"3 เหตุผล" หลักที่จะทำให้คุณรัก THREE Balancing Line

"3 เหตุผล" หลักที่จะทำให้คุณรัก THREE Balancing Line

"3 เหตุผล" หลักที่จะทำให้คุณรัก THREE Balancing Line
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สกินแคร์ของแบรนด์ THREE ในกลุ่ม Balancing line เปรียบเสมือนต้นกำเนิดของแบรนด์ทรี เมื่อ 12 ปีที่ผ่านมา ที่มุ่งเน้นความสัมพันธุ์ระหว่าง จิตใจ ร่างกาย และผิวพรรณ และมุ่งหวังที่จะมอบความงามตามธรรมชาติให้แก่ทุกคน ด้วยพลังแห่งส่วนผสมจากธรรมชาติ และสารสกัดจาก Essential Oil อันชุ่มชื้น ที่ช่วยมอบความแข็งแกร่งในแบบที่แม้แต่วิทยาศาสตร์ในปัจจุบันก็ยังไม่อาจทำได้

“3 เหตุผล” หลักที่จะทำให้คุณรัก THREE Balancing Line

ต้นกำเนิดแห่งผิวสวยเปล่งประกายอย่างยั่งยืน


1.    Trustworthy
ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นใน Balancing line R ผ่านการรับรองมาตราฐานออแกนิคจากสถาบัน “COSMOS” สถาบันออแกนิคระดับโลก ด้วยทุกผลิตภัณฑ์ผ่านข้อบังคับอันเข้มงวดมากมายทั้งกระบวนการเพาะปลูก พืชส่วนผสม, กระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และบรรจุภัณฑ์ที่รีไซเคิลได้ รวมถึงส่วนผสมจากธรรมชาติ 100%


2.    Sustainable result
ส่งเสริมขั้นตอนดูแลผิวประจำวันของคุณด้วย “พลังแห่งธรรมชาติ” เพื่อความสวยสมบูรณ์แบบอย่างยั่งยืน จากสารสกัด“ดอกชาเขียว”หรือ “ที ฟลาวเวอร์ เอ็กซ์แทรค”  ส่วนผสมหลักที่ได้รับการรับรองความเป็นออแกนิคจากสถาบัน COSMOS ที่มีอยู่ในทุกผลิตภัณฑ์ Balancing Line Rช่วยในการปลุกกระตุ้นความงามที่แท้จริงของผิว มอบผลลัพธ์การต่อต้านความร่วงโรย มอบผิวชุ่มชื่น กระจ่างใส นำไปสู่ ผิวเปล่งปลั่ง ตามความงามธรรมชาติอย่างที่ควรเป็น


3.    Comprehensive Holistic Care
ด้วยไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปในปัจจุบัน และการแวดล้อมไปด้วยสภาพความตึงเครียด การผ่อนคลายประสาทสัมผัสทั้ง 5 จึงจำเป็นอย่างมากในการยกระดับจิตใจให้ปลอดโปร่ง ทรีจึงมอบขั้นตอนการบำรุงผิวประจำวัน ด้วยเนื้อสัมผัสอันน่าหลงใหล และกลิ่นหอมอโรม่าจาก Essential Oil สูตรพิเศษ เพื่อฟื้นคืนธรรมชาติของจิตใจที่ผ่อนคลาย ร่างกายที่แข็งแรง และผิวพรรณที่งดงามให้กับคุณ


ค้นหา 3 เหตุผลที่จะทำให้คุณรัก THREE Balancing พร้อมพิสูจน์ผิวลัพธ์ผิวสวยสมบูรณ์แบบอย่างยั่งยืน ได้แล้ววันนี้..ด้วยชุดผลิตภัณฑ์ THREE Balancing ดังนี้


THREE BALANCING CREAM R
ส่วนผสมจากธรรมชาติ 99% ปริมาณ 25g. ราคา 3,800 บาท
COSMOS organic certified cosmetic

ปลุกความยืดหยุ่น เปล่งปลั่งคืนสู่ผิวอีกครั้ง
หล่อหลอมเติมความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยม 

เนื้อครีมเข้มข้นมอบความชุ่มชื้นสูง แต่สัมผัสเนียนละเอียดซึมสู่ผิวได้ง่าย ครีมที่ เกลี่ยหลอมเป็นหนึ่งเดียวกับผิว เสมือนห่อหุ้มปิดล็อคความชุ่มชื้นไว้ อีกทั้งยังเสริม หน้าที่การปกป้องตามธรรมชาติของผิว ให้ผิวได้รับคุณค่าจากพืชธรรมชาติมากมาย เช่น Saxifraga Sarmentosa Extract ประสิทธิภาพทำงานลดเลือนความหมองคล้ำ และคืนความกระชับยืดหยุ่นแก่ผิว ที่อาจเป็นปัญหาแรกเริ่มสำหรับสัญญาณแห่งวัย “เนื้อครีมประสิทธิภาพสูง” ตรงเข้าควบคุมสมดุลความชุ่มชื้นของผิว มอบผิวอิ่มเอิบ และยืดหยุ่น

THREE BALANCING SQ OIL R
ออยล์เซรั่ม ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ปริมาณ 30 mL ราคา 4,500 บาท
COSMOS organic certified cosmetic

 หยดออยล์เซรั่มเข้มข้นจากพืชธรรมชาติที่จะฟื้นคืนความสดชื่นมีชีวิตชีวาให้แก่ผิว
ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าในแต่ละวันด้วยคุณภาพการนอนหลับที่ดี

ออยล์ เซรั่ม ที่มุ่งเน้น “ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพในการนอนหลับ และผิวพรรณ ที่งดงาม” สุขภาพผิวที่แข็งแรงนั้นเกิดขึ้นในระหว่างที่คุณหลับ เราได้พัฒนาเอสเซ็นเชี่ยล ออยล์ สูตรพิเศษ เพื่อผ่อนคลายทั้งจิตใจ, ร่างกาย และผิวพรรณนำมาผสมผสานส่วนผสมเข้มข้น อาทิ เช่น Sea Kale Leaf Extract เพื่อให้ได้มาซึ่งออยล์ เซรั่มสูตรเข้มข้นประสิทธิภาพสูง


THREE BALANCING CLEANSING OIL R
ออยล์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ปริมาณ 185mL ราคา 1,900 บาท
COSMOS organic certified cosmetic

 ทำความสะอาดเมคอัพออกจากผิว พร้อมปลดเปลื้องความเครียดในจิตใจ
ฟื้นคืนความอิ่มเอิ่บ เปล่งปลั่งให้แก่ผิว

ผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดและเป็นชิ้นที่ได้รับรางวัลมามากมายจากแบรนด์ THREE ด้วยสูตรเอกสิทธิ์การผสมผสานออยล์ได้อย่างลงตัวที่สุด มอบผลลัพธ์ทั้งทำความสะอาดเมคอัพได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมส่วนผสมบำรุงผิวที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ครั้งนี้เราเพิ่มส่วนผสมบำรุงผิวใหม่ “แครอท รูท เอ็กซ์แทรค” เนื้อออยล์สีเหลืองทองที่หลอมรวม กับเมคอัพได้อย่างรวดเร็ว หลังทำความสะอาดมอบผิวชุ่มชื้นอวบอิ่ม และเรียบเนียน นุ่มลื่นอย่างที่คุณ ไม่เคยสัมผัสมาก่อน กลิ่นหอมอโรม่าเพลิดเพลิน ผ่อนคลายจิตใจ, ร่างกาย และผิวพรรณ


THREE BALANCING FOAM R
โฟมทำความสะอาดผิวหน้า ส่วนผสมจากธรรมชาติ 98% ปริมาณ 150mLราคา 1,600 บาท
COSMOS organic certified cosmetic

ฟองโฟมเนียนนุ่มที่มอบพื้นผิวเนียนละเอียด สะอาดกระจ่างใส

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า เนื้อโฟมแบบลิควิดที่ช่วยเปลี่ยนผิวคุณให้สดชื่นในทุกยามเช้า และเย็นเพียง 1 ปั๊ม มอบฟองโฟม เนื้อนุ่มเนียนละเอียด ฟองโฟมพิเศษที่มอบสัมผัสนุ่มดุจอิมัลชั่น ห่อหุ้มผิวไว้พร้อมกลิ่นหอม ผ่อนคลาย ทำความสะอาดสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนได้อย่างหมดจด อุดมไปด้วยอะมิโน แอซิด และ โบทานิคอล เอ็กซ์แทรค คัดสรรพิเศษ เพื่อผลลัพธ์ผิวสะอาดหมดจด พื้นผิวเนียนละเอียดดุจแพรไหม และคงความชุ่มชื้นสูงหลังทำความสะอาด ส่วนผสมหลัก ไวท์ ที เอ็กซ์แทรค พรีเมี่ยมไวท์ ที ที่ได้จากดอกตูมของชาเป็นยาอายุวัฒนะใช้กันมายาวนานโดยราชวงศ์จีน มอบผิวเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์ และเสริมสุขภาพแข็งแรงมีอายุยืนยาว สารสกัดที่อุดมไปด้วยส่วนผสมบำรุงเข้มข้น โพลิฟีนอล, วิตามิน และมิเนอรัล ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสสุขภาพดียิ่งขึ้น


THREE BALANCING LOTION R
โลชั่น ส่วนผสมจากธรรมชาติ 99% ปริมาณ 140mL ราคา 2,650 บาท
COSMOS organic certified cosmetic

กระจายความชุ่มชื้นฉ่ำน้ำ มอบความสมดุลที่ดีที่สุดแก่ผิว

โลชั่นที่อ่อนโยนต่อผิว กระจายความสดชื่น ชุ่มชื้นด้วยส่วนผสมจากพืชธรรมชาติ ที่เราใส่ใจคัดสรรส่วนผสมโบทานิคอล วอเตอร์ เช่น Striped Bamboo Water, Apple Fruit Water และส่วนผสมใหม่จาก Noni Juice ที่ช่วยเสริมพลังการปกป้องของผิวให้แข็งแรงยิ่งขึ้น

เนื้อโลชั่นที่ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว มอบผิวสดชื่นในทันที เติมเต็มความชุ่มชื้นแก่ผิวชั้นฮอร์นี่ เลเยอร์อย่างล้ำลึก และช่วยควบคุมน้ำมันผิว ผลลัพธ์มอบความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่าง
ล้ำลึกพร้อมมอบผิวกระชับ สะอาดกระจ่างใส
 

THREE BALANCING EMULSION R
อิมัลชั่น ส่วนผสมจากธรรมชาติ 99% ปริมาณ 100mL ราคา 3,050 บาท
COSMOS organic certified cosmetic

สัมผัวผิวเนียนนุ่มที่ทุกคนปรารถนาเกิดจากสมดุลของน้ำและน้ำมัน

อิมัลชั่น ส่วนผสมจากธรรมชาติ 99% “Skin activating emulsion” ได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อสร้างสมดุลอันยอดเยี่ยมระหว่างน้ำและน้ำมันในผิว ด้วยเนื้อสัมผัสอิมัลชั่นพิเศษที่เข้มข้นนวลนุ่มดุจ Beauty serum แทรกซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก และรวดเร็ว ตรงเข้าเติมเต็มความชุ่มชื้นล้ำลึกภายในผิว มอบทั้งความชุ่มชื้น ผิวอิ่มเอิบ นุ่มยืดหยุ่น เปล่งปลั่งแลดูสุขภาพดี ด้วยส่วนผสมทรงคุณค่าพลังจากพืชธรรมชาติ ผิวชั้นฮอร์นี่ เลเยอร์

THREE BALANCING POINT MAKEUP REMOVER R
ทำความสะอาดรอบดวงตาและริมฝีปาก ส่วนผสมจากธรรมชาติ 99% ปริมาณ 90 mL ราคา 1,300 บาท COSMOS organic certified cosmetic
เพียงแค่ลูบ อายเมคอัพออกอย่างแผ่วเบา มอบผิวเปลือกตาชุ่มชื้น และสัมผัสสดชื่น

เมคอัพรีมูฟเวอร์สำหรับรอบดวงตา และริมฝีปาก เนื้อ 2 เลเยอร์ ที่ได้จาก โบทานิคอล ออยล์ และโบทานิคอล วอเตอร์ ด้วยการผสมผสานได้อย่างลงตัว เพื่อให้ได้ผลลัพธ์อันยอดเยี่ยม ในการทำความสะอาด สูดลมหายใจสูดดมกลิ่นหอมลึกๆ ทำความสะอาดเปลือกตาอย่างรวดเร็ว ไร้สัมผัสเสียดสีผิว เสมือนดึงความเหนื่อยล้าจากดวงตาออกไปพร้อมกัน ทำความสะอาดเมคอัพ ได้อย่างหมดจด พร้อมปกป้องความชุ่มชื้นผิวรอบดวงตา และริมฝีปาก


THREE ORGANIC COTTON R
ปริมาณ 102 แผ่น ราคา 350 บาท
สำลีออแกนิคเนี้อนุ่ม ทำจากคอตตอนออแกนิค 100% อ่อนโยนไร้การระคายเคืองผิว

สำลีขนาดใหญ่กว่าทั่วไป 2 เท่า

สำลีออร์แกนิคที่อ่อนโยนต่อผิว ผลิตจากสำลีชนิดไม่ฟอกขาว ไม่รีดขอบและเป็นเส้นใยฝ้ายแบบออร์แกนิคแท้ 100 % ที่ได้รับการับรองจาก Soil Association ปลอดสารพิษ จึงอ่อนโยนและปลอดภัย เหมาะกับการใช้กับ Lotion ของ THREE เป็นพิเศษ เนื่องจากสามารถนำพาคุณค่าบำรุงจากเอสเซนเชี่ยนออยล์เข้าสู่ผิวได้อย่างปลอดภัย ผ่านมาตรฐานการรับรองจากสถาบัน OCS standards* ปริมาณเนื้อสำลีที่มีขนาดหนา และแน่นนุ่มกว่าเดิม แตกต่างจากสำลีทั่วไปเพื่อประสิทธิภาพการดูดซับยอดเยี่ยม และทำหน้าที่เป็นเบาะลดการเสียดสี ใช้กระบวนการผลิต Hydraulic Pressure เพื่อให้ได้พื้นผิวนุ่มฟู ลดการเสียดสีบนผิว อ่อนโยนต่อผิวทุกครั้งที่ใช้ 

สามารถเลือกช้อปได้กับ Creator เคาน์เตอร์ THREE ทุกสาขา : http://bit.ly/ThreeTHBranches

ติดตามอัพเดต THREE ได้ที่ Facebook –THREE Thailand : https://www.facebook.com/THREEThailand/ 
Instagram @Threecosmetisthaialnd : https://www.instagram.com/threecosmeticsthailand/

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook