ผิวสวย ไร้ที่ติในพริบตาด้วย Magic Touch เพียงด้ามเดียว ไอเทมสุดลับจาก ABH

ผิวสวย ไร้ที่ติในพริบตาด้วย Magic Touch เพียงด้ามเดียว ไอเทมสุดลับจาก ABH

ผิวสวย ไร้ที่ติในพริบตาด้วย Magic Touch เพียงด้ามเดียว ไอเทมสุดลับจาก ABH
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกลาความคล้ำใต้ตา รอยแผลเป็นจากสิว และจุดด่างดำบนในหน้าด้วย Anastasia Beverly Hils Magic Touch Concealer ตัวใหม่ล่าสุด ออกแบบมาช่วยยกเกมผิวของคุณไปอีกระดับ คิดว่าการปกปิดแบบทันที บอกลาปัญหาเดิมๆ ของการใช้ผลิตภัณฑ์พิกเมนต์แน่น แต่แต่งหน้าแล้ว cakey หรือตกร่อง

เสริมประสิทธิภาพด้วยglycerinจากพืซเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นและรากชะเอม (Licorice root) ด้วยคุณสมบัติในการปลอบ ประโลมผิว สัมผัสผลิตภัณฑ์ผิวยุคใหม่ที่มอบคุณประโยชน์ เป็นผลิตภัณฑ์อเนกประสงค์ที่เหมาะกับเทรนด์ skinimalism ในตอนนี้เป็นอย่างมาก เนื้อครีมที่เข้มข้นช่วยให้การปกปิดที่แนบเนียนแถมยังง่ายต่อการใช้งาน ทำให้คอนซีลเลอร์ตัวนี้ เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มแต่งหน้าไปจนถึงเชี่ยวชาญในวงการเมคอัพ

fivnldkw

It Only Takes One

ยกระดับความสบายผิวและติดทนที่คุณ Anastasia ได้ทำพัฒนาคอนซีลเลอร์ตัวนี้ให้สมบูรณ์แบบในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Magic Touch Concealer จึงเหมาะที่ผลิตภัณฑ์ al-in-one ที่ทำได้มากกว่าการปกปิด: ผลิตภัณฑ์เพียงชิ้นเดียว
สามารถใช้คอนทัวร์ ปกปิดหรือไฮไลท์โซนต่างๆเพื่อเพิ่มมิติบนใบหน้า ช่วยปรับสีผิวให้ดูเรียบเนียน และยังใช้เป็นเบสลง บริเวณเปลือกตาก่อนลงอายแชโดว์เพื่อดวงตาที่สวยเป๊ะตลอดทั้งวัน

ด้วยเฉดสีที่มีให้เลือกถึง 16 เฉด สูตรของคอนซีลเลอร์ตัวนี้ถูกออกแบบมาพร้อมกับเม็ดสีที่เคลือบด้วยกรดอะมิโน เพื่อช่วยในการยึดเกาะกับผิว แต่ในขณะเดียวกัน ยังคงให้ play time ที่นานขึ้นและมีความยืดหยุ่นในการเกาะผิว ก่อนจะเช็ตตัว เป็นลงแบบ soft blur finish

cats

เคล็ดลับการใช้งานเพื่อเผยความปัง

  • CONCEAL: เลือกเฉดสีที่ใกล้เคียงที่สุดกับโทนสีผิวของคุณ ใช้ด้ามคอนซีลเลอร์แตะลงบริเวณที่ต้องการและ เกลี่ยให้ทั่วด้วยแปรงคอนซีลเลอร์หรือแตะด้วยปลายนิ้วโดยใช้แรงกดเบาๆ เช็ตคอนซีลเลอร์ด้วยsetting powder
  • BRIGHTEN UNDER EYES: เลือกเฉดสีที่สว่างกว่าโทนสีผิวหนึ่งหรือสองเฉด ใช้ด้ามแตะสองสามจุดตามเส้นโค้งใต้ตา ใช้ปลายนิ้วแตะผลิตภัณฑ์เบาๆ หรือใช้ฟองน้ำเกลี่ยให้เนียน
  • HIGHLIGHT: เลือกเฉดสีที่อ่อนกว่าโทนสีผิวของคุณสองเฉด แตะคอนซีลเลอร์ลงบนจุดสูงของใบหน้า: โหนกแก้มบน กึ่งกลางหน้าผาก สันและปลายจมูก และcupid's bow เกลี่ยเม็ดสีด้วยฟองน้ำหรือแปรงเกลี่ยเนื้อแน่น จนไม่มีเส้นที่รุนแรงเหลืออยู่
  • CONTOUR: ใช้เฉดสีที่เข้มกว่าสีผิวของคุณสองถึงสามเฉด ทาบริเวณโหนกแก้ม ไรผม ขมับ และกราม ใช้แปวงเกลี่ยเพื่อเบลอเม็ดสีจนแนบไปกับผิว

The Anastasia Beverly Hills Magic Touch Concealer จะวางจำหน่ายบน sephora.co.th และ หน้าร้าน Sephora ทุกสาขาตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม 2021 ราคา 1080 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook