"อุ้ม ลักขณา" เผยไม่มีกั๊กครั้งแรก กว่าจะสวยเป๊ะ ทำศัลยกรรมอะไรมาบ้าง

"อุ้ม ลักขณา" เผยไม่มีกั๊กครั้งแรก กว่าจะสวยเป๊ะ ทำศัลยกรรมอะไรมาบ้าง

"อุ้ม ลักขณา" เผยไม่มีกั๊กครั้งแรก กว่าจะสวยเป๊ะ ทำศัลยกรรมอะไรมาบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคำถามที่หลายคนสงสัยว่า อุ้ม-ลักขณา อมิตรสูญ ไปทำอะไรมา ทำไมสวยเป๊ะขึ้นเรื่อยๆ งานนี้แม่อุ้มได้เผยหมดเปลือกครั้งแรก บนยูทูบช่อง Aum Lukkana ไขข้อสงสัยทั้งหมดเกี่ยวกับการทำศัลยกรรม




"อุ้ม ลักขณา" คุณแม่สุดแซ่บดูแลตัวเองได้ดีมาก ทั้งรูปร่าง หน้าตา เวลาทำอะไรเธอไม่ได้เลย หลายคนอยากรู้ว่า กว่าจะสวยขนาดนี้ผ่านการทำอะไรมาบ้าง แม่อุ้ม เปิดใจไม่มีกั๊ก ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อนไว้แล้วค่ะ

แม่อุ้มเผยว่า บนใบหน้า ทำไปแค่ 2 อย่าง คือจมูก และจัดฟันที่ทำในชีวิต แต่มีฉีดฟิลเลอร์ปากเพิ่มเมื่อ 2-3 เดือนที่ผ่านมา ตาไม่เคยทำ ซึ่งตาสองชั้นได้มาจากแม่โดยตรง เพราะแม่ตาโตกลมมาก หน้าอุ้มเลยออกแนวแขกๆ 

อุ้ม ลักขณาอุ้ม ลักขณา

รีวิวเรื่องที่คนอยากรู้มากที่สุดคือ "จมูก" กว่าจะได้จมูกทรงสวยนี้มาผ่านมากี่หมอ?

อุ้ม ลักขณาอุ้ม ลักขณา
ย้อนไปตอนเรื่องตำนานกระสือ นั้นคือหน้าแบบออริจินอลเลย ไม่เคยทำจมูก อุ้มเป็นคนดั้งหัก แต่ตรงปลายมีสัน ตอนแรกกลัวไม่กล้าทำศัลยกรรมอะไรเลย ตอนนั้นเด็กๆ อายุ 18, 19 ปี คุณแม่บอกให้ไปทำจมูกก็ไม่กล้า จนเห็นตัวเองในจอ เห็นชัดว่าจมูกแบนมาก หน้าไม่รอด เลยตัดสินใจจะทำจมูก

แต่กลัวมาก มีเพื่อนแนะนำเป็นนวัตกรรมใหม่ คือการฉีดไบโอพลาสติก เป็นการฉีดสารเข้าไปแล้วปั้นเป็นรูป คือไม่ต้องเจ็บตัว แค่ฉีดแล้วปั้น เรายังไม่มีความรู้เลยลองไปปรึกษาแล้วฉีด ครั้งแรกที่ฉีดออกมาก็ดูธรรมชาติ จับไปแล้วนิ่มๆ ช่วงแรกก็ดูสวย จมูกมีสัน แต่หลังจากนั้นครึ่งปี จมูกก็เริ่มบวมใหญ่ หนา สันบาน ไม่เรียว จับไปเหมือนดินน้ำมัน จมูกดูใหญ่น่ากลัว อยู่กับจมูกนี้ไม่ถึงปี เลยกลับไปหาคุณหมอคนเดิม เขาเลยดูดออกให้ ด้วยการใช้เข็มดูด เจ็บมาก เอาออกได้แค่ส่วนหนึ่ง หน้าเริ่มเปลี่ยน หน้าดุเหมือนเสือ กลัวมาก เลยหาข้อมูล ตอนนั้นยังไม่มีฟิลเลอร์ มันเป็นซิลิโคนเหลวอันตราย มีสิทธิไหลเข้าตาได้

อุ้ม ลักขณาอุ้ม ลักขณา
อายุประมาณ 20 ไปหาคุณหมอท่านใหม่ คุณหมอทำการผ่าให้โดยการเปิดข้างเดียว แล้วขูดสารตัวเก่าออกให้ แล้วใส่ซิลิโคนแท่งเข้าไปแทนที่ ซึ่งทำออกมาชอบ แฮปปี้มาก สารที่ขูดออกมา ขูดออกไปประมาณ 70% ชอบมาก มีงาน ทำงานปกติ หน้าเป๊ะ

แล้วก็เริ่มไปจัดฟัน ตอนเข้าวงการแรกๆ ฟันเหยินมาก แล้วเราชอบยิ้มเห็นฟัน จะเห็นฟันเยอะมาก เลยจัดฟัน จัดฟัน 3-4 รอบ จัดฟันเหล็กถาวรด้านนอก เวลามีงานก็ย้ายไปจัดฟันด้านใน สุดท้ายก็ยังไม่เข้ารูป ก็เลยไปจัดฟันแบบ invisalign ฟันก็สวยเรียงตัวดี


อุ้ม ลักขณาอุ้ม ลักขณา
แต่จมูกยังไม่จบ พอผ่านไป 16 ปี กับซิลิโคนจมูกแท่งนั้น ซึ่งซิลิโคนอยู่นานผิวหนังจะเริ่มบาง จมูกจะทะลุ จมูกบางมาก จะเห็นซิลิโคนอยู่แล้ว จมูกใสโปร่งแสงเวลาแสงผ่านสามารถมองเห็นซิลิโคนตรงโคนจมูกได้เลย ต้องแก้เพราะซิลิโคนจะทะลุ แต่ตอนนั้น ต้องให้นมลูกสาวน้องดิสนีย์ เราก็หาข้อมูลว่าทำแบบไหนดี เพราะจมูกจะทะลุจริงๆ แล้ว

ปรึกษาคุณหมอ ใช้เนื้อเยื่อก้นกบมาทำจมูก อันนั้นราคาสามแสนกว่าบาท ไม่ต้องวางยาสลบ แค่ฉีดยาชา ไม่มีผลอันตรายต่อลูกเรา เลยตัดสินใจทำ จมูกออกมา ทู่สั้นๆ บวมๆ มันยังไม่ค่อยเป็นทรง แต่ก็แก้ขัดไปก่อน

อุ้ม ลักขณาอุ้ม ลักขณา
พอผ่านไปสักระยะ มันไม่รอด สารตัวแรกมันยังอยู่ จมูกมันไม่เป็นทรง มันบวมอยู่ตลอดเวลา เราไม่โอเค เลยแก้อีกหนึ่งรอบ อยากเอาสารที่ฉีดเข้าไปออกให้หมด 


อุ้ม ลักขณาอุ้ม ลักขณา

"อุ้ม ลักขณา" จะแก้ไขปัญหาอย่างไร และจะทำอะไรเพิ่มอีกบ้าง รอติดตามตอนต่อไปได้ที่ยูทูบ ช่อง Aum Lukkana ได้เลยค่ะ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ "อุ้ม ลักขณา" เผยไม่มีกั๊กครั้งแรก กว่าจะสวยเป๊ะ ทำศัลยกรรมอะไรมาบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook