10 อันดับผู้หญิงแห่งปีจาก Google

10 อันดับผู้หญิงแห่งปีจาก Google

10 อันดับผู้หญิงแห่งปีจาก Google
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้สิ้นปีเข้ามาทุกที หลายคนคงเตรียมหาที่เที่ยวพักผ่อนให้หายเหนื่อยจากการทำงานมาตลอดทั้งปี สาวๆ Sanook! Women คงกำลังติดตามรอดูว่าผู้หญิงคนไหนจะติด 1 ใน 10 อันดับที่คนค้นหามากที่สุดจาก google แห่งปี 2014 แต่ละคนจะเรื่องอะไรที่เรียกเสียงฮือฮาได้บ้างพร้อมแล้วตามเกรดดี้มาส่องกันได้เลยค่ะ

 

อันดับที่ 1 "หญิงลี"

ดังไม่หยุดฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาว หญิงลี ศรีจุมพล เจ้าของเพลง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร โชว์สเต็ปทั้งร้องทั้งเต้นมันส์กระจายจนยอดวิวใน Youtube ทะลุ 100 ล้านวิว จากเพลงนี้ทำให้ "หญิงลี" กลายเป็นคำที่คนค้นหาเป็นอันดับ 1 และถึงเพลงนี้จะเปิดตัวไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ความดังของเธอยังคงไม่ลดลง เพราะเมื่อไม่นานมานี้มีนักร้องสาวชาวจีนได้นำเพลง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร ขึ้นร้องบนเวที เห็นแล้วช่างน่าประทับใจที่ได้ยินเพลงไทยดังไกลไปต่างประเทศ ปรบมือรัวให้นางไปเลย!


อันดับที่ 2 "เจนี่"

หลังจากนางเอกระดับซุปตาร์ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ประกาศหย่ากับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ หลังจากแต่งงานได้ไม่ถึงปี ถือว่าเป้นเรื่องที่ทำเอาหลายคนตกใจและมีกระแสต่างๆ ให้ได้สงสัยว่าทำไมความรักที่อบอุ่นของพี่เอ๋ ได้เปลี่ยนได้เป็นความโหดร้าย เมื่อมีรูปหลุดคล้าย เจนี่ โชว์เรือนร่างที่เต็มไปตัวรอยฟกช้ำดำเขียวทั่วตัว แหละนี้คงเป็นเหตุผลที่ทำให้ "เจนี่" กลายเป็นคนที่มีคนค้นหาเป็นอันดับที่ 2 

อันดับที่ 3 "โฟกัส"

โฟกัส จีระกุล นักแสดงเด็กซึ่งโด่งดังมาจากบท น้อยหน่า ในภาพยนตร์เรื่องแฟนฉันและยังคงอยู่ในวงการ ที่ผ่านมาเธอที่ไม่ค่อยมีข่าวเรื่องผู้ชาย แต่อยู่ดีๆ เธอก็ใจกล้าตั้งกล้องอัดคลิปดราม่าพูดถึงพระเอก บอม ธนิน เรื่องความเจ้าชู้พร้อมประโยคเด็ดที่ว่า 'ความรักเป็นตัวถ่วงในชีวิต' งานนี้จึงกลายเป็นเรื่องสะเทือนใจหญิงไทยและพากันออกมาเห็นใจและให้กำลังใจ "โฟกัส" แม้จะมองว่าไม่น่าที่จะทำอะไรที่เป็นการประจานตนเอง แต่หลายคนก็มองว่าเป็นเพราะทางด้านของสาวยังเด็กอยู่นั่นเอง

 


อันดับที่ 4 "วาววา"

กลายเป็นเรื่องที่ต้องตะลึงเมื่ออยู่ดีๆ ตู่ ปิยวดี ผู้จัดละครชื่อดังทางช่อง 3 ออกมาแฉ วาววา ณิชารีย์ นางเอกหน้าหวานลุคแบ๊วๆ สนั่นไอจี เกี่ยวกับพฤติกรรมส่วนตัวที่สุดจะทน การไม่มีสัมมาคารวะ ไม่มีความรับผิดชอบในการทำงาน เกินจะเยียวยาว จนไม่อยากจะร่วมงานด้วย ทั้งๆ ที่ "วาววา" เคยเป็นลูกรักดันละครมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง งานนี้เรียกว่าอึ้งจนต้องค้นหากันเลยทีเดียว 

 


อันดับที่ 5 "Jennifer Lawrence"

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ สาวสวยแห่งฮอลลีวูด เธอเป็นนักแสดงหญิง ที่ได้รับการยอมรับว่าทรงอิทธิพลที่สุดในปี 2014 จากการจัดอันดับของสื่อหลายสำนัก เธอมักจะขโมยซีนเด่นกลางพรมแดงหลายต่อหลายครั้ง และเธอเป็น 1 ในดาราซุปตาร์ที่มีภาพหลุดกระจายว่อนเน็ตซึ่งถูกแฮ็กจากระบบ iCloud ซึงเป็นระบบปฏิบัติการที่เป็นศูนย์กลางในการเก็บข้อมูลทั้งรูปทั้งไฟล์เสียง วิดีโอ ต่างๆ ของบริษัทระดับโลกอย่าง Apple


อันดับที่ 6 "เจมี่"

เจมี่ บูเฮอร์ จากดาราแสนเรียบร้อยที่หายหน้าไปพักใหญ่ เธอกลับมาพร้อมความกล้าที่ไม่มีใครคิดว่าเธอจะเปลี่ยนไปได้มากขนาดนี้ ด้วยรูปร่างที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม ทำให้ความมั่นใจในการโชว์ทรวดทรงองค์เอวมากเกินไป จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในทางลบเป็นอย่างมาก แต่นั้นก็ไม่ได้เป็นปัญหา เธอยังคงเดินหน้าท้าความเซ็กซี่ เอาเป็นว่าการกลับมาในวงการบันเทิงครั้งนี้ ทำให้คนไทยถึงกับอยากรู้จักเธอมากขึ้นเลยจริงๆ


อันดับที่ 7 "อึน บี"

เรื่องเศร้าสะเทือนวงการเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี เมื่อสมาชิกในวง Ladies' Code ประสบอุบัติเหตุโดยรถตู้ของพวกเธอได้พุ่งเข้าชนกับรั้วถนนที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่ง อึน บี ได้เสียชีวิตลงในที่เกิดเหตุ จึงกลายเป็นเหตุการณ์ที่น่าเศร้าของวงการบันเทิงเกาหลีใต้  



อันดับที่ 8 "ไอด้า"

เปิดศึกครั้งใหญ่กับสาวปริศนา ด้วยการโพสรูปยกทรงในลงอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นใต้ภาพ #ลืมไส้ในมาเอาไปให้ไวด้วยค่า #ส่วนสามีที่พี่ลืมไว้ #ไม่เป็นไร #ไม่ต้องคืนก็ได้จ้าาาาา Bitch please, your birth certificate is an apology letter from the condom factory ร้อนถึงกิ๊กที่โดนแท็กชื่อไปนั้นต้องออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมว่า ยกทรงนั้นไม่ใช่ของเธอ เพราะไม่มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนักร้องดัง งานนี้ไม่รู้ว่าเสื้อในเจ้าปัญหาจะเป็นของใครคนไหน แต่ที่รู้ สาวไอด้า เธอตัดสินใจบอกเลิกฝ่ายชายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ


อันดับที่ 9 "จุฑามาศ เคียง ศรี"

เป็นข่าวที่มีหลายคนติดตามเมื่อ นางสาวจุฑามาศ เคียงศรี ดารานักแสดงตัวประกอบช่อง 3 เรื่องหัวใจใกล้รุ่ง ซีรีส์ชุดลูกไม้ของพ่อ ถูกกระสุนลูกหลง จากกลุ่มวัยรุ่น เจาะเข้าหน้าผากขณะนั่งอยู่ท้ายรถกระบะ และได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาล 

 


อันดับที่ 10 "หมอปลาย"

หมอปลาย ณวรชา หมอดูชื่อดังในโลกในโซเชียลเน็ตเวิร์ก ผู้ที่เคยทำนายไว้ว่า เครื่องบินหายสาบสูญ และมีเรือขนาดใหญ่สีเทาประสบเหตุทางน้ำ ซึ่งหลังจากต่อมาไม่นานก็ได้เกิดเหตุ เครื่องบิน MH370 หายสาบสูญ และเหตุทางน้ำที่ประเทศเกาหลีใต้เกิดความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ นั่นก็คือ เรือเฟอร์รี่ข้ามฟากที่ชื่อว่า เซวอล (Sewol) ได้เกิดอุบัติเหตุและเริ่มจมลง ส่งผลให้ชื่อของ หมอปลาย ณวรชา พินิจโภคากร หมอดูจิตสัมผัส กลับมาเป็นที่สนใจในโซเชียลเน็ตเวิร์กอีกครั้ง

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก gettyimages , Instagram

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook