บูสผิวรับซัมเมอร์ให้ชุ่มชื่นเป็นพิเศษด้วยสารสกัดจากส้ม จาก OLEHENRIKSEN

บูสผิวรับซัมเมอร์ให้ชุ่มชื่นเป็นพิเศษด้วยสารสกัดจากส้ม จาก OLEHENRIKSEN

บูสผิวรับซัมเมอร์ให้ชุ่มชื่นเป็นพิเศษด้วยสารสกัดจากส้ม จาก OLEHENRIKSEN
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไปให้สุดเป็นพิเศษในทุกๆทาง ชุ่มชื้นเป็นพิเศษ กระจ่างใสเป็นพิเศษ และโกลว์เป็นพิเศษ ถ้าผิวของคุณต้องการความชุ่มชื้นเป็นพิเศษ OLEHENRIKSEN คือคำตอบของคุณ OLEHENRIKSEN ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุด BARRIER BOOSTER ORANGE FERMENT ESSENCE เพื่อเสริมทัพสกินแคร์ในไลน์ Truth สุดไอคอนิกของแบรนด์ให้ยิ่งปังครบรูทีนเข้าไปอีก

ole_spring2022_essence_truth__1

ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบาแต่ทรงพลัง สามารถให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ถึง 2 เท่าในทันที ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ และยังช่วยเตรียมผิวให้พร้อมรับผลิตภัณฑ์ที่จะลงในขั้นตอนถัดไป พร้อมกับการสร้างเกราะป้องกันผิวที่แข็งแรงอีกด้วย

ole_spring2022_essence_bottle

BARRIER BOOSTER ORANGE FERMENT ESSENCE มีเนื้อสัมผัสที่บางเบา ซึมซาบได้อย่างง่ายดายดั่งโทนเนอร์ แต่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดั่งเซรั่ม ด้วยส่วนประกอบจากส้มที่อุดมไปด้วยวิตามินซี กรดไฮยาลูรอนิก กรดโพลิกลูตามิก และไนอะซินาไมด์ ทำให้ผลิตภัณฑ์นี้มีความคลีนและยังเป็นผลิตภัณฑ์ที้ป็นวีแกน พร้อมทั้งยังเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างเต็มอิ่ม ให้ผิวดูอิ่มฟูและดูโกลว์แบบสุขภาพดี

ole_spring2022_essence_0043_1

สารสกัดจากส้ม:

  • สารสกัดจากเปลือกส้มหมักบ่ม ช่วยบำรุงและเพิ่มความสดใสให้กับผิว
  • สเต็มเซลล์จากส้ม มีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปกป้องผิวของคุณ
  • วิตามินซี (ethyl ascorbic acid) เพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวและปกป้องผิวจากมลภาวะ
  • กรดไฮยาลูรอนิก กรดโพลิกลูตามิก ช่วยเติมความชุ่มชื้นกับผิวให้ดูอิ่มฟู
  • ไนอะซินาไมด์ ให้ผิวกระจ่างใสและแข็งแรงมากยิ่งขึ้น

เพื่อใช้งาน BARRIER BOOSTER ORANGE FERMENT ESSENCE หยดผลิตภัณฑ์เพียงเล็กน้อยลงบนฝ่ามือและประคบลงบนผิวหน้าและลำคออย่างอ่อนโยนเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นในทันที สามารถใช้ได้ทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน หลังจากการล้างหน้าและลงโทนเนอร์ และก่อนการลงเซรั่มและมอยส์เจอไรเซอร์

จากผลิตภัณฑ์ในไลน์ TRUTH ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ BARRIER BOOSTER ORANGE FERMENT ESSENCE นี้ มีกลิ่นซิตรัสหอมอ่อนๆที่ช่วยให้ความผ่อนคลายมากยิ่งขึ้นในขณะที่ผลิตภัณฑ์กำลังทำงานบนผิวของคุณ จากการเพิ่มผลิตภัณฑ์ตัวใหม่นี้เข้าไปในขั้นตอนการดูแลผิวของคุณ คุณจะเปล่งประกายรับหน้าร้อนนี้ได้อย่างง่ายดาย

OLEHENRIKSEN BARRIER BOOSTER ORANGE FERMENT ESSENCE (ราคา 1,780 บาท) เริ่มวางจำหน่ายแล้วผ่านช่องทางออนไลน์ที่ Sephora.co.th และร้าน Sephora ในวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook