กุ๊บกิ๊บ กับการคลอดน้องเป่าเปาสุดสตรอง

กุ๊บกิ๊บ กับการคลอดน้องเป่าเปาสุดสตรอง

กุ๊บกิ๊บ กับการคลอดน้องเป่าเปาสุดสตรอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         ได้เจอกันแล้ววววว น้องเป่าเปา ลูกสาวคุณพ่อ คุณแม่ป้ายแดงอย่าง พ่อบี้ และแม่กุ๊บกิ๊บ ซึ่งต้องบอกว่านั่งนับวันรอคอยจะได้เจอกันมาวันแล้ววันเล่า ซึ่งเมื่อช่วงบ่ายนี้ก็ได้เจอกัน พร้อมหน้าพร้อมตา พ่อแม่ลูกแล้วล่ะค่ะ

แม่กุ๊บกิ๊บ พ่อบี้ และน้องเป่าเปา

         แต่ถ้าใครเคยดูรายการที่ทั้งคู่ทำด้วยกัน อาจจะรู้แล้วว่า เขาทั้งคู่ได้ว่างแผนว่าจะคลอดลูกตามวิธีธรรมชาติ ซึ่งได้เลือกวิธีคลอดลูกในน้ำ ถือเป็นวิธีการคลอดที่ชาวต่างชาตินิยมคลอดกัน

         ซึ่งเขาว่ากันว่า การคลอดในน้ำนั้นจะสะดวกสบาย ช่วยลดแรงกดดันของมดลูก เลือดไหลเวียนสะดวก ทำให้คุณแม่รู้สึกผ่อนคลาย ปลอดภัยทั้งแม่และลูก นอกจากนี้ยังถือเป็นเรื่องที่สุดโรแมนติก และอบอุ่นมากยิ่งขึ้น เพราะคุณพ่อสามารถให้กำลังใจคุณแม่อย่างใกล้ชิด ติดขอบอ่าง ซึ่งวิธีนี้อาจจะยังไม่ได้เป็นที่นิยมมากนักในประเทศไทย


         ทั้งนี้ทั้งนั้นสุดท้ายคุณแม่กุ๊บกิ๊บได้คลอดน้องเป่าเปาบนเตียง เพราะคุณหมอกลัวว่าน้องจะตก ซึ่งก่อนที่จะคลอดก็ได้เปลี่ยนหลายท่ามาก  ทั้งท่านั่ง  ท่ายืน  หรืออยู่ในน้ำตามที่เราเห็นในภาพนั้นเอง ส่วนการคลอดลูกในน้ำนี้ต้องอยู่ในความดูแลของคุณหมอด้วยนะคะ Sanook! Women ขอแสดงความยินดีให้กับคุณพ่อ คุณแม่ป้ายแดงด้วยนะคะ ^^

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen
(คลิกที่ภาพด้านล่างเพื่อดูรูปในขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ กุ๊บกิ๊บ กับการคลอดน้องเป่าเปาสุดสตรอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook