โตเกียว!!! ไปเที่ยวญี่ปุ่นกันไหมคะ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/3/16329/shi.jpgโตเกียว!!!  ไปเที่ยวญี่ปุ่นกันไหมคะ

    โตเกียว!!! ไปเที่ยวญี่ปุ่นกันไหมคะ

    2013-08-29T02:00:50+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ช่วงนี้ ทิชชี่ เห็นใครต่อใครเค้าได้ไปเที่ยวต่างประเทศกัน ก็แอบอิจฉาเล็ก ๆ ในใจ อยากไปกับเค้าบ้างไรบ้างเน๊อะ +__+' แต่เมื่อวานน่ะ ทิชชี่ไปแอบได้ยินพวกสาว ๆ ผมสวย เค้าเม้าท์กันว่าตอนนี้กำลังมีผู้ใหญ่ใจดีจะพาไปเที่ยวญี่ปุ่น!.....(นึกในใจ... ห๊า!!! "ญี่ปุ่น!!!" เลยหร๊า) ลูกตาของทิชชี่แอบลุกวาว แล้วฟังต่อ เค้าเม้าท์อีกว่า "ทริปนี้น่ะ เป็นทริปที่โดนใจและรู้ใจสาว ๆ มากที่สุด เพราะพาไปช็อปปิ้งย่านเด็ด ๆ ของญี่ปุ่นเลยนะ.....แถมยังได้บัตรกำนัลช็อปปิ้งฟรีอีกด้วย เหมือนกับที่ซันซิลไปกับมิน พีชญา" (อุต๊ะ!!! นึกแล้วเห็นภาพ....ทำไงๆ ง่ะ อยากไป อยากไป) เชื่อป่ะ ทิชชี่ไม่รอช้า วิ่งกลับไปนั่งที่โต๊ะทำงาน แล้วก็ Search ใน Facebook ค้นหา SunsilkThailand หรือคลิกที่นี่ Facebook sunsilkthailand เลยจร้า ก็ได้รู้มาว่า.....


    ซันซิลเค้ามีกิจกรรมตั้งแต่เดือน กรกฎาคม ถึง กันยายน นี้คะ โดยมีขั้นตอนแค่ 3 ขั้นตอนเท่านั้น
    1. ซื้อ Sunsilk (สินค้าอะไร ขนาดใด สิใดก็ได้)
    2. พิมพ์ SU ตามด้วยรหัสหลังขวด
    3. ส่ง SMS ไปที่ 4890011

    แค่นี้ ทิชชี่ ก็รอลุ้นไปเที่ยวญี่ปุ่นฟรี แถมได้ทำผมกับคุณยูโกะ ยามาชิตะ ช็อปปิ้งย่านดังของญี่ปุ่น อาทิ ชินจูกุ, ชิบูย่า, ฮาราจูกุ และโอโมเตะซานโดะ Package Tour 6 วัน 3 คืน สำหรับ 2 ที่นั่งต่อ 1 รางวัลนะคะ พร้อมบัตรกำนัลช็อปปิ้งมูลคค่า 55,000 บาท

    สาว ๆ อย่ารอช้าเลยจ๊ะ ทิชชี่อ่ะ ส่งไปหลายอันหล่ะ อิอิ ถูกใจจริง ๆ ขอให้ได้ขอให้โดน..... สาธุ๊. (ช้าๆ ระวังอดนะจ๊ะ ขอบอก!)

    สามารถพบกิจกรรมดี ๆ อีกเพียบ Click ไปที่ facebook sunsilkthailand ได้เลย อย่าพลาดหล่ะ ! โอกาสดีๆ รอเราอยู่นะคะ ^^