รวมแบบทรงผมสั้น ตัดแล้วเกิด เชิญทางนี้

รวมแบบทรงผมสั้น ตัดแล้วเกิด เชิญทางนี้

รวมแบบทรงผมสั้น ตัดแล้วเกิด เชิญทางนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผลอแป๊ปเดียวฤดูหนาวก็เริ่มมาทักทาย แต่บอกเลยว่าปีนี้อาจจะยังไม่ได้รับลมหนาวกันอย่างเต็มที่ ยังคงต่อสู้กับความร้อน แดดแรง จนทำให้สาวๆ อย่างเราต้องเตรียมรับมือกับความร้อน หน้าต้องเป๊ะ ผมต้องสวย วันนี้เราเลยอยากจะพาสาวๆ ไปดู เทรนด์ผมสั้น ทรงผมที่ฮิตกันมาตั้งแต่หน้าร้อนยาวมาจนถึงหน้าหนาว ที่มีสาวๆ หลายคนไม่แคร์ลมหนาว ขอลดอายุเพิ่มความอ่อนวัย

อย่างดาราสาวบ้านเรา มีหลายคนเลยนะคะที่หันมาเปลี่ยนลุคเป็นสาวผมสั้นแล้วแจ้งเกิดในวงการ ก่อนที่เราจะพาไปอัพเดทว่า ใครตัดผมสั้นแล้วสวยขึ้นจนลืมลุดเก่า เรามีเทคนิคการเลือกทรงผมสั้นให้เข้ากับหน้ามาฝากด้วยค่ะ 

ใครที่ยังไม่กล้าตัดผมสั้น ลอง ทรงผมยางประบ่า ก็เก๋ดีนะ ดูเป็นสาวเกาหลี มีหน้าม้าไล่ระดับ ด้านหลังจะไว้ให้มีขนาดยาวเท่ากันหรือจะซอยปลายเบาๆ แล้วจัดทรงด้วยการม้วนปลายผม ถ้าอยากได้ลุคแบ๊วๆ ก็ม้วนเข้า แต่ถ้าอยากได้ลุคสาวเซอร์ให้ม้วนสลับกันใช้มือสางให้ลอนลายๆ รับรองชิคเวอร์

สำหรับสาวใจกล้า เตรียมรับลมที่ต้นคอ ทรงผมสั้นบ๊อบ นี้แหละใช่เลย นอกจากจะกระชากวัยให้ดูเด็กแล้ว ยังจัดทรงง่าย ทรงนี้จะให้เก๋แนะนำให้ตัดหน้าม้าแบบสาวแพทตี้ ดูสดใส น่ารักมากเลยค่ะ

ปิดท้ายด้วยทรงมาแรง ทรงผมไถข้าง ใครอยากเปลี่ยนลุคเป็นสาวมั่น เท่ จะไว้ผมยาวหรือซอยผมสั้นก็สามารถไถข้างได้เช่นกัน แนะนำให้ใช้เบอร์ 3 จะสวยกำลังดี แต่ถ้าใครผมยาวไว้ก็เบอร์ 1 ตัดแล้วรับลองได้ลุคเปรี้ยวซ่าถึงใจ สตรองมากค่ะ

สำหรับใครที่พร้อมจะเปลี่ยนลุครับเทรนด์หน้าหนาวที่จะมาถึงนี้แล้ว วันนี้เกร็ดดี้มี แบบทรงผมสั้น มากมายหลายแบบของเหล่าซุปตาร์มาให้คุณสาวๆ ได้ดูเป็นไอเดียค่ะ



คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพ ทรงผมสั้น ขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ รวมแบบทรงผมสั้น ตัดแล้วเกิด เชิญทางนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook