ชอบให้แฟนใช้นิ้ว

ชอบให้แฟนใช้นิ้ว

ชอบให้แฟนใช้นิ้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


Q : ผมชอบให้แฟนของผมใช้นิ้วมือสอดเข้าทางทวารหนักของผมและเสียดสีไปมาในเวลาที่เธอทำออรัลเซ็กซ์ให้ที่อวัยวะของผม เพราะมันทำให้ผมถึงจุดสุดยอดอย่างถึงอกถึงใจมากและดูราวกับว่าผมจะหลั่งออกมามากจนหมดตัวเลย ทำให้ตัวเบาสบายถ้าทำแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ จะมีอันตรายไหมครับ



A : คงจะต้องตอบว่าไม่น่าจะเป็นอันตรายอย่างใด ถ้าฝ่ายหญิงจะตัดเล็บมือให้สั้น ล้างมือให้สะอาด และสวมถุงมือยางที่ใช้แล้วทิ้งเลยหรือสวมถุงยางอนามัยไว้ก่อนที่จะสอดเข้าไปในประตูหลังและควรจะหาเจลหล่อลื่นธรรมชาติสูตรน้ำมาช่วยในการหล่อลื่นด้วย เพราะทวารหนักของคนเรานั้นแม้ว่าจะมีอารมณ์เพศมากอย่างไรก็จะไม่มีน้ำหล่อลื่นออกมาเหมือนภายในจุดซ่อนเร้นของคุณสุภาพสตรี

ความจริงแล้วการที่ผู้หญิงทำออรัลเซ็กซ์ให้กับผู้ชายของเธอนั้น ถ้าเป็นคนที่มีศิลปะในการทำรักด้วยปากแล้วละก็จะสามารถทำให้ผู้ชายที่ชอบความตื่นเต้น เร้าใจ ได้ถึงจุดสุดยอดแบบสุดๆ ไปเลยได้เหมือนกัน และหลายต่อหลายคนเล่าประสบการณ์รักว่า เหมือนจะหลั่งออกมาหมดตัวเลย อย่างไรก็ตามต้องบอกก่อนว่า โดยลักษณะทางสรีระของผู้ชายแล้ว จุดจีสปอทของเขาจะอยู่บริเวณใกล้กับต่อมลูกหมาก ซึ่งจุดจีสปอทดังกล่าวนี้จะสัมผัสได้ต้องกระตุ้นโดนการสอดนิ้วเข้าไปทางประตูหลังจึงจะโดนจุดดังกล่าวได้ และบังเอิญตามที่เล่ามา เกิดมีประสบการณ์โดยตรง จึงทราบว่า การกระตุ้น 2 จุดทีเดียวพร้อมกันคือ จุดที่ปลายอวัยวะเพศชายกับจุดจีสปอทที่สัมผัสได้จากนิ้วภายในทวารหนักก็เลยทำให้ถึงจุดสุดยอดในจุดสุดยอดได้ ก็ขอแสดงความยินดีด้วย และให้ความมั่นใจเพิ่มขึ้นว่าไม่ได้มีอันตรายแต่อย่างใดถ้าทำถูกวิธีและไม่รุนแรงจนเกินไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook