ปรนเปรอด้วย ปาก Oral Sex

ปรนเปรอด้วย ปาก Oral Sex

ปรนเปรอด้วย ปาก Oral Sex
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ในพื้นที่ส่วนตัวของคนที่รักกัน หากผ่านขั้นตอนของการยอมรับในสังคมต่างๆ มาแล้ว กระบวนการสัมผัสสัมพันธ์ (Make Love) ถือเป็นเรื่องธรรมดา



หลายคู่พยายามที่จะเติมเต็มความสุขให้แก่กันและกันอย่างเต็มกำลังสามารถ เช่นเดียวกับเรื่องบนเตียง การทำรักด้วยปาก (Oral Sex) เป็นคำถามที่หลายคนกังขามาโดยตลอด ว่าควรทำไหม ทำอย่างไรถึงจะดีที่สุด ขณะที่บางคนก็กังวลกับ ‘ความปลอดภัย’

เรื่องนี้จึงมีแง่มุมที่ต้องทำความเข้าใจกันพอสมควร

‘โอษฐกาม’ กับนิยามที่ควรรู้

หลายคนรู้สึกว่าการทำรักด้วยปากหรือโอษฐกามนี้ เป็นวิธีวิตถาร นักจิตวิทยาเช่น ดร.วัลลภ ปิยมโนธรรม ถึงกับระบุว่าเป็นวิธีการหาความสุขของพวกที่มีสภาพจิตเบี่ยงเบน แต่ในความเป็นจริงของยุคปัจจุบัน ผู้คนไม่น้อยเรียกร้องต้องการให้คนรัก ‘ใช้ปาก’ ปรนเปรอให้

คนยุคหนึ่งอาจตะขิดตะขวงใจ และในยุคที่สื่อลามกแพร่หลาย การทำรักด้วยปากกลายเป็นขั้นตอนปกติ

บางคนคิดผิดไปอีกแบบว่า การทำรักด้วยปากไม่ถือเป็นการมีเพศสัมพันธ์ ฉะนั้น เด็กหนุ่มเด็กสาวจำนวนไม่น้อยจึงกล้าที่จะปรนเปรอความสุขทางเพศให้กันด้วยการใช้ปากทำรัก ซึ่งที่จริงแล้ว มันคือการก้าวข้ามเส้นของสัมผัสแห่งรักฉันคนรักกันธรรมดาๆ ไปสู่ การ ‘มีเพศสัมพันธ์’ แล้ว แม้ไม่มีการสอดใส่ก็ตามที เช่นนี้ให้รู้ว่าเป็นเรื่องที่ยังไม่สมควร

ในข้อกฎหมายก็เช่นเดียวกัน การบังคับให้ใช้ปากทำรักให้ ถือเป็นการละเมิด มีความผิด ถึงขั้นติดคุกได้

แต่กระนั้นก็ตาม ความสุขที่เกิดจากการใช้ปากทำรัก ก็มีรสชาติที่เกินห้ามใจ ในคนที่ครองชีวิตร่วมกันแล้ว สัมผัสสัมพันธ์รักด้วยวิธีนี้ไม่ถือว่ามีความผิดอันใด หนำซ้ำกลับช่วยปรุงรักให้เต็มรสขึ้นได้อีกต่างหาก ขอเพียงรักษาสุขอนามัย และไม่นอกใจกันจนเกิดความเสี่ยงต่อีกฝ่ายก็เป็นพอ

การทำให้ชาย

การใช้ปาก ไม่ได้แปลว่าใช้ปากอย่างเดียว ลิ้นที่ฉวัดเฉวียนไปมาสร้างความสุขสันต์รัญจวนได้ดีกว่าเอาปากครอบไว้เฉย ๆ หรือตั้งหน้าตั้งตาดูด ปากเน้นส่วนปลายพร้อมกับมือจับส่วนโคนช้างน้อยรูดไปมา เบาๆ หรือแรงๆ ตามความชอบของเขา เน้นกิจกรรมของลิ้นไปที่อวัยวะส่วนหัว ร่องรูและคอหยัก คุณไม่จำเป็นต้องกินช้างน้อยเข้าไปทั้งตัว และไม่ควรทำเพราะถ้าช้างน้อยกระทบผนังด้านในลำคอ จะทำให้คุณอาเจียนแบบห้ามไม่อยู่

เก็บฟันคม ๆ ไว้ให้ดี มันเป็นตัวสลายอารมณ์ชั้นเลิศหนุ่มบางคนชอบให้คุณใช้มืออีก ข้างลูบไล้ต้นขา อัณฑะ ก้น แต่บางคนจักจี้ สังเกตและจดจำจุดยุทธศาสตร์ที่สำคัญไว้ เมื่อเขาใกล้จะถึงจุดสุดยอด ให้ถอนปากออก


การทำให้หญิง

ผู้หญิงแต่ละคนก็มีความชอบพอแตกต่างกัน เธออาจชอบจริงหรือทนให้ฝ่ายชายทำอย่างฝืนใจ เพราะมีความไม่สะดวกใจมากมายรวมทั้งความวิตกเรื่องความสะอาด การมีรอบเดือน กลัวติดเชื้อ ฯลฯ

ถ้าเป็นความต้องการของเธอจริงๆ จุดหลักที่ควรเน้นอยู่ที่การใช้ลิ้นชอนไช หรือการดูดดื่มบริเวณคูหาสวรรค์ เน้นที่ปุ่มกระสันหรือคลิตอริสเป็นหลัก สำรวจหาพื้นที่สร้างสุขอื่นๆ โดยดูจากการสนองตอบ ถ้าฝ่ายหญิงแสดงให้รู้ว่าชอบตรงไหนเป็นพิเศษก็ยิ่งช่วยให้เกิดเซ็กซ์ที่มีความสุขได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

และเช่นเดียวกัน ออรัลเซ็กซ์ไม่ได้แปลว่าใช้ปากอย่างเดียว การใช้นิ้วเติมเต็มช่องว่าง สอดแทรกหรือสัมผัสอย่างทะนุถนอมก็สามารถทำให้เธอสุขสมอารมณ์หมายได้เช่นกัน

คำเตือน : การทำรักด้วยปากเป็นเทคนิคเพิ่มความสุขสำหรับคู่ชีวิตที่ไม่สำส่อน แต่อาจเป็นอันตรายอย่างยิ่ง หากทำกับคนไม่เลือกหน้า

12 ข้อควรระลึก...เมื่อนึกจะใช้ ‘ปาก’

1. ทำความสะอาดภายในช่องปากให้สะอาดและมีกลิ่นหอมก่อนปฏิบัติก่อนทำทุกครั้ง ที่สำคัญ คือควรใช้น้ำยาบ้วนปากจะดีกว่าการแปรงฟัน เพราะการแปรงฟันอาจจะทำให้เกิดแผลภายในช่องปาก ซึ่งเป็นช่องทางของการติดเชื้อได้ง่ายขึ้น

2. ก่อนปฏิบัติการไม่ควรทานอาหารที่มีกลิ่นหรือรสจัด เพราะแม้จะ ทำความสะอาดช่องปากแล้ว แต่กลิ่นอาจจะออกมาจากระบบทางเดินอาหารได้

3. โกนหนวดให้เรียบเกลี้ยง หรือไม่ก็ปล่อยให้ยาวไปเลย เพราะ หนวดหรือเคราที่เพิ่งจะงอกใหม่ๆ เป็นตอสั้นๆ จะทิ่มแทงเนื้ออ่อนๆ ฝ่ายตรงข้ามให้เจ็บปวดได้

4. หากมีอาการฟันผุ หรือโรคเกี่ยวกับเหงือกและฟันควรรักษาให้หาย เพราะอาการของโรคในช่องปาก นอกจากจะให้กลิ่นและรสที่น่ารังเกียจแล้ว ยังเป็นการแพร่และรับเชื้อได้อย่างดีอีกด้วย

5. เม้มปากแรงๆ สัก 3-5 ครั้ง ก่อนปฏิบัติการ เพื่อเป็นการกระตุ้นประสาทและกล้ามเนื้อบริเวณที่เกี่ยวข้อง

6. อย่าปล่อยให้ริมผีปากแห้งผาก ควรเลียริมผีปาก 1-2 ครั้ง ก่อน ปฏิบัติการ เพื่อให้ริมฝีปากนิ่มและชุ่มชื่น

7. ฝึกการห่อลิ้นในรูปแบบต่างๆ ให้คล่อง เช่น การแผ่ลิ้นแล้วคว้าน หรือการเกร็งลิ้นเป็นแท่งกลมและฉก อย่าลืมว่าปากและลิ้นทำงานได้หลายรูปแบบทั้ง ดูด-เล็ม-เม้ม-ขย้ำ-ขบ-กัด-เลีย-ขยี้ ฯลฯ

8. ที่ห้ามเด็ดขาด คือ ห้าม ‘เป่า’ ลมขาออกจากปอด (คาร์บอนไดออกไซด์) เข้าไปในร่างกายของฝ่ายตรงข้าม

9. ตรวจฟันปลอมให้แน่นหนา ก่อนที่จะเกิดเหตุอันไม่พึงปรารถนา ถ้าจำเป็นควรถอดฟันปลอมออกเก็บ ก่อนปฏิบัติการทุกครั้ง

10. อย่าอมอะไรไว้ในปาก บางคนชอบอมลูกอมรสชาติต่างๆ หรือ ลูกอมเม็นทอลไว้ในปาก นัยว่าเพื่อเพิ่มรสชาติซาบซ่า ขอแนะนำว่าอย่าดีกว่า มันไม่คุ้มกับการที่ลูกอมจะติดคอตายหรอก

11. เตรียมผ้าเช็ดหน้า หรือกระดาษหอมไว้ใกล้มือ เพื่อใช้ในกรณีน้ำรักทะลักทลาย หรือหลั่งออกมามากจนเกินไป

12. อย่าลืมว่าปากใช้ ‘ส่งเสียง’ ได้ด้วย จึงควรส่งเสียงอื้มๆ อ้ำๆ อื้อๆ เพื่อสร้างความรู้สึกดีให้แก่อีกฝ่าย (แต่อย่าได้ส่งเสียง ‘อ้นๆ’ ในช่วงนี้นะครับ 555+)

บันได 10 ขั้น...ออรัลเพื่อเธอ

บ่อยครั้งที่ผู้ชายไม่รู้เทคนิคใช้ลิ้นให้ถูกใจผู้หญิง ปัญหาที่เจอประจำคือ พ่อเจ้าประคุณลงแค่ปลายลิ้นจึ๊กๆ หรือไม่ก็ละเลงทั้งปาก ทั้งดูด และเลีย อย่างกับกำลังแทะฝักข้าวโพด หาความพอดีมิได้ หยุดเป็นไก่อ่อน แล้วจดจำเทคนิคต่อไปนี้ให้ดีๆ

อย่าเร่ง - ผู้หญิงเครื่องร้อนช้าและถึงจุดสุดยอดช้ากว่าผู้ชาย ควรให้เวลาเธอซักนิด

เริ่มอย่างนุ่มนวล - ใช้มือโลมลูบ จูบและเลียทั่วเรือนร่าง จากนั้นลงไปยังจุดยุทธศาสตร์

จัดท่วงท่า - เลือกท่วงท่าให้ดีตามความถนัด และสะดวกสบายของเธอ อาจเสียเวลาหน่อย แต่คุ้ม

ชุ่มชื้นถึงรื่นรมย์ - อย่าปล่อยให้ส่วนนั้นแห้งผาก ใช้น้ำลายเยอะๆ ตอนเลียพื้นที่รอบๆ จากนั้นค่อยพุ่งเป้ามาที่คลิตอริส อย่าใช้แค่ปลายลิ้น ควรใช้ลิ้นทั้งแผ่น

รักษาจังหวะ - เรื่องนี้สำคัญมาก การเปลี่ยนจังหวะและเทคนิคบ่อยๆ ไม่เวิร์กค่ะ ทำให้อารมณ์ขาดห้วง พานเซ็งเปล่าๆ

ส่งเสียงพึงพอใจ - ผู้ชายควรส่งเสียงให้เธอรู้สึกว่า เขาชอบที่ได้บริการเธอ เพื่อให้เธอสบายใจ ไม่เครียดเกร็งเกินไป

อย่ารุนแรงเกินไป - เบาๆ ลิ้นหน่อย นุ่มๆเนิบๆ เร้าใจกว่า อาจเพิ่มลีลาวนลิ้นเป็นวงกลมจะยิ่งสยิวกิ้ว

นิ้วเพิ่มความเสียว - ผู้หญิงบางคนชอบให้สอดนิ้วเข้าไปเมื่อเกือบถึงจุดสุดยอด เพิ่มอารมณ์เซ็กซ์ได้มากขึ้นหลายเท่า

ประตูหลังก็ยังไหว - ผู้หญิงบางคนชอบใช้นิ้วชโลมสารหล่อลื่นสอดเข้าทางประตูหลัง ขณะถึงจุดสุดยอด ถามเขาหรือเธอก่อนว่าชอบไหม จากนั้นบริการให้เต็มที่

อย่าหยุด - เรื่องนี้สำคัญมาก ผู้ชายมักหยุดลิ้นเมื่อเห็นผู้หญิงเกร็งตัวค้าง เพราะคิดว่าเธอถึงจุดสุดยอดแล้ว อย่าหยุดเชียว ต้องลงลิ้นรุกลึกต่อไป เนื่องจากผู้หญิงถึงจุดสุดยอดนานกว่าผู้ชาย

ความเสี่ยงของ ‘ออรัลเซ็กซ์’

น.พ.สมบัติ แทนประเสริฐสุข เตือนกลุ่มคนนิยม ‘ออรัลเซ็กส์’ ใช้ปากกับอวัยวะเพศชายหรือหญิง หรือที่ทวารหนัก มีโอกาสติดเชื้อเอดส์ เชื้อเริม หนองใน ซิฟิลิสได้ หากในปากหรือในลำคอมีแผล ขณะที่อีกฝ่ายมีเชื้อ ต้องป้องกันโดยใส่ถุงยางอนามัย

โดย น.พ.สมบัติ กล่าวว่า ในปัจจุบันรสนิยมทางเพศสัมพันธ์มีความหลากหลายมากขึ้นในเรื่องของเพศปฏิบัติ ซึ่งส่วนหนึ่งอาจมาจากการได้รับอิทธิพลจากสื่อลามกต่างๆ และเกิดพฤติกรรมเลียนแบบขึ้น โดยเฉพาะการทำรักด้วยปาก หรือ ‘ออรัลเซ็กซ์’ ซึ่งมีโอกาสติดโรคเอดส์ โรคเริม โรคซิฟิลิส และหนองในได้เช่นกัน หากฝ่ายกระทำมีแผลที่ปากหรือในคอ และมีการหลั่งน้ำอสุจิในปาก หรือผู้ถูกกระทำมีโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์อยู่แล้วก็มีโอกาสเพิ่มขึ้นสูงต่อการติดเชื้อเอดส์ได้เช่นกัน โดยเชื้อจะเข้าสู่ร่างกายได้ทาง เยื่อบุบริเวณที่ปลายท่อปัสสาวะชาย ช่องคลอด ทวารหนักและบาดแผล

“พฤติกรรมการทำออรัลเซ็กส์ซ์ในกลุ่มคนไทย ยังไม่ได้มีการสำรวจอย่างแน่ชัด แต่จากข้อมูลผู้มารับบริการที่คลินิกชายของโรงพยาบาลบางรัก ระหว่างเดือนเมษายน-มิถุนายน 2549 จำนวน 1,305 คน พบว่ามีประวัติทำออรัลเซ็กซ์ 130 ราย หรือประมาณร้อยละ 10”

น.พ.สมบัติ กล่าวแนะว่า วิธีที่ปลอดภัยที่สุดของการมีเพศสัมพันธ์ ต้องมีเครื่องป้องกันที่เหมาะสม ในกรณีที่ทำออรัลเซ็กซ์แบบใช้ปากกับอวัยวะเพศชายนั้น ฝ่ายชายต้องสวมถุงยางอนามัย ส่วนในกรณีที่ใช้ปากสัมผัสกับอวัยวะเพศหญิง หรือบริเวณทวารหนัก แนะนำให้ใช้แผ่นยาง หรือแผ่นพลาสติกชนิดที่ใช้ห่ออาหารก็ได้เพื่อป้องกันไม่ให้ปากสัมผัสกับอวัยวะโดยตรง

นอกจากนี้ ในคู่สามีภรรยา หากฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดมีอาการไข้ ควรจะงดการมีเพศสัมพันธ์ เพราะเชื้อโรคที่ทำให้เกิดไข้หวัด จะฝังตัวอยู่ในเมือกตามผนังเยื่อบุทั้งหลายทั้งในจมูก ช่องปาก และช่องคลอด การทำรักด้วยปากระหว่างที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเจ็บไข้ ก็อาจทำให้เกิดการติดเชื้อได้

ออรัลเซ็กซ์กับมะเร็งในลำคอ

นักวิทยาศาสตร์เตือน ผู้ที่ทำออรัลเซ็กซ์ (การทำให้เกิดความพึงพอใจทางเพศโดยใช้ปาก) กับคู่นอนมากกว่า 5 คนขึ้นไปมีโอกาสเป็นมะเร็งในลำคอทั้งชายและหญิง เหตุจากออรัลเซ็กซ์แพร่กระจายเชื้อไวรัสที่ติดต่อทางเพศสัมพันธ์ที่เรียกว่า Human Papilloma Virus (HPV)

ผลการศึกษาเรื่องนี้เป็นของ ของ ดร.มอร่า กิลลิสัน (Dr. Maura Gillison) และทีมงานนักวิจัยจาก Johns Hopkins Bloomberg School of Public Health ในบัลติมอร์ (Baltimore) รัฐแมรีแลนด์ สหรัฐอเมริกา ซึ่งได้ตีพิมพ์ในวารสารการแพทย์ชื่อ New England Journal of Medicine (วันที่10 พฤษภาคม) ซึ่งเป็นวารสารฉบับเดียวกับที่ได้ตีพิมพ์เรื่อง เชื้อ HPV และวัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูกไปหมาดๆ

นักวิจัยพบว่า เชื้อHPV ทำปฏิกิริยาในระดับโมเลกุลบางอย่างที่ก่อให้เกิดมะเร็งในลำคอ เรียกว่า Oropharyngeal Squamous-cell Carcinoma แต่ยังไม่มีหลักฐานแน่ชัดชี้แจงกระบวนการเกิดปฏิกิริยาดังกล่าว

ทีมงานได้ศึกษากับผู้ป่วยมะเร็งในช่องปาก (Oropharyngeal Cancer) หรือมะเร็งที่ต่อมทอนซิล (Cancers of the tonsils) ในระยะเริ่มต้นจำนวน 100 คน และผู้ที่ไม่ได้เป็นมะเร็งอีก 200 คน โดยการตรวจตัวอย่างเลือดและน้ำลายกับโมเลกุลของแอนติบอดี และศึกษาสภาพความเป็นอยู่ในด้านต่างๆ เช่น พฤติกรรมทางเพศ การดื่มสุรา การสูบบุหรี่ โดยใช้แบบสอบถามลับ ได้รับผลดังนี้คือ

· ผู้ที่มีคู่นอน (ที่ทำออรัลเซ็กซ์)จำนวนตั้งแต่ 6 คนขึ้นไปในชั่วอายุขัย (Lifetime) มีโอกาสเป็นมะเร็งในช่องปากถึง 3.4 เท่า

· ผู้ที่มีคู่นอน (ที่ร่วมเพศกันทางช่องทางปกติ) จำนวนตั้งแต่ 26 คนขึ้นไปในชั่วอายุขัย มีโอกาสเป็นมะเร็งในช่องปาก 3.1 เท่า

· จำนวนคู่นอนที่มากขึ้นเพิ่มโอกาสในการเกิดมะเร็งมากขึ้นเช่นกัน

มะเร็งในช่องปากเกิดจากการติดเชื้อ HPV-16ในช่องปากด้วยระดับ 32 เท่าอย่างมีนัยสำคัญ นั่นคือ ถ้าได้ติดเชื้อHPV-16ในช่องปากแล้วโอกาสที่จะพัฒนาเป็นมะเร็งก็สูงเป็น 32 เท่า โดยการสูบบุหรี่และดื่มสุราไม่ได้เป็นปัจจัยเพิ่มความเสี่ยงในกรณีนี้ เนื่องจากเมื่อเซลล์ในปากติดเชื้อ HPV แล้วเชื้อก็จะพัฒนาไปเป็นก้อนมะเร็งโดยไม่ต้องใช้บุหรี่และสุรามาเป็นแนวร่วม (โดยปกติแล้ว บุหรี่และสุราคือตัวการที่ทำให้เกิดมะเร็งในช่องปาก)

ผลการศึกษาน่าจะชี้นำให้ทุกคนหันมาระมัดระวังตัวกันมากขึ้นเมื่อจะทำออรัลเซ็กซ์ โดยการใช้ถุงยางอนามัย และใส่ใจเรื่องความไม่สำส่อนด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook