เมื่อทางสวรรค์...ปิด

เมื่อทางสวรรค์...ปิด

เมื่อทางสวรรค์...ปิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
The Sexfiles
ผศ.นพ.พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์



คุณเคยไหมที่ตั้งใจจะเดินทางไปยังสถานที่ในฝันของคุณสักแห่งหนึ่ง แต่ปรากฏว่าเมื่อคุณขับรถไปได้ครึ่งทาง มีป้ายขนาดใหญ่ขวางอยู่ข้างหน้าพร้อมเครื่องกีดขวางว่า...ทางปิด

คุณคงพยายามที่จะหาเส้นทางเบี่ยง หรือขับรถย้อนกลับไปตั้งต้นหาทางอื่น ที่จะไปถึงจุดหมายปลายทางในฝันของคุณให้ได้ แต่ถ้าคุณอยากจะร่วมรักกับสุภาพสตรีท่านหนึ่งแล้วคุณไม่สามารถที่จะผ่านของรักของคุณเข้าไปภายในส่วนสงวนของเธอไม่ว่าจะกระทำด้วยประการใดๆ ทั้งสิ้น...



...หรือคุณเคยร่วมรักสมัครสมานกับเธอมาดีๆ เป็นเวลาเนิ่นนานอยู่ๆ เธอก็หมดอารมณ์ไม่อยากจะร่วมรักกับคุณเองดื้อๆ และไม่ว่าคุณจะพยายามอย่างไรก็ไม่สามารถที่จะสอดผ่านความเป็นชายของคุณเข้าไปในหุบผาสวรรค์ของเธอเพราะเธอเจ็บและเกร็งไปหมด

นั่นเป็นภาวการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นได้...และใครจะรู้ว่าคุณและเธอผู้เป็นที่รักของคุณจะไม่เจอเหตุการณ์นี้ที่มีชื่อเรียกกันในภาษาอังกฤษว่า VAGINISMUS (อ่านว่า วา-จิ-นิส-มัส) เป็นสภาวการณ์ที่เกิดจากการเกร็งตัวของกล้ามเนื้อที่อยู่โดยรอบช่องคลอด

ช่องคลอดของผู้หญิงนั้นเป็นช่องทางที่ใช้สำหรับการร่วมรักและการคลอดบุตร ช่องทางนี้จะมีกล้ามเนื้อที่แข็งแรงหุ้มอยู่โดยรอบ โดยเฉพาะบริเวณตั้งแต่ปากทางเข้าไปประมาณ 1 ใน 3 ของความลึกนั้น

กล้ามเนื้อดังกล่าวจะมีความแข็งแรงมาก ซึ่งถ้าเจ้าของช่องคลอดเกิดความกลัวเจ็บจากการร่วมรัก หรือมีจิตใต้สำนึกที่ปฏิเสธการร่วมรักโดยไม่รู้ตัวก็จะส่งผลไปทำให้เกิดการเกร็งตัวของกล้ามเนื้อโดยรอบช่องคลอดนี้ ทำให้ช่องทางสวรรค์สำหรับหนุ่มคนรักเกิดการปิดสนิทขึ้นมาไม่สามารถที่จะสอดใส่อะไรเข้าไปได้


ผู้หญิงหลายต่อหลายคนที่ได้รับการเลี้ยงดูในวัยเด็กอย่างเคร่งครัดตามขนบธรรมเนียมประเพณีหรือพ่อแม่ปู่ย่าตายายสอนว่าเรื่องราวของเพศเป็นเรื่องไม่ดี เมื่อรับฟังมาตั้งแต่เด็กทัศนคติต่อการร่วมรักก็จะเป็นไปในทางร้ายๆ

จนเมื่อต้องมีกิจกรรมดังกล่าวจิตใต้สำนึกก็จะปฏิเสธการร่วมรัก โดยการเกิดการเกร็งตัวของกล้ามเนื้อโดยรอบช่องคลอดจนผู้ชายของเธอไม่สามารถที่จะสอดใส่ของเขาเข้าไปในส่วนนั้นของเธอได้

แม้ว่าบางคนจะไม่ได้เกิดปัญหาดังกล่าวข้างต้นมาก่อนคือเธอเคยมีประสบการณ์ของการร่วมรักที่เป็นสุขกับคนรักของเธอมานานแสนนาน บางครั้งบางคราการปฏิเสธการร่วมรักโดยการเกิดการหดเกร็งของกล้ามเนื้อโดยรอบช่องคลอดก็สามารถจะเกิดขึ้นได้จากการเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่เกิดขึ้นกับชีวิตเธอ

...ไม่ว่าจะเป็นการบอกเลิกรักจากชายคนรักเก่าโดยที่เธอไม่ยินยอมพร้อมใจและฝังจำว่าเธอถูกทอดทิ้ง หลายต่อหลายคนฝังใจอยู่ในจิตใต้สำนึกจนแม้กระทั่งมีชายคนรักใหม่แล้วพอจะถึงบทร่วมรักจิตใต้สำนึกที่เก็บกดไว้ก็จะปฏิบัติการควบคุมการหดเกร็งของกล้ามเนื้อช่องคลอดโดยไม่รู้ตัว

หรือจะเป็นเพราะเธอเกิดอาการซึมเศร้าจากความเครียดในการทำงานในชีวิตประจำวัน บางรายซึมเศร้าเพราะคิดว่าชายคนรักนอกใจแอบมีกิ๊ก บางรายเกิดปัญหาช่องคลอดอักเสบจากการติดเชื้อโรคที่มากับการร่วมรักแล้วเกิดการเจ็บปวดเวลาร่วมรัก

จนนานๆ ไปปัญหาดังกล่าวทำให้ใจของเธอปฏิเสธการร่วมรักไปเรื่อยๆ และเมื่อถึงวันนั้น...วันที่ทุกอย่างมาประดังกันอย่างเต็มที่ ช่องทางรัก ช่องทางสวรรค์ของเธอ...ก็จะปิดสนิท!!!

เป็นภาวะของปัญหาที่เรียกว่า VAGINISMUS ซึ่งเกิดจากการกลัวการร่วมรักว่าจะเจ็บปวด การปฏิเสธการร่วมรักเพราะปัญหาทางสภาพจิตใจ รวมทั้งการฝังใจจำกับการเจ็บปวดจากการร่วมรักที่ไม่สมหวังเหล่านี้มีผลทำให้...การร่วมรักเป็นไปไม่ได้

เป็นความผิดปกติทางเพศอย่างหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มของ FEMALE SEXUAL DYSFUNCTION ซึ่งเป็นการปฏิบัติการหรือการทำงานที่ผิดปกติทางเพศของผู้หญิง และเป็นได้ตั้งแต่

การไม่มีอารมณ์ร่วมรัก: FEMALE SEXUAL DESIRE DISORDER เป็นผู้หญิงที่ไม่มีอารมณ์อยากจะร่วมรัก ไม่สนใจที่จะมีกิจกรรมทางเพศ

การไม่ตอบสนองต่อการกระตุ้นทางเพศ: FEMALE SEXUAL AROUSAL DISORDER ผู้หญิงกลุ่มนี้จะไม่ตอบสนองต่อการปลุกเร้าอารมณ์ทางเพศ ไม่มีน้ำหล่อลื่นออกมาเวลาได้รับการเล้าโลม ไม่มีความตื่นเต้นตอบสนองต่อคู่ร่วมรักของเธอไม่ว่าจะได้รับการเล้าโลมมากขนาดใด

การไม่ถึงจุดสุดยอด: FEMALE ORGASMIC DISORDER ผู้หญิงที่มีความผิดปกติแบบนี้จะสามารถที่ร่วมรักกับคนรักของเธอได้ แต่จะไม่ถึงจุดสุดยอดเลย นอกจากจะอาศัยการช่วยตัวเองหลังจากนั้นหรือใช้วิธีการอื่นๆ ช่วย แต่สำหรับคนที่มีอาการมากไม่ว่าจะทำอย่างไร รูปแบบไหนก็จะไม่ถึงจุดสุดยอดเลย

และเรื่องที่เขียนให้อ่านตอนต้นก็คือ...การเจ็บปวดจากการร่วมรักจนเกิดปัญหาการหดเกร็งของกล้ามเนื้อโดยรอบช่องคลอดจนช่องทางสวรรค์ปิดนั้นก็เป็นปัญหาที่แก้ไขได้ค่อนข้างจะยาก และบางครั้งทำให้เกิดปัญหาครอบครัวตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ปัญหาของเรื่องมีอยู่ว่า...กามารมณ์เป็นพื้นฐานของความรักและการใช้ชีวิตคู่ร่วมกันอย่างสุขสม เป็นไปไม่ได้ที่จะอยู่กันด้วยความรักอย่างเดียวโดยไม่มีการร่วมรักที่สุขสมมาเกี่ยวข้อง นอกจากนี้การร่วมรักที่สุขสมยังเป็นสีสันของความรัก เป็นการบอกรักด้วยภาษากายผ่านการเคลื่อนไหวที่ประสานสอดคล้องกันเป็นจังหวะจะโคนตามบทเพลงแห่งความพิศวาสจนร่างกายหล่อหลอมเข้าด้วยกันอย่างจริงใจ

ปราศจากความเอียงอายมีแต่การมอบความสุขให้แก่กันและกัน ถ่ายทอดสัมผัสรักให้แก่กันผ่านทางผิวกาย โดยมีจุดประสานตรงกันบริเวณส่วนกลางของร่างกายอันเป็นศูนย์กลางแห่งความรักจนในที่สุดสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ก็เคลื่อนลงมาให้ทั้งสองที่ร่วมรักจูงมือกันสู่สวรรค์ดังกล่าว และก่อให้เกิดสายใยรักแห่งความผูกพันที่มองไม่เห็นที่จะเชื่อมความรักความสามัคคีร่วมแรงร่วมใจกันประกอบกิจกรรมอื่นๆ จนสำเร็จลุล่วงไปด้วยกัน การร่วมรัก...จึงเป็นรากฐานของการมีชีวิตคู่ที่สุขสมและยั่งยืนด้วยประการฉะนี้

แต่เมื่อ...ช่องทางสวรรค์ปิด ปัญหาอื่นๆ ก็มักจะตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้???ทำอย่างไรจึงจะเปิดช่องทางสวรรค์ของเธอได้...

เป็นคำถามที่คู่รักต้องการคำตอบ และหาแพทย์ให้คำตอบที่จะแก้ไขปัญหาให้ลุล่วงไปได้ 100% แต่อย่างไรก็ตามปัญหาย่อมมีไว้แก้ และการแก้ปัญหานั้นจะต้องเริ่มต้นที่ตัวปัญหาก่อน

ก่อนอื่นขอบอกว่า ปัญหาของการมีช่องคลอดหดเกร็งจนร่วมรักไม่ได้นี้เกือบจะมากกว่า 90% เป็นปัญหาที่เกิดจากจิตใจ
ไม่ได้หมายความว่าคนที่มีปัญหาเป็นโรคจิตนะ...อย่าเข้าใจผิดแบบนั้น

เพราะผู้หญิงที่มีปัญหาในเรื่องนี้จะสามารถที่ดำรงชีวิตอยู่ได้อย่างเป็นปกติสุขกายสบายใจดี ทำงานทุกอย่างได้เป็นปกติ สามารถที่จะใช้ชีวิตประจำวันเหมือนคนธรรมดาทั่วไปโดยดูไม่ออกว่าจะเกิดปัญหา...เมื่อเวลาของการร่วมรักมาถึง
เพราะเมื่อถึงเวลานั้นเธอจะเปลี่ยนไป

กลายเป็นคนที่กลัวทุกอย่างที่จะเกี่ยวข้องกับการร่วมรัก ปฏิเสธการสัมผัสจากชายคนรัก ไม่ยอมแตะเนื้อต้องตัวชายคนรัก ฯลฯ

ถ้าคุณเป็นผู้ชายคนนั้น...คุณจะทำอย่างไร???



ส่วนใหญ่ที่เกิดปัญหาและมาพบแพทย์นั้นมักจะพบว่าผู้ชายที่มีภรรยาซึ่งมีปัญหาแบบนี้มักจะเป็นผู้ชายที่เป็นสุภาพบุรุษ น่ารัก ไม่ดุร้าย และภรรยาที่เกิดปัญหาแบบนี้เกือบจะทุกคนรูปร่างบุคลิกดี สวยงาม

ซึ่งเมื่อทำการตรวจภายในตามปกติแพทย์จะสามารถสอดเครื่องมือเข้าไปตรวจภายในช่องคลอดได้ แต่พอที่เธอจะมีการร่วมรักกับชายคนรักของเธอปรากฏว่าเขาสอดผ่านของเขาเข้าไปไม่ได้

เอาละคงอยากจะรู้แล้วว่า...แล้วจะทำอย่างไรเมื่อเกิดปัญหานี้ขึ้น คำตอบอยู่ที่ว่าต้องใจเย็นๆ อย่าใจร้อน อย่าตีโพยตีพาย อย่าคิดมากด้วยกันทั้งสองฝ่าย แล้วเริ่มต้นแบบนี้

เขาว่าผู้ชายจะต้องเป็นคนให้กำลังใจเธอด้วยความรัก ความเมตตา และความผูกพัน ส่วนเธอผู้มีปัญหาจะต้องเริ่มจัดการแก้ปัญหาด้วยตัวของเธอเองเป็นขั้นเป็นตอนดังนี้

ให้เธอใช้มือของเธอลูบไล้สัมผัสจุดซ่อนเร้นของเธอให้ทั่วๆ ในขณะอยู่คนเดียว เปิดเพลงแว่วหวานที่ไพเราะ จะจุดเทียนหอมกลิ่นกุหลาบเพื่อเพิ่มบรรยากาศด้วยก็ได้ เมื่อเกิดความเคยชินแล้วค่อยทำขั้นต่อไป

หาไม้พันสำลีสะอาดๆ ชุบด้วยเจลหล่อลื่นสูตรน้ำให้ชุ่มสอดเข้าช่องคลอดช้าๆ จนเข้าไปได้แล้ว ค่อยๆ ถอนออก ทำจนเกิดความเคยชินว่าทำได้

ใช้นิ้วมือที่ถนัดตัดเล็บให้สะอาดแทนไม้พันสำลีชโลมด้วยเจลหล่อลื่นสอดเข้าออกในช่องคลอดจนเกิดความเคยชินแล้วค่อยเพิ่มเป็น 2 นิ้ว ทำแบบเดิมจนแน่ใจว่าทำได้

เริ่มปฏิบัติการร่วมรัก ในท่วงท่า WOMAN ON TOP โดยนั่งหันหน้าเข้าหากัน ทาเจลหล่อลื่นที่อวัยวะฝ่ายชายจนชุ่ม จากนั้นให้หัดเบ่งเหมือนเบ่งถ่ายอุจจาระ ซึ่งจะทำให้กล้ามเนื้อโดยรอบช่องคลอดคลายตัวออก แล้วจัดการสวมลงบนอวัยวะของฝ่ายชายสวมช้าๆ ในขณะที่เบ่งเบาๆ เพื่อขยายช่องคลอด

ทำให้การสวมใส่เป็นไปโดยสะดวก เมื่อสวมจนแนบสนิทแล้วให้หยุดไว้ชั่วขณะจนมีความรู้สึกที่ดีค่อยร่วมแรงร่วมใจกันเคลื่อนไหวอย่างช้าๆ จนไปสู่สวรรค์ที่ฝันไว้...ไม่ยากเลยใช่ไหมคุณ!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook