TimelessTruth มาส์กหน้าท็อปแบรนด์ที่ดังไกลถึงฝรั่งเศสมาถึงประเทศไทยแล้ว

TimelessTruth มาส์กหน้าท็อปแบรนด์ที่ดังไกลถึงฝรั่งเศสมาถึงประเทศไทยแล้ว

TimelessTruth มาส์กหน้าท็อปแบรนด์ที่ดังไกลถึงฝรั่งเศสมาถึงประเทศไทยแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Timeless Truth มาส์กหน้าท็อปแบรนด์ที่ดังไกลถึงฝรั่งเศสมาถึงประเทศไทยแล้ว
เคล็ดลับหน้าเด้งจากไต้หวันที่หนุ่มสาวทั่วโลกยอมรับ การันตีด้วยรางวัลความงามเพียบ!

Timeless Truth (ไทม์เลส ทรูธ) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชื่อดังจากประเทศไต้หวัน เตรียมพร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์มาส์กชั้นเลิศที่มีรางวัลความงามการันตี ให้หนุ่มสาวชาวไทยทั่วประเทศที่ใส่ใจดูแลตนเองได้รับการปรนนิบัติผิวให้ชุ่มชื่น กระจ่างใส และมีชีวิตชีวา

ในวันนี้ Timeless Truth Mask หรือ TT Mask ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ The Oriental Residence โดยมีการเชิญสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติมาร่วมเผยความลับของ TT Mask สูตรช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยซึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศมาแล้ว โดยมาส์กนี้มีจำหน่ายใน 20 ประเทศทั่วโลก และเป็นมาส์กแบรนด์แรกจากเอเชียที่ประสบความสำเร็จในการจำหน่ายในประเทศฝรั่งเศส

TT Mask เป็นมาส์กที่ออกแบบมาให้กระชับ เข้ากับรูปหน้าอย่างพอดีและสบายผิว ไม่เลื่อนหลุดง่าย พร้อมซีรั่มบำรุงผิวที่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดทรงประสิทธิภาพ คัดสรรมาเพื่อดูแลแก้ปัญหาผิวอย่างตรงจุด ไม่ว่าผลลัพธ์ที่คุณกำลังมองหาจะเป็นความกระจ่างใส, ความอ่อนโยนต่อผิว, ความชุ่มชื้น, ความมีชีวิตชีวา หรืออื่นๆ TT Mask ก็มีผลิตภัณฑ์เฉพาะตอบโจทย์ทุกสภาพผิวเพื่อคุณ

TT Mask แตกต่างจากมาส์กชนิดแผ่นแบบเดิมๆ ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีสิทธิบัตรที่ช่วยให้แผ่นมาส์กซึมซับส่วนผสมอันทรงคุณค่าได้ดียิ่งขึ้น ทำให้สารสกัดต่างๆซึมซาบเข้าสู่ผิวได้มากกว่า เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในทุกๆวินาทีของการบำรุงผิวหน้า ก่อให้เกิดผลลัพธ์ความงามที่คุณสัมผัสได้

TT Mask ประเทศไทยนั้น นำเข้าโดยคุณจัสมิน ซิน หญิงสาวชาวไต้หวันผู้หลงใหลในเรื่องความสวยงามและการดูแลตนเอง เธอเป็นผู้ก่อตั้ง KaiMi-co ซึ่งเป็นเว็บไซต์ไลฟ์สไตล์สำหรับผู้หญิง โดยในปัจจุบันนี้เธออาศัยอยู่ในประเทศไทย หลังจากที่ได้ทดลองใช้ TT Mask เธอก็รู้สึกชื่นชอบมาก จึงได้ตัดสินใจนำเข้ามาส์กขายดีติดอันดับนี้ มาให้ชาวไทยได้สัมผัสถึงความประทับใจถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์

ฝ่ายวิจัยและพัฒนาของแบรนด์ในประเทศไต้หวันนั้น ต่างมุ่งมั่นทุ่มเทเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ได้คุณภาพสูงสุดเพื่อตอบสนองข้อกำหนดอันเข้มงวดของตลาดในประเทศฝรั่งเศส แต่ละสูตรผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Timeless Truth ได้รับการพัฒนาสูตรในห้องปฏิบัติการและโรงงานตามมาตรฐาน HEPA จากยุโรป ควบคุมโดยแพทย์และผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ มาส์กทุกชิ้นผลิตขึ้นจากเทคโนโลยีอันล้ำหน้าและใส่ใจในทุกรายละเอียด

หากจะเปรียบเทียบกับแบรนด์แฟชั่น ถือได้ว่า TT Mask เป็นเหมือนกับแบรนด์ดีไซเนอร์ชั้นนำระดับโลก โดยได้รับการไว้วางใจจากโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ในการนำเอาผลิตภัณฑ์ไปใช้ให้บริการลูกค้า รวมถึงได้รับการยอมรับให้วางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้า Le Bon Mache ในกรุงปารีส รวมถึงโรงแรมหรูและสปาทั่วโลก

TT Mask ได้รับรางวัล Gold Winner ในสาขาผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยยอดเยี่ยมประจำปี 2015 ในงาน UK PURE Beauty Awards โดย TT Mask ได้รับคะแนนอย่างท่วมท้นจากบรรดากูรูด้านผลิตภัณฑ์ความงามที่มีความเชื่อมั่นในคุณภาพ แต่แน่นอนว่าไม่เพียงแต่ผู้ชี่ยวชาญด้านความสวยงามเท่านั้นที่ไว้วางใจ TT Mask ด้วยความที่เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีราคาระดับกลาง แต่ใช้ส่วนผสมอย่างดีและมีมาตรฐานของกระบวนการผลิตที่สูง จึงทำให้เหล่านักช้อปออนไลน์นั้นเทใจให้ TT Mask เช่นกัน

มาส์กของ Timeless Truth นั้นอ่อนโยนต่อผิวของคุณและใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม เส้นใย TENCEL® จากออสเตรีย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส และให้ความเย็นกับผิวหน้า ซีรี่ย์ Bemliese แผ่นมาส์กหน้าเบาบางจากประเทศญี่ปุ่น มีสารสกัดจากเมือกหอยทาก, พิษผึ้ง, น้ำมันม้า, และส่วนผสมจากพืชที่มีคุณสมบัติเทียบเท่ากับสารสกัดจากตับปลาฉลาม มาส์ก Bio-cellulose สุดหรูหรา ตัวมาส์กทำจากน้ำมะพร้าวหมัก พร้อมด้วยสูตรคอลลาเจนจากผลแอปเปิ้ล, พิษผึ้งและนมผึ้ง, กรดไฮยาลูรอนิค 3 ชนิด และบัวหิมะ LAB Series มาส์กระดับตัวท็อป ได้ผ่านการค้นคว้าวิจัยและทดสอบเพื่อตอบสนองความต้องการของผิวที่หลากหลาย นอกจากนั้น ยังมีไลน์ Charcoal Black ซึ่งช่วยในการทำความสะอาดรูขุมขน พลังในการดูดซับจะช่วยทำความสะอาดรูขุมขนที่อุดตัน ลดปัญหาสิวและช่วยให้ผิวเนียนเรียบไร้ที่ติ

ผลิตภัณฑ์ TT Masks ผลิตขึ้นตามข้อกำหนดของสหภาพยุโรป และได้จดทะเบียนกับโครงการ Voluntary Cosmetic Registration Program ของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา โดยมีวางจำหน่ายในร้านขายยา ซุปเปอร์มาร์เก็ตระดับบน ห้างสรรพสินค้า สปา และโรงแรมหรูหราทั่วโลก

ในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อ TT Mask ได้ทางออนไลน์ที่ www.ttmask-th.com และ www.lazada.com นับตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนเป็นต้นไป จะมีวางจำหน่ายที่ Gourmet Market และ Home Fresh Mart ในห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, ดิ เอ็มคาเทียร์และห้างสรรพสินค้าทุกแห่งในเครือ The Mall Group ในขณะนี้ TT Mask มีให้เลือกใน 6 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ TENCEL®, Bemliese, Charcoal Black, Bio Cellulose, LAB Series และ Timeless Travel Pack โดยมีราคาเริ่มตั้งแต่ 110 – 400 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook