นานา-เวย์ โชว์ลูกแฝด บรู๊คลิน-บีน่า

นานา-เวย์ โชว์ลูกแฝด บรู๊คลิน-บีน่า

นานา-เวย์ โชว์ลูกแฝด บรู๊คลิน-บีน่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลืมตาดูโลกไปเมื่อวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมาสำหรับลูกสาว ลูกชายฝาแฝดของนักร้องฮิพฮอพชื่อดัง เวย์ ปริญญา อินทชัย หรือ เวย์ ไทยเทเนี่ยม กับ คุณแม่คนเก่ง นานา ไรบีนา ด้วยสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์ทั้งคู่ โดยแฝดพี่ลูกสาวน้ำหนัก 2,200 กรัม แฝดน้องลูกชายน้ำหนัก 2,400 กรัมน่าตาสวย-หล่อโกอินเตอร์ถอดแบบคุณพ่อ-คุณแม่มาเป๊ะ!

น้องฝาแฝดสองคนนี้มีชื่อว่า บรู๊คลิน กาย - บีน่า ชื่อลูกสาว บีน่า มาจากชื่อของ นานา ไรบีนา และได้ค้นหาความหมายจากหลายๆ ภาษา ซึ่งแปลว่า ผู้หญิงที่ฉลาด มีแววตาสวยงาม ส่วนน้อง บรู๊คลิน กาย มาจากเมืองที่คุณพ่อและคุณแม่ของ เวย์ พบรักกัน และชื่อคุณพ่อของเวย์มีชื่อว่า กาย รวมกันเป็น บรู๊คลิน กาย เป็นชื่อที่ นานา-เวย์ ตั้งกันเอง

และด้วยความที่น้อยคนในวงการที่จะมีลูกแฝดหญิง-ชาย ทำให้คุณแม่และคุณพ่อมือใหม่ป้ายแดง รวมไปถึง แก๊งค์นางฟ้า อย่างเช่น เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ , แอน อลิชา , พอลล่า เทเลอร์ เพื่อนสาวแสนสวยของคุณแม่ จะเห่อหลานคู่นี้เป็นพิเศษ ต่างโพสรูปภาพผ่าน Instagram กันแบบไม่มีใครยอมใคร วันนี้เกร็ดดี้จึงขอพาคุณสาวๆ ไปดูความน่ารักของครอบครัวนี้ ที่มีคุณพ่อเวย์ดูแลคุณลูกทั้งสองและภรรยาสุดที่รัก ได้อย่างน่าประทับใจ 

สาวๆ คนไหนที่ได้เห็นความน่ารักของครอบครัวนี้ จะต้องมีความสุขและยิ้มตามไปกับความน่ารักของ บรู๊คลิน กาย - บีน่า และแน่นอนว่าลูกทั้งสองคนคงจะมาเติมเต็มให้ชีวิตคู่ที่น่ารักอยู่แล้วให้เติมมากกว่าเดิมขึ้นไปอีก ยังไงก็ต้องขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ^^

ขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram ดาราทุกท่าน


อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ นานา-เวย์ โชว์ลูกแฝด บรู๊คลิน-บีน่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook