื่นเต้น รอลุ้นว่า เมื่อเปิดกล่องแล้วจะมีอะไรเซอร์ไพรส์อยู่ในนั้นบ้าง ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์ ดูแลผิวหน้า ผิวตัว บำรุงผม ผลิตภัณฑ์ความงามหลากหลายแบรนด์ กับราคาที่น่ารักเพียงแค่ 499 บาท แต่สิ่งของภายในกล่องได้มากกว่า 1,500 บาทเลยทีเดียวค่ะ

LISA BOXLISA BOX

ความสนุกอยู่ตรงที่การเปิดกล่อง "LISA BOX" นี่แหละ พร้อมแล้ว มาลุ้นกันเลยค่ะ ว่าในนั้นจะมีอะไรโดนใจบ้าง

LISA BOXLISA BOX

ว้าววววว เปิดมาดี๊ดี ผลิตภัณฑ์ทุกสิ่งทุกอย่างถูกห่อหุ้ม ไม่ต้องเกรงกลัวความเสียหายเลยค่ะ กล่องนี้เสิร์ฟไอเท็มความงามถึง 8 ชิ้น มาเริ่มดูกันที่ชิ้นแรกเลยค่ะ

LISA BOXLISA BOX

e.l.f. Contouring Blush and Bronzing Powder (ราคา 300 บาท)
ตัวนี้เริ่ดมากค่ะ เป็นปัดแก้มและบรอนเซอร์ในตลับเดียว ปัดแก้มช่วยให้ผิวดูมีสุขภาพดีและเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ ตัวบรอนเซอร์ปัดตามโหนกแก้ม เสริมมิติให้ใบหน้า เพิ่มความสวยคมได้อย่างง่ายดายไปเลย 

LISA BOXLISA BOX

Cloud Air-feel Glow Daily Sun Defense (ราคา 590 บาท)
ครีมกันแดดแบรด์ไทย ปกป้องแสงแดด SPF 50PA+++ ตัวเนื้อครีมบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เบาสบายผิว หน้าไม่มัน ลงเมคอัพแล้วไม่เป็นคราบ หน้าเนียนใสตลอดวัน

LISA BOXLISA BOX

Collection Primed & Ready Reviving& Anti-Fatique Illuminating Primer (ราคา 479 บาท)
ไพร์มเมอร์ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย เนื้อลื่น ช่วยปกปิดรูขุมขนและรอยสิว ปรับผิวหน้าให้เรียบเนียน คุมความมันได้ดี ช่วยทำให้เมคอัพสวยติดทนนานตลอดวัน

LISA BOXLISA BOX

Proof of Lotion Bar (ราคา 880 บาท)
ตัวนี้ใช้ทาบำรุงผิวทั่วเรือนร่างเพื่อกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิว หรือเน้นทาเฉพาะบริเวณผิวที่แห้งกร้าน ตามหัวเข่า ข้อศอก ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม เหมาะมากกับผิวที่แห้งขาดความชุ่มชื่นค่ะ 

LISA BOXLISA BOX

Tec Italy-Silk System Shine serum (ราคา 590 บาท)
ทรีทเมนท์ที่ช่วยเพิ่มความเงางามให้แก่เส้นผมทันที เหมาะมากในวันเร่งรีบ ช่วยให้เส้นผมนุ่มสลวยด้วยโปรตีนไหม และวิตามินจากพืชที่จะช่วยบำรุงเกล็ดผม ป้องกันเส้นผมจากมลภาวะ และแสง UV 

LISA BOXLISA BOX

T.R.B.O Almega Fish Oil Plus น้ำมันปลานอร์เวย์ (ราคา 790 บาท)
อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ สมอง และผิวพรรณ ครบถ้วนด้วยโอเมก้าจากน้ำมันปลานอร์เวย์ และน้ำมันรำข้าว คัดสรรน้ำมันปลาเกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจากประเทศนอร์เวย์ที่ให้สารโอเมก้า 3 และ DHA สูง ช่วยเพิ่มความจำและบำรุงสมอง มีโอเมก้า 6 และ 9 สารต้านอนุมูลอิสระ รวมทั้งวิตามินอีสูง

LISA BOXLISA BOX

สำลีเช็ดหน้าแผ่นเรียบ Great cotton แบบ Home used (ราคา 37 บาท)
สำลีแผ่นเรียบชนิดรีดข้าง สะอาด สะดวกพร้อมใช้งาน เหมาะสำหรับเช็ดทำความสะอาดผิวหน้า เพราะผลิตจากใยฝ้ายบริสุทธิ์ 100% ไม่ใช้สารฟอกขาว ไม่มีส่วนผสมของใยสังเคราะห์ จึงไม่ระคายเคืองผิวหน้า 

LISA BOXLISA BOX

สำลีก้าน Make up bud (ราคา 69 บาท)
สำลีก้านเพื่อการแต่งหน้าโดยเฉพาะ ปลายด้านหนึ่งแหลมเพื่อการเขียนขอบตา ปลายด้านหนึ่งแบนมนเพื่อการแต่งเปลือกตาหรือเช็ดเครื่องสำอางรอบดวงตา สาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าต้องลองค่ะ เพราะทำความสะอาดรอยเลอะรอบดวงตาได้เป็นอย่างดี

หมดแล้ว กับการรีวิวของในกล่องที่ดีงามมากๆ รวมมูลค่าราคาจริงทั้งหมด 3,735 บาท แต่ทิชชี่จ่ายเพียงแค่ 499 บาทเท่านั้นค่ะ 

กล่องแต่ละกล่อง จะได้ของไม่เหมือนกันนะ สาวๆ ที่สนใจอยากลุ้นว่าในกล่องจะมีอะไรเหมือนทิชชี่ เข้าไปช้อปความคุ้มค่าสุดแสนเซอร์ไพรส์ ได้ที่นี่เลยค่ะ >>> https://box.lisaguru.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook