บำรุงผิวให้เฟิร์ม ริ้วรอย ความหมองคล้ำดูลดเลือน ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่กลุ่ม Shiseido Vital Perfection

บำรุงผิวให้เฟิร์ม ริ้วรอย ความหมองคล้ำดูลดเลือน ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่กลุ่ม Shiseido Vital Perfection

บำรุงผิวให้เฟิร์ม ริ้วรอย ความหมองคล้ำดูลดเลือน ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่กลุ่ม Shiseido Vital Perfection
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ Shiseido Vital Perfection บำรุงผิวให้รู้สึกดูเฟิร์ม แน่นกระชับและกระจ่างใส 4 สัปดาห์* ริ้วรอย ความหมองคล้ำดูลดเลือน ผิวดูกระชับอย่างเห็นได้ชัด


“ช่วงครึ่งล่างของใบหน้า” นับเป็นบริเวณที่ผิวหน้าเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างมากตามวันเวลาที่ผันผ่าน ริ้วรอยจากร่องแก้ม รอบริมฝีปาก แนวขากรรไกรและบริเวณลำคอที่ดูหย่อนคล้อย ขาดความกระชับ จุดด่างดำผิวหมองคล้ำ ส่งผลกระทบต่อสภาพใบหน้าโดยรวมที่เผยถึงสัญญาณแห่งวัยที่เพิ่มขึ้น ทั้งยังก่อให้เกิดสีหน้าที่ดูเหมือนไม่มีความสุข ดูเหนื่อยล้าอีกด้วย การดูแลปัญหาอย่างตรงจุดนี้ จึงช่วยฟื้นบำรุงความงามของผิวให้ใบหน้ากลับมามีชีวิตชีวา แลดูอ่อนเยาว์ขึ้นได้

ด้วยเหตุนี้ ชิเซโด้ จึงทำการสร้างสรรค์ 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด! ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Vital Perfection ประกอบด้วย Intensive WrinkleSpot Treatment / LiftDefine Radiance Serum / LiftDefine Radiance Face Mask เพื่อปลุกพลังความมีชีวิตชีวาให้ผิวที่ร่วงโรยอันเนื่องมาจากวัยที่เพิ่มขึ้นอีกครั้ง เพื่อผิว LIFT/ FIRM/ BRIGHT ด้วยนวัตกรรมความงาม ReNeura Technology++™ เอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้ เพื่อช่วยฟื้นบำรุงผิวให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยผ่านระบบการสื่อสารของผิว** ผสานการทำงานร่วมกับ...


• ส่วนผสมเชิงซ้อน KURENAI-TruLift Complex™ และเทคโนโลยี TruStructiv Technology™ เพื่อผิวดูแน่นกระชับ รู้สึกยืดหยุ่นอย่างเป็นธรรมชาติ
• VP8 ส่วนผสมหลักที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำที่เกิดจากวัย มอบผิวที่ดูกระจ่างใส รู้สึกกระชับ
• 4MSK ส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะชิเซโด้และสารสกัด White Lily Extract ช่วยชะลอและลดเลือนจุดด่างดำ

พร้อมด้วยส่วนผสมเฉพาะของแต่ละผลิตภัณฑ์ เพื่อมอบประสิทธิภาพ การฟื้นบำรุงริ้วรอย ลดเลือนจุดด่างดำ และผิวหน้าที่ดูแน่นกระชับ อย่างเห็นได้ชัดใน 4 สัปดาห์*

* จากผลการทดสอบทางคลินิก ในกลุ่มตัวอย่าง 40 คน โดย Eurofins | CRL, Inc. ประเทศสหรัฐอเมริกา ในเดือนพฤศจิกายน 2562 – กุมภาพันธ์ 2563
** ผิวชั้นนอก


NEW Shiseido Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment
ปริมาณ 20 มล. ราคา 4,200 บาท


นวัตกรรมครีมฟื้นบำรุงผิวหน้าจากปัญหาวัยที่เพิ่มขึ้น อุดมด้วยส่วนผสมหลักอย่าง Retinol บริสุทธิ์ ให้ริ้วรอยดูลดเลือน ร่วมกับ KURENAI-TruLift Complex และ TruStructiv Technology ให้ผิวดูแน่นกระชับ รู้สึกยืดหยุ่น พร้อมด้วยส่วนผสม VP8 และ 4MSK ช่วยให้ผิวดูสว่างกระจ่างใส ผสานกับเทคโนโลยี ReNeura Technology++™ ที่เสริมประสิทธิภาพการบำรุงให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น ผ่านเนื้อครีมสูตรเข้มข้น มีกลิ่นหอมผ่อนคลายจากกล้วยไม้ผสมผสานกลิ่นดอกไม้นานาชนิด เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เอื้ออำนวยต่อการลูบไล้บริเวณผิวรอบดวงตา ร่องแก้ม รอบริมฝีปาก ลำคอและบริเวณอื่นๆ ที่มีความกังวลถึงปัญหาริ้วรอยหย่อนคล้อยเฉพาะจุด ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นนาน 48 ชั่วโมง* แลดูแน่นกระชับ ริ้วรอยดูเลือนจางลงและผิวดูกระจ่างใสขึ้น หลังใช้ 4 สัปดาห์*

วิธีใช้ : ใช้เป็นประจำทุกเช้าและก่อนเข้านอน บีบเนื้อครีมปริมาณเม็ดไข่มุก จากนั้นลูบไล้อย่างเบามือบริเวณรอบดวงตา ร่องแก้ม รอบริมฝีปาก ลำคอและบริเวณอื่นๆ ที่มีความกังวลถึงปัญหาริ้วรอยหย่อนคล้อยเฉพาะจุด

บำรุงผิวบริเวณรอบดวงตา



- แต้มเนื้อครีมไปยังผิวใต้ตา และบริเวณตีนกา
- ใช้ปลายนิ้วกลางและนิ้วนางไล่แตะเบาๆจากหัวตาไปหางตา
- ยืดผิวโดยใช้มือข้างเดียวกับดวงตาดึงหางตาขึ้นไป ใช้ปลายนิ้วมืออีกข้างลูบขึ้นลงตามผิวเพื่อแตะเกลี่ยเนื้อครีมเข้าสู่ผิว


บำรุงผิวบริเวณร่องแก้มและรอบริมฝีปาก

- แต้มเนื้อครีมไปตามร่องแก้ม หรือริ้วรอยรอบริมฝีปาก
- ใช้ปลายนิ้วกลางและนิ้วนางค่อยๆแตะเกลี่ยเนื้อครีมเข้าสู่ผิว ให้เนื้อครีมกระจายไปทั้งแก้มสองข้าง

บำรุงผิวบริเวณจุดด่างดำ

- แต้มเนื้อครีมลงบนจุดด่างดำ และใช้ปลายนิ้วกลางเกลี่ยวนเนื้อครีมให้เข้าสู่ผิว


บำรุงผิวบริเวณจุดด่างดำ

- บีบเนื้อครีมปริมาณเม็ดไข่มุกอีกครั้งสำหรับการบำรุงลำคอ
- เงยหน้ายกคางขึ้นเล็กน้อย เพื่อยืดลำคอและช่วยให้ริ้วรอยคลี่ตัว ทาครีมลงบริเวณร่องริ้วรอยที่ต้องการดูแล
- ใช้มือขวาสำหรับลำคอด้านซ้าย ใช้มือซ้ายสำหรับลำคอด้านขวา ลูบไล้ครีมให้เข้าสู่ผิวโดยทาในแนวลูบขึ้น


บริหารรอยยิ้ม

- ยิ้มกว้างๆ ให้แน่ใจว่ามุมปากยกขึ้น เผยรอยยิ้มกว้างเห็นฟัน
- ในขณะที่ยังยิ้มกว้างๆอยู่ ให้เงยหน้าขึ้นช้าๆ เพื่อยืดลำคอ และค้างไว้ 10 วินาที 

* จากผลการทดสอบทางคลินิก ในกลุ่มตัวอย่าง 40 คน โดย Eurofins | CRL, Inc. ประเทศสหรัฐอเมริกา ในเดือนพฤศจิกายน 2562 – กุมภาพันธ์ 2563



NEW Shiseido Vital Perfection LiftDefine Radiance Serum
ปริมาณ 40 มล. ราคา 6,250 บาท


เซรั่มฟื้นบำรุงผิวหน้าจากปัญหาวัยที่เพิ่มขึ้น ได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้ดูแลผิวควบคู่กับการนวดผิวหน้าและลำคอโดยไม่ต้องล้างออก อุดมด้วยสารสกัดทรงคุณค่าจากใบ Watercress พืชน้ำใบเขียวช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวดูยกกระชับ มีความยืดหยุ่น ร่วมกับ KURENAI-TruLift Complex และ TruStructiv Technology ให้ผิวดูแน่นกระชับ รู้สึกยืดหยุ่น พร้อมด้วยส่วนผสม VP8 และ 4MSK ช่วยให้โทนสีผิวสม่ำเสมอและดูสว่างกระจ่างใส ผสานกับเทคโนโลยี ReNeura Technology++™ ที่เสริมประสิทธิภาพการบำรุงให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น ผ่านเนื้อเซรั่มสูตรเข้มข้น บางเบา เอื้ออำนวยต่อการใช้นวดเพื่อให้ผิวหน้าดูสดใสและแลดูอ่อนเยาว์ (ใช้เวลานวดเพียง 1 นาที) โดยมีกลิ่นหอมผ่อนคลายอ่อนๆ จากกล้วยไม้ผสมผสานกลิ่นหอมดอกไม้นานาชนิด เมื่อใช้อย่างเป็นต่อเนื่อง 4 สัปดาห์จะรู้สึกใบหน้าดูเฟิร์ม ดูยกกระชับ และผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น* 

วิธีใช้ : ใช้เป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน กดเซรั่มปริมาณ 1-2 ปั๊ม ลงบนฝ่ามือ จากนั้นลูบไล้เบาๆ บนผิวหน้าและลำคอ พร้อมเทคนิคการนวดผิวเพื่อเสริมประสิทธิภาพของเซรั่ม

บำรุงผิวบริเวณลำคอ

- ใช้วิธีนวดวนบริเวณผิวลำคอ เพื่อให้เซรั่มค่อยๆ ซึมเข้าสู่ผิว และสัมผัสความรู้สึกผ่อนคลาย


บำรุงผิวบริเวณแนวขากรรไกร

- กดหน้าลงเล็กน้อย วางนิ้วหัวแม่มือไว้ใต้คาง
- ค่อยๆ ขยับนิ้วพร้อมนวดเซรั่มเข้าผิวไปตามแนวขากรรไกร เริ่มจากด้านล่างคางขึ้นไปที่หู ทำซ้ำ 3 ครั้ง


บำรุงผิวบริเวณร่องแก้ว

- วางนิ้วชี้ช่วงร่องแก้ม นิ้วโป้งวางแตะไว้ที่ใต้คาง
- ใช้ปลายนิ้วชี้ กลาง นาง ก้อยและฝ่ามือนวดหน้าออกไปทางด้านหลัง โดยค่อยๆ รีดริ้วรอยตรงร่องแก้มออกไปด้านข้าง และยกช่วงแก้มขึ้นไปทางขมับ ทำซ้ำ 3 ครั้ง
- ใช้ปลายนิ้วทั้ง 4 กดขมับทั้งสองข้างเบาๆ

* จากผลการทดสอบทางคลินิก ในกลุ่มตัวอย่าง 40 คน โดย Eurofins | CRL, Inc. ประเทศสหรัฐอเมริกา ในเดือนธันวาคม 2562 – มีนาคม 2563 และจากผลการทดสอบทางคลินิก ในกลุ่มตัวอย่าง 34 คน โดย SPINCONTROL ASIA Co., Ltd. ประเทศไทย ในเดือนสิงหาคม 2563 – พฤศจิกายน 2563

NEW Shiseido Vital Perfection LiftDefine Radiance Face Mask
1 กล่อง บรรจุ 6 ชุด ราคา 4,200 บาท


ชุดมาสก์ 2 ชิ้น ที่ได้รับการออกแบบอย่างประณีตสร้างสรรค์เฉพาะจากชิเซโด้ให้ชิ้นหนึ่งเป็นมาสก์เต็มแผ่นใช้ฟื้นบำรุงผิวหน้า ส่วนอีกชิ้นเป็นมาสก์เฉพาะส่วนครอบคลุมช่วงแนวขากรรไกร อุดมด้วยเนื้อเอสเซ้นส์ชุ่มฉ่ำสูตรสารสกัดทรงคุณค่าจากใบ Watercress พืชน้ำใบเขียวช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวดูยกกระชับ มีความยืดหยุ่น ร่วมกับ KURENAI-TruLift Complex และ TruStructiv Technology ให้ผิวดูแน่นกระชับ รู้สึกยืดหยุ่น พร้อมด้วยส่วนผสม VP8 และ 4MSK ช่วยให้โทนสีผิวสม่ำเสมอและดูสว่างกระจ่างใส ผสานกับเทคโนโลยี ReNeura Technology++™ ที่เสริมประสิทธิภาพการบำรุงให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น เนื้อเอสเซ้นส์มีกลิ่นหอมอ่อนๆ มอบความรู้สึกผ่อนคลายจากกล้วยไม้ผสมผสานกลิ่นหอมดอกไม้นานาชนิด หลังใช้จะรู้สึกผิวชุ่มชื้น ใบหน้าแลดูยกกระชับได้รูป เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ ผิวหน้าแลดูแน่นกระชับ ผิวแนวขากรรไกรและบริเวณคาง 2 ชั้นดูกระชับเข้ารูป ริ้วรอยและจุดด่างดำดูเลือนจาง ผิวแลดูกระจ่างสดใส โทนสีผิวสม่ำเสมอขึ้น*


วิธีใช้ : ใช้ชุดมาสก์ LiftDefine Radiance Face Mask บนผิวหน้าและผิวแนวขากรรไกร ประมาณ 10 นาที เพื่อให้เอสเซ้นส์ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างเต็มที่ และเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ควรใช้หลังการบำรุงผิวด้วย LiftDefine Radiance Serum


ลักษณะของแผ่นมาสก์

Serum-Infused Full-Face Mask

มาส์กผสานเซรั่มเต็มแผ่นนี้มีรอยตัดเล็กๆ 3 รอยตรงมุมหางตา เพื่อช่วยให้แผ่นมาสก์แนบพอดีกับโครงสร้างรูปหน้าและครอบคลุมผิวช่วงดวงตาทั้งหมด รอยตัดตรงส่วนจมูกก็เช่นกันจะช่วยให้แผ่นมาส์กแนบสนิทไปกับโครงสร้างของรูปจมูกและผิว
 

Jawline-Lifting Mask

มาส์กฟื้นบำรุงเพื่อช่วยยกกระชับผิวช่วงแนวขากรรไกรรังสรรค์อย่างประณีตด้วยวัสดุผสานแรงอัด แผ่นมาส์กจะแนบแน่นไปกับใบหน้าและช่วยยกกระชับช่วงแนวขากรรไกร ด้วยการออกแบบให้ครอบคลุมและยกกระชับใบหน้าครึ่งล่างทั้งหมด ตัวแผ่นมาสก์จึงมีรอยตัดช่วงหูเพื่อให้มั่นใจได้ว่าจะพอดีกับใบหน้าที่สุด

* จากผลการทดสอบทางคลินิก ในกลุ่มตัวอย่าง 30 คน โดย IEC Korea ประเทศเกาหลีใต้ ในเดือนมกราคม – เมษายน 2563


3 ผลิตภัณฑ์ใหม่จากกลุ่มผลิตภัณฑ์ Vital Perfection วางจำหน่ายเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2564 ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ (ยกเว้น Sephora) และ www.shiseido.co.th ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.shiseido.co.th และ Official Facebook: ShiseidoThailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook