ย้อนส่องความเป๊ะรุ่นพี่นางงาม Miss Universe Thailand แซ่บเกินต้าน

ย้อนส่องความเป๊ะรุ่นพี่นางงาม Miss Universe Thailand แซ่บเกินต้าน

ย้อนส่องความเป๊ะรุ่นพี่นางงาม Miss Universe Thailand แซ่บเกินต้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับถอยหลังกันอีกไม่กี่อึดใจแล้ว สำหรับการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เพื่อเฟ้นหาตัวแทนสาวไทยที่ปังที่สุดไปคว้ามงสาม บนเวทีจักรวาลมาให้คนไทย โดยต้องยอมรับเลยว่าในแต่ละปี นางงามไทยของเราไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ ก่อนการตัดสินที่แฟนนางงามรอคอย เจ๊ตุงขอพาไปย้อนส่องความเป๊ะของรุ่นพี่นางงามเวที Miss Universe Thailand ที่มาพร้อมความแซ่บเกินต้าน เผ็ดร้อนพริกยกสวนกัน

น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ 

IG : namtanlitaaน้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์

เริ่มที่ "น้ำตาล ชลิตา" นางงามรุ่นพี่วัย 25 ปี เจ้าของตำแหน่งมงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2559 และยังเป็น Top 6 "Miss Universe 2016" เป็นสาวไทยที่ผ่านเข้ารอบ 6 คนสุดท้ายในการประกวดนางงามจักรวาล 2016 ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวไทยที่สวยติดอันดับ 6 ของจักรวาลในปีนั้นด้วย ต้องบอกว่า น้ำตาลไม่หวานอีกต่อไปแล้วจ้า เพราะปัจจุบันเปรี้ยวปรี๊ดเวอร์

 

เฟิร์ส-ภัทราพร หวัง 

IG : firstwangเฟิร์ส ภัทราพร หวัง

ฟาดตามๆ กันมา ต้องยกให้กับ "เฟิร์ส หวัง" นางแบบ และนางงามชาวไทยเชื้อสายไต้หวัน ที่มีตำแหน่ง มิสอินเตอร์คอนติเนนตัลไทยแลนด์ 2014 อีกหนึ่งนางงามในตำนาน คนแรกและคนเดียวในประวัติศาสตร์ชาติไทย ที่คว้าตำแหน่งสูงสุดในปีนั้นมาครองได้ หลังชาวไทยทั้งประเทศรอคอยมายาวนาน 43 ปี และเธอก็ไม่หยุดอยู่แค่นั้น กลับมาอีกครั้งบนเวที Miss Universe Thailand 2019 คว้า Top5 มาครองได้แบบสวยๆ


เบลล่า-ธนัชพร บุญแสง

IG : bellaboonsangเบลล่า-ธนัชพร บุญแสง
สาวเลือดอีสานแท้ๆ จากร้อยเอ็ด "เบลล่า ธนัชพร" ชนะเลิศอันดับ 2 Miss Universe Thailand 2019 ที่มากับความฟาดอย่างแท้จริง เธอเป็นนางแบบในสังกัด Chadwick Model เอเจนซี่ดังของออสเตรเลีย ที่มีนางแบบผิวสีเดินให้แบรนด์ดังระดับโลกมากมาย ในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2019 ที่ผ่านมา ก็สามารถคว้า Golden Tiara จากกรรมการมาได้ ความมั่นใจและความเผ็ดจึงยืนหนึ่งแน่นอน

มารีญา พูลเลิศลาภ

IG : marialynnehrenมารีญา พูลเลิศลาภ
มารีญา พูลเลิศลาภ นางแบบ และนักร้อง ลูกครึ่งชาวไทย-สวีเดน และยังเป็นนางงามผู้ครองตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 เป็นตัวแทนของประเทศไทยไปประกวด นางงามจักรวาล 2017 เข้าถึงรอบลึกถึง 5 คนสุดท้าย

แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์

IG : potter_nattแนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์
แนท อนิพรณ์
ปัจจุบันเป็นนางแบบ นักแสดง และเธอเป็นเจ้าของตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 เป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดนางงามจักรวาล 2015 จัดขึ้นที่ลาสเวกัส รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย และคว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมมาครองได้

อัลบั้มภาพ 99 ภาพ

อัลบั้มภาพ 99 ภาพ ของ ย้อนส่องความเป๊ะรุ่นพี่นางงาม Miss Universe Thailand แซ่บเกินต้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook