นิตยสาร MiX : พฤษภาคม 2559

นิตยสาร MiX : พฤษภาคม 2559

นิตยสาร MiX : พฤษภาคม 2559
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาร์กี้ ท้าร้อน เซ็กซี่ปนเท่ห์ ปลื้มยังขึ้นแท่นลูกรัก
ย้ำไม่มีงานวิวาห์ฟ้าแล่บ ไฮโซ ป๊อก แน่นอน

เป็นอีกหนึ่งดาราสาว ที่มีออร่าและสวยขึ้นตลอดเวลา สำหรับสาว มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า ล่าสุดกับการถ่ายแฟชั่นท้าร้อนให้กับ นิตยสาร MiX ฉบับเดือนพฤษภาคม ที่มาในลุคที่ทั้งเซ็กซี่และเท่ห์ ดูเป็นสาวเปรี้ยวแปลกตา แถมยังอัพเดทเรื่องความรักที่มีกระแสถึงแพลนแต่งงานกับหวานใจไฮโซ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ พร้อมทั้งเรื่องงานที่ช่อง3 ยังรักและเอ็นดู ป้อนงานละครให้ตลอด

“ คอนเส็ปต์การถ่ายแฟชั่นของ MiX Magazine ฉบับนี้จะแมนๆ เท่ห์ๆลุยๆ ค่ะ มี Big Bike เข้าฉากด้วยและแน่นอนมีความเซ็กซี่ในสไตล์ของ MiX Magazine ด้วย ซึ่งกี้ชอบนะ ดูบอยๆ เกเรๆ หน่อยค่ะ

ส่วนเรื่องความเซ็กซี่ก็มีบ้าง เล็กๆ เพราะเราเองก็โตแล้ว ก็ต้องมีมุมเซ็กซี่กันนิดนึง (ยิ้ม )

มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า

ส่วนเรื่องงานตอนนี้ละครเรื่อง บุษบาเร่ฝัน กำลังออนแอร์ กระแสตอบรับดีมากค่ะ เพราะเราได้เล่นหลายคาแรกเตอร์ ทั้งสาวเรียบร้อย สาวเปรี้ยว หรือสาวโก๊ะ ซึ่งคนดูเขาก็จะอินไปกับคาแรกเตอร์ทุกตัวที่เราเล่น ก็หายเหนื่อยค่ะ

ส่วนปลายปีจะมีละครเรื่อง อาคม เป็นแนวไสยศาสตร์ ลึกลับหน่อย ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ที่ให้โอกาสกี้อยู่ตลอด แม้กี้จะเข้าวงการมา 12 ปีแล้ว แต่บทที่ผู้ใหญ่มอบให้จะไม่ค่อยซ้ำกัน ทำให้เราได้พัฒนาตัวเองอยู่ตลอด ส่วนหนึ่งกี้จะให้ผู้ใหญ่ตัดสินใจให้ด้วยว่า เราเหมาะกับบทแบบไหน คาแรกเตอร์แบบไหน ถ้าเขาวางตัวมาแล้ว หน้าที่ของเราก็คือทำให้ดีที่สุดค่ะ

ถ้าถามว่าเราเป็นลูกรักมั๊ย ส่วนตัวกี้มองว่า ช่องรักนักแสดงกันนะคะถ้าเราไม่ปฏิเสธงานและทำให้มันออกมาดี อย่างกี้เองก็ไม่ได้เป็นนางเอกเดี่ยวหรือเบอร์ 1 ทุกเรื่องนะ แต่กี้เป็นคนไม่ปฏิเสธงาน อย่างบางบทที่ผู้ใหญ่ส่งมาให้

และมองว่าเราเหมาะสม เราก็ตกลงรับค่ะและตั้งใจทำมันให้ดีที่สุด สำหรับกี้แล้วการได้ทำงานสำคัญที่สุด ส่วนเรื่องความรักก็ดีค่ะ กับกระแสข่าวว่าเราจะแต่งงาน ยืนยันตรงนี้ว่า ยังค่ะ ไม่มีแน่นอน (ยิ้ม ) กี้ว่ามันก็จะมีกระแสออกมาเรื่อยๆมากกว่า จริงบ้าง ไม่จริงบ้าง

ส่วนความรักกับคุณป๊อก กี้ก็ไม่ได้ปิดบังนะ ใช้ชีวิตปรกติอย่างคู่อื่นๆเลย เราเหมือนเป็นเพื่อนกัน ให้คำปรึกษา ให้กำลังใจ และไลฟ์สไตล์ค่อนข้างใกล้เคียง ไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปมากค่ะ ซึ่งเขาเป็นคนตื่นเช้า ทำงานเช้า พอเลิกจากงานทั้งคู่ ก็นัดกันทานข้าว ทานกับเพื่อนเราเพื่อนเขา ก็เฮฮากันไป ชีวิตช่วงนี้ก็จะเป็นประมาณนี้ค่ะ” สาวมาร์กี้ กล่าว

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ นิตยสาร MiX : พฤษภาคม 2559

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook