Yves Rocher เปิดตัว ซุปเปอร์เซรั่มตัวใหม่ล่าสุด กู้หน้าใส สร้างผิวใหม่ในไม่กี่วัน

Yves Rocher เปิดตัว ซุปเปอร์เซรั่มตัวใหม่ล่าสุด กู้หน้าใส สร้างผิวใหม่ในไม่กี่วัน

Yves Rocher เปิดตัว ซุปเปอร์เซรั่มตัวใหม่ล่าสุด กู้หน้าใส สร้างผิวใหม่ในไม่กี่วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่สุดแห่งการกู้หน้าใส สร้างผิวใหม่ ภายใน 3 วัน ได้ผิวใหม่ที่แข็งแรงขึ้น รู้สึกได้ถึงความแน่น อิ่มฟู ด้วย “บัด เนคต้าร์” (Bud Nectar) และ “ออยล์ บูสเตอร์” (Oil Booster)

สาวๆ เมื่อเข้าสู่วัยทำงาน คงหนีไม่พ้น ปัญหาผิวโทรม เนื่องจากการพักผ่อนน้อย นอนดึก และความเครียด ทำให้รู้สึกว่าผิวดูเหนื่อยล้าอยู่ตลอดเวลา แถมยังต้องทำงานทุกวัน ไม่มีเวลาไปทรีทเม้นท์หรือบำรุงผิวอย่างจริงจังจึงต้องการตัวช่วยกู้ผิวที่เห็นผลอย่างรวดเร็ว รู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน และปลอดภัย

Yves Rocher (อีฟ โรเช่) ได้ค้นคว้าและทดลองจนพบความมหัศจรรย์จากธรรมชาติที่โดดเด่นที่สุดในเรื่อง การสร้างเซลล์ใหม่อย่างไม่สิ้นสุด จาก “บัด เนคต้าร์” (Bud Nectar)

สุดยอดแห่งการผสานพลังการทำงานของ “ชั้นเซรั่ม” และ “ชั้นออยล์บูสเตอร์” เพื่อให้เซรั่มทำงานได้ทรงประสิทธิภาพมากที่สุด สามารถซึมเข้าสู่ผิวชั้นลึก และรวดเร็ว จึงสามารถกระตุ้นสร้างผิวใหม่ที่แข็งแรงขึ้น จากภายใน

 
ทำไมต้องเป็น “บัด เนคต้าร์” (Bud Nectar)”

เพราะ ไวท์ ไลแลค เป็นดอกไม้ที่สามารถเจริญเติบโต แม้ในสภาพอากาศที่เลวร้ายที่สุด จึงทำให้น้ำหวานเข้มข้นจากหน่อยอดอ่อนของดอกไวท์ ไลแลค (Nectar of Botanical Bud) มีคุณสมบัติช่วยการแตกหน่อใหม่อย่างไม่สิ้นสุด แม้ในสภาพแวดล้อมที่เลวร้ายที่สุด ด้วยเหตุนี้ ซุปเปอร์ เซรั่ม บัด เนคต้าร์ (Supper Serum Bud Nectar) จึงมีประสิทธิภาพในการกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ด้วยตัวเองอย่างน่าอัศจรรย์ นอกจากนี้ยังเป็นที่พูดถึงกันว่า ดอกไวท์ ไลแลค นั้นถือเป็น สัญลักษณ์ของความบริสุทธิ์แห่งวัยเยาว์ อีกด้วย  

นักวิทยาศาสตร์ของ Yves Rocher (อีฟ โรเช่) ได้ศึกษาไปจนถึงระดับเซลล์ เพื่อที่จะได้เข้าใจการเจริญเติบโตของหน่อยอดอ่อนไวท์ ไลแลคนี้ จึงได้ค้นพบความลับแห่งพฤกษาพรรณธรรมชาติว่า ตรงส่วน หน่อยอดอ่อน มีสิ่งที่เปรียบเสมือนยาชุบชีวิต ให้แก่ตัวมันเอง เป็นส่วนที่รวบรวมสารอาหารเข้มข้นที่จำเป็นต่อชีวิต และการเจริญเติบโตของพืช ทั้งวิตามิน แร่ธาตุ และสารอาหารสำคัญอื่นๆ จึงมีความสามารถในการสร้างตัวเองขึ้นมาใหม่ได้ ทั้งหมดนี้ถูกสกัดออกมาเป็น “บัด เนคต้าร์” (Bud Nectar) ที่มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่อย่างไม่สิ้นสุด

ชั้นออยล์บูสเตอร์

ผสานพลังการทำงานให้รวดเร็ว ซึมซาบสู่ผิวชั้นลึกด้วย บูสเตอร์ จากออยล์ ออร์แกนนิก (Organic Oil Booster) จึงสามารถนำพา “บัด เนคต้าร์” (Bud Nectar) ตรงเข้าฟื้นฟูได้ถึงระดับเซลล์

เพราะนักวิทยาศาสตร์  อีฟ โรเช่ ศึกษาการทำงานของชั้นผิวของมนุษย์เป็นอย่างดี  ที่ว่าผิวมนุษย์มีส่วนของชั้นที่เป็นทั้งน้ำ และน้ำมัน เพื่อให้การทำงานทรงประสิทธิภาพมากขึ้น จึงค้นคว้าและวิจัยจนได้มาเป็น บูสเตอร์ จาก ออยล์ โดยพืชออร์แกนิก (Organic Plant Oil) ได้แก่ Grape Seed Oil, Jojoba Oil และ Squalene ซึ่งเลียนแบบน้ำมันตามธรรมชาติของผิว 

ดีกว่าออยล์ทั่วไป เพราะ อีฟ โรเช่ พัฒนาจนมาเป็น ออยล์ที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก มีเนื้อเบาบาง ซึมเร็ว ไม่อุดตันรูขุมขน จึงไม่ทิ้งความมันส่วนเกินไว้บนใบหน้าหลังจากใช้ พร้อมช่วยปรับสมดุลผิวให้ผลิตน้ำมันน้อยลง  แต่กลับเติมความชุ่มชื้นและผสานกันเป็นส่วนหนึ่งของผิวได้อย่างดี  


นวัตกรรมเฉพาะของ Yves Rocher (อีฟ โรเช่) ที่ผสาน 2 เทคโนโลยีขั้นสูง เพื่อผลลัพธ์สูงสุดของการฟื้นฟูระดับลึกถึงเซลล์

1.Gemmotherapy (เจมโมเทอราพี) เทคโนโลยีชีวภาพขั้นสูง ที่ใช้การสกัดเอา บัด เนคตาร์ (Bud Nectar) เพื่อนำมาฟื้นฟูผิวลึกถึงในระดับเซลล์ ซึ่ง บัด เนคต้าร์ (Bud Nectar) นี้ ได้รับการรองรับจากนักวิจัยของ Yves Rocher (อีฟ โรเช่) ว่ามีความสามารถในการกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่อย่างล้ำลึก เพื่อเผยผิวใหม่ที่ดูอ่อนเยาว์ขึ้นภายใน 3 วัน อีกทั้งช่วยให้การสื่อสารระหว่างเซลล์ทำงานได้ดีขึ้น* ส่งผลให้สกินแคร์นี้เป็นคำตอบของปัญหาผิวโทรมอย่างแท้จริง

2.N.A.T. (Natural Assimilation Technology) เทคโนโลยีเฉพาะของ Yves Rocher (อีฟ โรเช่) ที่ทำให้เนื้อผลิตภัณฑ์มีประสิทธิภาพสูงสุด ซึมลึก ซ่อมแซมได้ถึงระดับเซลล์ผิวชั้นใน ศาสตร์ความรู้เฉพาะทางของ Yves Rocher (อีฟ โรเช่) ที่มีชื่อว่า N.A.T. (Natural Assimilation Technology) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่เป็นจุดเด่นของ Yves Rocher (อีฟ โรเช่) จะช่วยดึงประสิทธิภาพของ “บัด เนคต้าร์” (Bud Nectar) ให้สามารถซึมลึกเข้าถึงชั้นเซลล์ผิว ทำให้เนื้อผลิตภัณฑ์สามารถซึมซาบลึกลงสู่ชั้นผิว และแพร่กระจายออกไปยังช่องว่างของเซลล์ผิวแต่ละช่อง  หลังจากนั้นเนื้อผลิตภัณฑ์จะเข้าสู่เซลล์ผิวในจุดที่มีปัญหา และสร้างเซลล์ผิวใหม่

เนื้อผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากกระบวนการ Assimilation ต่างจากเนื้อผลิตภัณฑ์อื่นๆ ตรงที่เนื้อผลิตภัณฑ์อื่นที่ใช้สารสังเคราะห์จะซึมลงสู่ผิว แต่จะให้ผลแค่ระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น  แต่เนื้อผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากกระบวนการ Assimilation เนื้อผลิตภัณฑ์จะซึมลงสู่เซลล์ผิวอย่างเป็นธรรมชาติและเกิดการผสานกันเป็นหนึ่งเดียวของเนื้อผลิตภัณฑ์และเซลล์ผิว จนเกิดการสังเคาระห์พลังงานขึ้นในเซลล์ผิวได้

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ ซุปเปอร์ เซรั่ม บัด เนคต้าร์ (Supper Serum Bud Nectar) ทำงานได้อย่างรวดเร็ว และทรงประสิทธิภาพ ซึมลึก ซึมไว สร้างผิวเกิดใหม่ อิ่มแน่นฟู  ชั่วข้ามคืนอย่างน่าอัศจรรย์ ภายในระยะเวลาแค่ 3 วัน

ผลลัพธ์ที่ได้จากกลุ่มผู้ใช้จริง
·                    81% ผิวรู้สึกแน่น อิ่มฟูมากขึ้น จากชั้นลึก **
**จากการทดลองในกลุ่มผู้หญิง 108 คน

วิธีการปรนนิบัติผิวด้วย ซุปเปอร์ เซรั่ม บัดเนคต้าร์

1. เขย่าขวดเพื่อให้เซรั่ม และออยล์ผสมเป็นเนื้อเดียวกัน

2. หยดเนื้อเซรั่ม 3-5 หยดลงบนฝ่ามือ

3. วอร์มเนื้อผลิตภัณฑ์สักครู่ สูดดมกลิ่นเพื่อให้ความรู้สึกผ่อนคลาย กดมือลงบนใบหน้าเพื่อให้เนื้อเซรั่มซึมลงสู่ผิวในลักษณะ ดาว 5 แฉก เพื่อประสิทธิภาพที่สูงขึ้น ควรตามด้วยเทคนิคการนวดหน้า ซิกเนเจอร์ มาสสาจ ของ อีฟ โรเช่

ลูบ: ลูบไล้ทั่วไปหน้า และลำคอ เริ่มจากกึ่งกลางหน้า ดันขึ้น แล้วปาดออกไปที่กรอบหน้า
แตะ: แท็ปเบาๆ ทั่วบริเวณ เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต เริ่มจากลำคอขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงหน้าผาก
หยิบ: ใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้บีบผิวเบาๆ เพื่อสร้างความกระชับ เริ่มจากลำคอขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงหน้าผาก

#สวยโลกไม่เสีย

บัด เนคต้าร์

บัด เนคต้าร์ ของ อีฟ โรเช่ นำมาจากกระบวนการปลูก และเก็บเกี่ยวอย่างยั่งยืน รวมทั้งยังสกัดจาก หน่อยอดอ่อนดอกไวท์ ไลแลค อย่างเข้มข้นเพียง 1 ดอกเท่านั้น เพื่อที่จะได้รบกวนธรรมชาติน้อยที่สุด รักษาซึ่งแหล่งกำเนิดของ บัด เนคตาร์ แต่สามารถเก็บรักษาประสิทธิภาพไว้ได้สูงสุดด้วยนวัตกรรมเฉพาะของ อีฟ โรเช่ ที่ส่งตรงจากเมืองลากาซิลี่ ประเทศฝรั่งเศส


บรรจุภัณฑ์

·                             ขวดแก้วที่ใช้สามารถรีไซเคิลได้ 100%
·                             กล่องบรรจุภัณฑ์ทำจากกระดาษรีไซเคิล ที่มาจากป่าวึ่งได้รับการปลูกแบบยั่งยืน

ซุปเปอร์เซรั่ม บัด เนคต้าร์ ขนาด 30 มล. ราคา 2,699 บาท มีวางจำหน่ายแล้วที่ Line Official Account: @yvesrocherth, Yves Rocher Official Store ทาง Lazada, Shopee, Konvy , www.yves-rocher.co.th และ Yves Rocher ทุกสาขาทั่วประเทศ

สามารถติดตามข่าวสารของแบรนด์ Yves Rocher ได้ตามช่องทางต่างๆ ดังนี้
เฟสบุค: Yves Rocher(Thailand)
อินสตาแกรม: @yvesrocher_thailand
ทวิตเตอร์: @YvesRocherTH
ยูทูป: YvesRocher Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook