เยอะกว่านี้มีอีกไหม? ชีวิตสุดโต่งของ ผู้หญิงชื่อแพรว

เยอะกว่านี้มีอีกไหม? ชีวิตสุดโต่งของ ผู้หญิงชื่อแพรว

เยอะกว่านี้มีอีกไหม? ชีวิตสุดโต่งของ ผู้หญิงชื่อแพรว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครจะไปเขื่อว่าการใช้ขีวิตแบบสุดโต่งขนาดนี้จะมีอยู่จริง..."คุณแพรว ณัฏฐณิชชา ปารมีสิริกุลธร" ผู้หญิงคนนี้มีความเยอะเวอร์ๆ จริงๆ ค่ะ!

ในรายการตีสิบ เมื่อวันอังคารที่ 26 พฤษภาคม 2558 ที่ผ่านมา ช่วงสนทนา ได้มีเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อ "คุณแพรว ณัฏฐณิชชา ปารมีสิริกุลธร" เธอใช้ชีวิตแบบสุดโต่งในทุกๆ เรื่อง ทั้งเรื่องเยอะ เจ้าระเบียบ ถึงขนาดจะกินอะไรแต่ละทีต้องเอาภาชนะไปลวกน้ำร้อนก่อน เธอจะไปไหนมาไหนต้องมีแม่บ้านตาม 5- 6 คน

ขนาดจะกินส้มเธอยังต้องให้คนเอาไปลวกน้ำร้อนก่อนเลย สุดโต่งถึงขนาดต้องมีคนอาบน้ำ ทาครีมให้ ว้าวๆ อะไรจะขนาดนั้น และเพราะความทำอะไรก็สุดโต่งของเธอนี้แหละ ที่ทำให้เธอเปลี่ยนแปลงตัวองได้ถึงขนาดนี้ จากคนที่อ้วนดำเรียกได้ว่าขี้เหร่เลยก็ว่าได้ มาวันนี้เธอกลับกลายเป็นคนสวยขาวโอโม่ออร่าเจิดสุดๆ

เธอทำได้อย่างไรกัน สาวๆ ตามมาชมได้เลยค่ะ

ล่าสุด "คุณแพรว" ได้ออกมาโพสข้อความผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวหลังจากไปออกรายการตีสิบว่า

"จริงๆ แล้วการออกรายการตี10 เป็นเพียงเรื่องเล็กๆ อีกหลายๆ เรื่องของแพรว มีหลายอย่างที่ไม่ได้พูดในรายการ เช่น จุดเริ่มต้นในการทำธุรกิจ อุปสรรคร ปัญหา วิธีการแก้ปัญหา ในการทำงาน เพราะเวลาน้อย^ ^

แง่มุมชีวิตคนเราเหมือนหนังสือ ที่มีหลายหน้า มีหลายบทบาท แพรวเชื่อว่า บทบาทแต่ละบทนั้นย่อมมีเรื่องราว น่าสนใจอีกมากมาย ไว้แพรวจะมาทยอยเล่าเรื่องต่างๆ ให้ฟังนะคะ

ใครสนใจอยากรู้เรื่องราวของเธอ ติดตามได้เลย ใน https://www.facebook.com/แพรว ค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.facebook.com/แพรว

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เยอะกว่านี้มีอีกไหม? ชีวิตสุดโต่งของ ผู้หญิงชื่อแพรว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook