ส่องความเหมือนของ "เจ้าชายแฮร์รี่ และ อาร์ชี" จากพระรูปอดีตและปัจจุบัน

ส่องความเหมือนของ "เจ้าชายแฮร์รี่ และ อาร์ชี" จากพระรูปอดีตและปัจจุบัน

ส่องความเหมือนของ "เจ้าชายแฮร์รี่ และ อาร์ชี" จากพระรูปอดีตและปัจจุบัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากใครได้เห็นพระรูปของ เจ้าชายแฮร์รี่ ขณะอยู่ในพระชันษาเดียวกับ อาร์ชี แฮร์ริสัน เมาต์แบตเทน วินด์เซอร์ จะต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "เจ้าชายแฮร์รี่ และ อาร์ชี" มีพระพักตร์ที่คล้ายกันมากกกก! โดยพระรูปสุดอบอุ่นพระทัยของเจ้าชายแฮร์รี่ ผู้ทรงอยู่ในอ้อมพระกรของเจ้าหญิงไดอาน่า เป็นพระรูปขณะโดยเสด็จพระมารดาและพระบิดาไปทรงลงเรือพระที่นั่ง Royal Yacht Britannia ระหว่างการเสด็จเยือนอิตาลีในปี 1985 ซึ่งก็อยู่ในโมเมนต์ที่คล้ายกับอาร์ชีที่ได้ตามเสด็จพระบิดาและพระมารดาไปในการเสด็จเยือนต่างประเทศครั้งแรก

อาร์ชีเผยโฉมในแอฟริกาใต้ครั้งแรกในวันที่ 3 ของการเสด็จเยือนแอฟริกาใต้อย่างเป็นทางการของครอบครัวซัสเซ็กส์ หนูน้อยวัย 4 เดือนอยู่ในชุดเอี๊ยมของ H&M ยิ้มแย้มแจ่มใสตลอดภารกิจแรก โดยดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซ็กส์ได้ทรงพาอาร์ชีไปทรงพบกับอาร์คบิชอปเดสมอนด์ ตูตู ที่มูลนิธิของเขาในเคปทาวน์ สมาชิกราชวงศ์ตัวน้อยดูมีความสุขมากๆ ขณะที่พระมารดาทรงอุ้มระหว่างเสด็จออก โดยโมเมนต์น่ารักนี้ถูกแชร์ในสตอรี่ในอินสตาแกรม Sussex Royal


(ซ้าย) เจ้าชายวิลเลี่ยมทรงฉลองพระองค์เอี๊ยมเสด็จไปทรงฟุตบอลที่สนามในพระราชวังเคนซิงตันในปี 1984 (ขวา) เจ้าชายแฮร์รี่ทรงฉลองพระองค์เอี๊ยมในปี 1986


นอกเหนือจากหน้าตาที่มีความเหมือนพระบิดามากๆ แล้ว อาร์ชียังมีการแต่งตัวที่เหมือนกับ เจ้าชายแฮร์รี่ และเจ้าชายวิลเลี่ยมอีกด้วย สังเกตจากชุดที่อาร์ชีใส่ในวันไปพบอาร์คบิชอป เจ้าของรางโนเบลสาขาสันติภาพ เป็นชุดเอี๊ยมสไตล์เดียวกับที่เจ้าชายวิลเลี่ยมและเจ้าชายแฮร์รี่เคยทรงเมื่อครั้งยังทรงพระเยาว์


(ขวา) เจ้าชายจอร์จ พระญาติของอาร์ชี ทรงฉลองพระองค์เอี๊ยม ในวันคล้ายประสูติพระชันษาครบ 1 ปี


และในเวลาต่อมาฉลองพระองค์เอี๊ยมก็กกลายเป็นฉลองพระองค์ประจำสมาชิกราชวงศ์รุ่นเล็ก แม้กระทั่งเจ้าชายจอร์จก็ยังทรงฉลองพระองค์เอี๊ยมเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook