เตรียมผิวใสไว้ถ่ายรูปสวยด้วย 2 สูตรมาแรงจาก SISTAR!! เปิดซองรีวิว สบู่สูตรไหนเหมาะกับใคร

เตรียมผิวใสไว้ถ่ายรูปสวยด้วย 2 สูตรมาแรงจาก SISTAR!! เปิดซองรีวิว สบู่สูตรไหนเหมาะกับใคร

เตรียมผิวใสไว้ถ่ายรูปสวยด้วย 2 สูตรมาแรงจาก SISTAR!! เปิดซองรีวิว สบู่สูตรไหนเหมาะกับใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันหยุดที่ใกล้จะมาถึงนั้น สาว ๆ หลายคนอาจมีทริปในดวงใจที่จะไปพักผ่อนกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และแน่นอนว่า เมื่อเราไปเที่ยว สิ่งที่ขาดไม่ได้เป็นเงาตามตัวก็คือ การถ่ายรูป ซึ่งแม้ว่าการถ่ายรูปจะมีแอปพลิเคชันแต่งรูปมากมาย แต่จะดีกว่าไหม ถ้าเราผิวสวยตั้งแต่ผิวหน้าจรดผิวกาย จะถ่ายรูปกล้องมือถือหรือว่ากล้องฟิล์มก็พร้อมทุกรูปแบบ และไม่ต้องเดือดร้อนแต่งรูป เพราะผิวเราดีอยู่แล้ว แต่ปัญหาก็คือ เราจะเลือกสบู่แบบไหนที่เหมาะกับผิวเราที่สุดล่ะ แต่ไม่ต้องเป็นกังวลไป Sanook มีคำแนะนำพร้อมผลิตภัณฑ์ดี ๆ มาฝากให้สาว ๆ สบายใจกันถ้วนหน้า

1.สำหรับสาว ๆ ที่ผิวหน้าปะทะมลภาวะและแสงแดดต้องจัดสูตรนี้

  Sistar Watermelon Brightening & Refreshing Soap

  (ซิสต้าร์ วอเตอร์เมลอน ไบร์ทเทนนิ่ง แอนด์ รีเฟรชชิ่ง โซป)

  ราคา 57 บาท หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา

ถ้าในระบบสุริยะ มีการค้นพบดาวดวงใหม่มาให้ผู้คนตื่นเต้นอยู่เรื่อย ๆ ในแวดวงผลิตภัณฑ์ความสวยความงาม สบู่ก็ถือเป็นดาวดวงใหม่ของจักรวาลแตงโมซิสต้าร์ ที่บอกเลยว่า ขายดีทุกตัว! เลยทำให้อดสงสัยไม่ได้ว่า ทำไมสบู่แตงโมซิสต้าร์ ถึงขายดีนัก และเราจะมาหาคำตอบไปพร้อม ๆ กัน

สำหรับสบู่แตงโมซิสต้าร์เป็นผลิตภัณฑ์ประเภททำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย ไฮไลต์ของสบู่แตงโมซิสต้าร์ก็คือ ช่วยปรับผิวสว่างเนียนใส ช่วยเยียวยาเมื่อผิวของคุณต้องเผชิญกับแสงแดดและมลภาวะ ช่วยเติมความสดชื่น ทำให้ผิวของคุณดูมีชีวิตชีวา ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำดูสุขภาพดีสุด ๆ  อีกทั้งยังเพิ่มความละเอียดเนียนนุ่มให้กับผิวของคุณอย่างเป็นธรรมชาติ หมดห่วงเรื่องความระคายเคือง ลดปัญหารอยสิว ผิวขาดน้ำ และ ซึ่ง และเพื่อประสิทธิภาพที่เหนือขั้นแนะนำให้ใช้คู่กับเจลแตงโม เพื่อการบำรุงผิวที่ปังปุริเย่ขั้นสุด

สารสกัดจากธรรมชาติ สร้างผิวสวยเนียนใส

สารสกัดจากแตงโม ช่วยบำรุงผิวแห้งกร้าน ให้ชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ

สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยบำรุงผิวหลังเผชิญแสงแดดและมลภาวะ ลดรอยสิว และเต็มเต็มผิวที่ขาดน้ำ

โยเกิร์ตช่วยให้ผิวละเอียด เนียนนุ่ม น่าสัมผัส

หน้าเนียนใส ด้วยวิธีใช้ที่ง่ายสุด ๆ

เมื่อเปิดซองมาก็ร้องว้าวแล้ว เพราะสบู่แตงโมซิสต้าร์ คุ้มกว่า 2 ก้อนใน 1 ซอง แบ่งใช้สะดวก ไม่สะสมเชื้อโรค ใช้ได้นาน 14 วัน บอกเลยว่าคุ้มค่า คุ้มราคามาก ๆ

สัมผัสวิปโฟมสุดนุ่มจากสบู่แตงโมซิสต้าร์

หลังจากเปิดซองออกมาแล้วก็จะได้กลิ่นหอมแตงโมสดชื่น พอสูดกลิ่นจนหนำใจ ก็ฟอกจนเกิดฟอง สัมผัสตรงนี้บอกเลยว่า วิปโฟมนุ่มมาก ๆ

เมื่อได้สัมผัสความนุ่มของฟองแล้วก็ให้ลูบไล้ให้ทั่วผิวหน้า หรือใครอยากจะผิวดีทั่วเรืองร่างจะลูบไล้ไปทั้งเรือนกายก็ไม่ว่ากัน เพราะอย่างที่บอกไปแล้วข้างต้นว่า สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

2.สำหรับสาว ๆ ที่อยากไร้ฝ้า หน้าเด็ก พลาดไม่ได้กับสบู่สูตรนี้

  Sistar Radish Perfect White & Smooth Soap

  (ซิสต้าร์ แรดิช เพอร์เฟค ไวท์ แอนด์ สมูท โซป)

  ราคา 57 บาท หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา

ว่ากันว่ากินเด็กแล้วจะเป็นอมตะ แต่ถ้าเราผิวสวยแล้วทำให้หน้าเด็ก จะทำให้ดูเป็นสาวสวยสองพันปี น่าจะดูเป็นอมตะแบบผู้หญิงที่เลอค่ากว่าไหม และสบู่ไชเท้า ตอบโจทย์สาว ๆ ที่สุดแล้วในเวลานี้

สำหรับสบู่ไชเท้าเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย และที่บอกว่าสบู่ไชเท้าตอบโจทย์สาว ๆ ที่อยากเป็นสาวผิวสวยสองพันปี ก็เพราะมีสรรพคุณช่วยให้ผิวสะอาดใสไร้ฝ้า หน้าเด็ก ลดจุดด่างดำ สีผิวของคุณจะดูกระจ่างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวกระชับขึ้น เรียบเนียน ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ทำให้ผิวหน้าของคุณดูอ่อนเยาว์ แต่จะดียิ่งกว่า sanook ขอแนะนำให้ใช้คู่กับเซรั่มฝ้าไชเท้า ผิวของคุณจะได้ดูอ่อนนุ่มสมใจปรารถนายังไงล่ะ

สารสกัดสุดพรีเมียม รังสรรค์มาเพื่อตอบโจทย์สาว ๆ หน้าเด็ก

บอกเลยว่าสำหรับสบู่ไชเท้านั้น สารสกัดพรีเมียมสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นอาร์บูตินที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ คอลลาเจนที่ช่วยให้ผิวนุ่ม เรียบเนียน ทำให้หน้าอ่อนเยาว์แล้ว ยังมีกรดไฮยาลูรอนิคช่วยบำรุงผิวแห้งกร้าน ให้ผิวชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ สารสกัดสุดเด็ดจากธรรมชาติ ได้แก่

สารสกัดจากหัวไชเท้าช่วยให้ฝ้า กระแดด จุดด่างดำดูจางลง

สารสกัดชั้นดีอย่างโสมช่วยให้ผิวกระชับ ริ้วรอยดูลดเลือน

วิธีใช้ง่าย ๆ สุดฟิน ยิ่งใช้ยิ่งอินไม่รู้ตัว

แค่เปิดซองก็พึงใจแล้วสำหรับสาว ๆ อย่างเรา ๆ เพราะคุ้มกว่า 2 ก้อนใน 1 ซอง แบ่งใช้สะดวก ไม่สะสมเชื้อโรค ใช้ได้นาน 14 วัน อีกทั้งยังได้กลิ่นหอมละมุน

สัมผัสวิปโฟมนุ่มเพลินเกินห้ามใจ

ทีนี้ก็มาถึงวิธีทำความสะอาดผิวหน้า ให้คุณนำฟองไปลูบไล้ให้ทั่วผิวหน้า หรือจะลูบไล้เลยไปถึงผิวกายก็ได้เช่นกัน จากนั้นให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

หลังจากล้างหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว คุณจะสัมผัสได้ทันทีว่า หลังใช้หน้าไม่แห้งตึง นุ่มชุ่มชื้น หน้าอ่อนเยาว์เป็นสาวสองพันปีดีต่อใจสุด ๆ ไปเลย

แอบกระซิบไว้สักนิด ว่าผลิตภัณฑ์ทั้งสองนี้ ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

เอาล่ะ เมื่อผิวพร้อมเบอร์นี้แล้ว ก็เตรียมจัดกระเป๋า ซ้อมโพสท่าถ่ายรูปเก๋ ๆ สำหรับทริปกันได้เลย!

ติดตามรายละเอียด หรือ Promotion เพิ่มเติมได้ที่

Facebook: sistarbeautyskin

Line: @ sistarbeautyskin

www.sistarbeautyskin.com

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook