Makeup Trend 2021...9 สิ่งสำคัญที่คุณต้องรู้ก่อนใครถ้าไม่อยากตกเทรนด์

Makeup Trend 2021...9 สิ่งสำคัญที่คุณต้องรู้ก่อนใครถ้าไม่อยากตกเทรนด์

Makeup Trend 2021...9 สิ่งสำคัญที่คุณต้องรู้ก่อนใครถ้าไม่อยากตกเทรนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงสุดท้ายของปีมาถึงแล้วล่ะค่ะ ถ้าในปีที่ผ่านมาสาวๆคนไหนมีความตั้งใจว่าจะเมคโอเวอร์ตัวเอง ทั้งในเรื่องของแฟชั่นการแต่งตัว รวมถึงเมคอัพลุค แต่อาจจะยังไม่ประสบความสำเร็จ ไม่เป็นไรค่ะ มาเริ่มใหม่กันในปีหน้าที่จะถึงนี้กันดีกว่า  แต่สิ่งแรกที่สำคัญเลยก็คือสาวๆต้องรูปก่อนเลยค่ะว่า Makeup Trend 2021 มีอะไรน่าสนใจบ้าง และนี่คือ 9 สิ่งสำคัญที่คุณต้องรู้ก่อนใครถ้าไม่อยากตกเทรนด์

สีสันแห่งด้วยตา ด้วยอายไลเนอร์แบบสีแฟชั่น
หลายๆ ปีที่ผ่านมาเรามีการพูดถึงเทรนด์การเขียนขอบตาโดยการใช้สีสันมาหลายครั้ง และในปี 2021 นี้ การเลือกใช้อายไลเนอร์สีสันก็ได้กลับมาอินอีกครั้ง ไม่ว่าคุณจะมีดวงตาสีอะไร ก็สามารถ contrast สีอายไลเนอร์ได้อย่างอิสระ

 

เติมความสดใสให้ดวงตา ด้วย Glossy Eyeshadow
เชื่อล่ะค่ะว่าหลายครั้งที่ต้องแต่งหน้าในช่วงเวลาฉุกเฉิน อุปกรณ์ไม่พร้อมอาจจะต้องมีการฟิวชั่นกันบ้าง ด้วยการนำเอาลิปสติกมาเป็นบลัชออนบ้าง เป็นอายแชโดว์บ้าง แต่สำหรับเทรนด์การแต่งหน้าปี 2021 นี้เป็นช่วงเวลาของคุณแล้วล่ะค่ะ เพราะปีหน้านี้การใช้ลิปกลอส มาแต่งแต้มเติมสีสันบริเวณดวงตา ไม่ว่าจะใช้ลิปกลอสจริงๆให้เป็นแบบ 2-in-1 หรือจะเลือกใช้อายแชโดว์แบบครีมก็ได้เช่นเดียวกัน

Product Recommended

Fenty Beauty by Rihanna Gloss Bomb Universal Lip LuminizerFenty Beauty by Rihanna Gloss Bomb Universal Lip Luminizer
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเมื่อพูดถึงแบรนด์ Fenty Beauty by Rihanna ความกลอสซี่ แวววาว แบบไฮไลต์เน้นๆ พุ่งๆจุกๆต้องมา ตามคาแร็กเตอร์ของตัวแม่อย่างสาวริฮานน่า และ Gloss Bomb Universal Lip Luminizer ลิปกลอสมีสีที่สามารถนำมาแต่งแต้มสีสันให้ดวงตา ครีเอทลุค Glossy Eyeshadow ที่สำคัญยังสามารถใช้ได้กับผิวทุกเฉดสีอีกด้วย


ปากไม่แรงไม่มีแรงเดิน!
ตามนั้นเลยค่ะ สำหรับสาวๆที่คิดว่าตัวเองมีสกิลในการแต่งหน้าไม่มั่นคงเท่าไหร่ เทรนด์นี่ตอบโจทย์ แต่ๆๆๆๆ ต้องมีการบำรุงผิวหน้าให้เรียบเนียน สดใสซะก่อน เพราะนี่คือการเผยผิวหน้าเนียนใสแบบธรรมชาติ แต่เติมความสดใสโดดเด่นด้วยการทาลิปสติกอาจจะเป็นเนื้อแมตต์ หรือเนื้อซาติน มีเน้นเม็ดสีชัดโดดเด่นทะลุจอไปเลย

Product Recommended

D&G Beauty PassionlipsD&G Beauty Passionlips
เพราะเทรนด์การทาลิปสติกแบบ Ombre กำลังมาแรง HELLO! เลยไม่พลาดขอแนะนำให้สาวๆได้ไปลอง D&G Beauty Passionlips ด้วยดีไซน์ของตัวแท่งก็ทำให้สาวๆ หลงใหลได้ไม่ยากแล้วล่ะค่ะ แท่งสีดำลวดลายสีทองเอกลักษณ์ของ D&G ส่วนเนื้อลิปสติกมีให้เลือกถึง 16 เฉดสี โดยแบ่งเป็น 6 สี Sparkling และอีก 6 สี Matte เพียงเลือกแมตช์เฉดสีตรงข้ามของทั้ง 2 เนื้อ จากนั้นเลือกทาเนื้อแมตต์ไว้บริเวณด้านใน และทาลิปสติกเนื้อ Sparkling ไว้ด้านนอก แล้วใช้นิ้วค่อยๆ แบลนด์


ปีนี้ต้องเขียนไลเนอร์แบบบางๆเท่านั้น ถึงจะอินฯ
มองย้อนกลับไปลุคของโมเดลบนรันเวย์มีการเขียนอายไลเนอร์ในรูปแบบที่แตกต่าง บ้างก็เขียนแบบแฟนซี ตวัดปลายหางตาสูง หรือเขียนขอบตาหนาแบบแคทอาย  แต่ปีหน้า หรือปี 2021 นี้ เทรนด์การเขียนขอบตาแบบบางกำลังมา ถ้าสาวๆไม่เลือกใช่อายไลเนอร์แบบสีสัน เพราะลุคไม่มั่นพอ. ก็สามารถอินเทรนด์ได้ด้วยการใช้สีดำวาดเส้นแบบบาง ชิดแนวขนตาลากปลายหางตาขึ้นแบบเก๋ๆ เฉี่ยวๆ

 

การเผยผิวธรรมชาติ Bare Skin แบบนี้สิถึงจะโดน
เป็นเทรนด์ฮิตต่อเนื่องมาหลายปีแล้ว กับการแต่งหน้าแบบ Natural Looks ดังนั้นลุคนี้ต้องใช้เวลาสักหน่อย เรียกว่าเริ่มเตรียมตัวตั้งแต่ตอนนี้เลยดีกว่าค่ะ เพราะการแต่งหน้าแบบ Natural Looks ต้องอาศัยสภาพพื้นผิวหน้าที่ดี การเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ดีจึงตอบโจทย์

Product Recommended

LA PRAIRIE Platinum Rare Haute-Rejuvenation CreamLA PRAIRIE Platinum Rare Haute-Rejuvenation Cream
เปิดตัวใหม่ล่าสุด เข้มข้น บำรุงได้ล้ำลึกกว่าที่เคย เพราะ LA PRAIRIE Platinum Rare Haute-Rejuvenation Cream มอยซ์เจอไรเซอร์ที่ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ต่ออายุเซลล์ผิวหนังชั้นนอก ป้องกันปัจจัยความเครียดภายนอก ฟื้นฟูสภาพแวดล้อมของเซลล์ เพิ่มผิวกระชับเรียบเนียน ฟื้นฟูผิวให้อ่อนเยาว์ เสริมความแข็งแกร่งให้กับผิวด้วย Exclusive Cellular Complex และยังอุดมด้วยทองคำขาวบริสุทธิ์และหายากนับพันปี กระแสแห่งการฟื้นฟูที่ดีงามเริ่มต้นขึ้นภายใน

มาแล้วจ้ะ ปีนี้บลัชสีชมพูมาแรง
สีชมพูมาแล้วจ้า ก่อนหน้านี้สาวๆคนไหนที่คุ้นชินกับการใช้บลัชออนเฉดสีส้ม สีแดง สีน้ำตาลต้องเบาก่อนแล้วล่ะค่ะ เพราะเทรนด์สีบลัชออนในปี 2021 นี้ต้องสีชมพูเท่านั้น ไม่ว่าจะเฉดไหนของสีชมพูก็ตาม สามารถเลือกแมตซ์ได้ตามสีผิวเลยล่ะค่า ไม่ว่าจะเป็นเนื้อครีม เนื้อฝุ่น แบบแมตต์ หรือชิมเมอร์ ก็อินเทรนด์ได้ทั้งนั้น

Product Recommended

HOURGLASS AMBIENT LIGHTING EDITHOURGLASS AMBIENT LIGHTING EDIT
ฮอตฮิตติดลมบน และยิ่ง HOURGLASS AMBIENT LIGHTING EDIT พาเลทใหม่ล่าสุดที่รวบรวมเอาสามเฉดสีขายดีตลอดกาล พร้อมด้วยสามเฉดสีใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่รวบรวมทุกอย่างครบในพาเลทเดียว ไม่ว่าจะเป็น บลัชออน, บรอนเซอร์, ไฮไลท์เตอร์ และฟินิชชิ่งพาวเดอร์ เรียกว่าชิ้นเดียวสวยครบจบทุกมุม และยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี “โฟโต้ลูมิเนสเซนต์” ที่ช่วยกระจายแสงรอบทิศทางเพื่อผิวที่แลดูกระจ่างใสจากภายใน

 

สีชัด จัดเต็ม ริมฝีปากอวบอิ่มด้วย Satin Lips
เนื้อกลอส อาจจะให้ลุคที่ดูบางเบา สดใส เนื้อแมตซ์ ช่วยให้ดูเปรียว คมชัด ดุดัน แบบผู้หญิงที่มีความมั่นใจสูง และสำหรับเนื้อซาติ นี่คือส่วนผสมที่ลงตัว เพราะเนื้อซาตินมีคุณสมบัติเด่นของทั้ง 2 แบบคือ เม็ดสีชัด ติดทน และมอบความชุ่มชื้น

 

คิ้วปัดฟู เรียงเส้นแบบธรรมชาติ
ก็ต้องบอกอีกล่ะค่ะ ว่าเป็นความโชคดีของคนมีคิ้วเยอะ  เพราะเทรนด์ทรงคิ้วที่มาแรงในปี 2021 นี้ คือการตกแต่งทรงให้ให้สวย และเพียงแค่ใช้แวกซ์ปัดเบาๆให้เข้าทรงแค่นั้น โดยหลีกเลี่ยงการเขียนคิ้ว ไม่เพียงช่วยเสริมลุคการแต่งหน้าที่ไม่แต่งหน้า แต่ยังทำได้ง่าย

Product Recommended

Benefit Gimme Brow+Benefit Gimme Brow+
สำหรับสาวๆที่มีปัญหาเรื่องคิ้วบาง HELLO! ขอแนะนำ Benefit Gimme Brow+ เจลเพิ่มสีคิ้วที่มีส่วนผสมของไมโครไฟเบอร์ขนาดเล็กที่ยึดติดกับผิวและขนคิ้ว พร้อมเนรมิตคิ้วให้แลดูหนาและคมชัดอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยแปรงเล็กปลายเรียวที่สร้างสรรค์มาโดยเฉพาะเพื่อให้ใช้งานได้ง่าย เพี้ยง...คิ้วสวยปังขึ้นทันตาเห็น!

 

ลุคสาวปาร์ตี้ Smokey Eyes
เมื่อพูดถึงการแต่งหน้าแบบ Smokey Eyes แล้วล่ะก็บอกเลยว่าคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี แต่จะมีสักกี่คนที่แต่งออกมาได้สวยเป๊ะ ปัง ตอนนี้เริ่มฝึกฝีมือเลยค่ะ เพราะปีหน้าสโมกกี้อายโทนสีน้ำตาลกำลังมาแล้วจ้า

Product Recommended

Charlotte Tilbury Easy Eye Palette Charlotte DarlingCharlotte Tilbury Easy Eye Palette Charlotte Darling
ถูกใจสาวๆไม่น้อย ก็เมื่อเครื่องสำอางแบรนด์ดังจากอังกฤษอย่าง Charlotte Tilbury เปิดเคาน์เตอร์อย่างเป็นทางการที่แรกในประเทศไทย ที่สยาม พารากอน จนเรียกว่าสาวน้อย สาวใหญ่ต่อคิวเลือกช้อปกันเพียบ และเมื่อปี 2021 นี้เราต้องครีเอทลุคแบบสโมกกี้อาย ดังนั้น HELLO! เลยไม่พลาดขอแนะนำไอเท็มเลิศๆอย่าง  Easy Eye Palette Charlotte Darling พาเลทสวยๆคุมโทนสีชมพูก่ำ และมีทั้งเนื้อแมตต์ และเนื้อชิมเมอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook