เติมความชุ่มชื้นให้ผิวปังในขวดเดียว ด้วยสเปรย์กุหลาบจาก Jurlique

เติมความชุ่มชื้นให้ผิวปังในขวดเดียว ด้วยสเปรย์กุหลาบจาก Jurlique

เติมความชุ่มชื้นให้ผิวปังในขวดเดียว ด้วยสเปรย์กุหลาบจาก Jurlique
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Rosewater Balancing Mist Intense Deluxe Edition: สุดยอดกุหลาบสี่สายพันธุ์ในขวดเดียว

การกลับมาอีกครั้งของผลิตภัณฑ์เฟเชี่ยลมิสท์ยอดนิยมในรูปแบบ Deluxe Edition ให้ผลลัพธ์ผิวชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ด้วยสารสกัดจากกหุลาบ 4 สายพันธุ์ ที่คัดสรรเพื่อมอบคุณค่าการปกป้องผิว พรอ้มกลิ่นหอมหวานละมุนอันเป็นเอกลักษณ์พิเศษ ละอองมิสท์ที่ชุ่มฉํ่าให้สัมผัสที่เบิกบานทั้งความรู้สึก และให้สัมผัสสบายผิว อณูละเอียดบางเบาช่วยปลอบประโลมและให้ผิวเปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดีในทันที พร้อมคืนสมดุล ปรับผิวให้อ่อนนุ่ม เพลิดเพลินกับการปรนนิบัติผิวด้วยละอองอันชุ่มฉํ่า ที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณค่าการบํารุงจากกุหลาบ 4 สายพันธุ์

ความเข้มของดอกกุหลาบและไฮเดรชั่น

กุหลาบทั้ง 4 สายพันธุ์ที่ว่านั้น ได้แก่ กุหลาบโรซ่า เซนทิโฟเลีย (Rosa Centifolia) มีคุณสมบัติช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ รักษาสมดุลระดับความชุ่มชื้นผิว, กุหลาบโรซ่า คานิน่า (Rosa Canina) อุดมไปด้วยกรดไขมันที่มีประสิทธิภาพในการช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นและปรับสมดุลให้ผิวสวย, กุหลาบโรซ่า มัลติฟลอร่า (Rosa Multiflora) ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใส พร้อมกระชับรูขุมขนและลดการอักเสบระคายเคือง และกุหลาบโรซ่า กัลลิก้า (Rosa Gallica) ช่วยในผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ปรับสมดุลผิวให้เรียบเนียนน่าสัมผัส โดยดอกกุหลาบทั้ง 4 ได้นำมาเป็นส่วนผสมเข้มข้นที่อัดแน่นภายในขวด เมื่อนำมารวมกันจึงได้ผลลัพธ์ที่สามารถเชื่อมต่อจากพลังธรรมชาติ  พร้อมปลุกประสาทสัมผัสทั้งหมดของคุณให้สดชื่นขึ้นอีกครั้ง นอกจากนี้ียังอุดมด้วย สารRose Polyphenol ที่ช่วยลดอาการระคายเคืองของผิวเมื่อโดนแสงแดด  อีกทั้งยังช่วยป้องกันการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำลงได้

เรื่องราวอันงดงามเบื้องหลังงานดีไซน์

แรงบันดาลใจจากความแตกต่างอันเย้ายวนของกุหลาบแต่ละสายพันธุ์และสถานที่ในวัยเด็กที่เธอรัก เอเดรียน่า พิคเกอร์ ศิลปินนักวาดภาพประกอบ ได้ถ่ายทอดความรักที่มีต่อดอกกุหลาบมาตลอดชีวิตลงบนกล่อง Intense Deluxe Edition “ฉันได้รับแรงบันดาลใจจากความงดงามอันไร้ขอบเขตของมิวส์อันยิ่งใหญ่ที่ชื่อว่าธรรมชาติ ดังนั้นดอกกุหลาบสำหรับฉันจึงเป็นมากกว่าดอกกุหลาบ... ”

ในการแสดงออกถึงความรักที่เธอมีต่อธรรมชาติและพืชพันธุ์ไม้ เอเดรียน่า ได้กล่าวถึงความชื่นชอบที่มีต่องานศิลปะนี้ว่า “งานนี้ฉันไม่ได้เน้นแค่ดอกไม้ แต่จะเน้นที่ใบไม้ ดอกตูม และผลกุหลาบ พร้อมเน้นย้ำว่าความงามของดอกกุหลาบนั้นไม่ได้มีดีแค่ได้รับความนิยมมากเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงขั้นตอนการปลูก การเจริญเติบโต และการเลี้ยงดูต้นกุหลาบอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี แม้จะเป็นในช่วงเวลาที่ดอกไม้ไม่เบ่งบานก็ตาม...มุมมองนี้ช่วยให้เราได้ค้นพบความงามในด้านที่เราอาจมองข้ามไป”

ในฐานะชาวออสเตรเลียนที่อาศัยอยู่ในนิวยอร์ก กลิ่นถือเป็นเครื่องเตือนความจำอันทรงพลัง กลิ่นหอมของดอกกุหลาบช่วยดึงเธอออกจากความตึงเครียดท่ามกลางป่าคอนกรีตของมหานครใหญ่แห่งนี้ให้กลับไปสู่รากของเธอ ภายในสวนอันเงียบสงบของคุณยาย กระตุ้นเตือนให้นึกถึงช่วงเวลาอันสวยงามและสงบเงียบ

ฉีดพรมได้ทุกที่ ทุกเวลา

เติมความชุ่มชื้นให้ผิวพร้อมเปิดประสาทสัมผัสด้วยกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของมวลดอกกุหลาบ สามารถใช้งานได้หลายรูปแบบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น...

1.       ฉีดพรมระหว่างวันเพื่อเติมความสดชื่นและชดเชยความชุ่มชื้นให้ผิวในทันที
2.       ฉีดผสมในสครับหรือมาสก์ เพื่อเพิ่มคุณค่าการบำรุงให้ผิว
3.       ฉีดใส่ฟองน้ำเกลี่ยรองพื้นเพื่อเพิ่มความเรียบเนียน
4.       ฉีดหลังจากการแต่งหน้า เพื่อช่วยเซ็ตและให้ผิวแลดูความเปล่งปลั่งสุขภาพดี
5.       ฉีดใส่แผ่นมาสก์ นำมาบำรุงผิวหน้า
6.       ฉีดพรมลงบนเส้นผมหรือผิวกาย เพื่อให้คุณค่าการบำรุงพร้อมเจือกลิ่นหอม
7.     ฉีดลงบนสำลีเช็ดใบหน้าแทนโทนเนอร์

ปรนนิบัติตัวคุณและคนที่คุณรักได้ทุกที่ทุกเวลา เพียงฉีดพรม Intense Roses เท่านั้นก็สามารถช่วยให้คุณหลบหนีกลับสู่ธรรมชาติด้วยกันได้

Rosewater Balancing Mist Intense Deluxe Edition (200 ml / 2,500 บาท)

 

Instagram: @Jurlique_th/ Facebook: Jurlique.th / Line: @Jurliquethailand / Lazada: Jurlique Official

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook