เปิดประสบการณ์ใช้ผ้าอ้อมให้ลูกจากใจแม่ผู้กลัวแพ้

เปิดประสบการณ์ใช้ผ้าอ้อมให้ลูกจากใจแม่ผู้กลัวแพ้

เปิดประสบการณ์ใช้ผ้าอ้อมให้ลูกจากใจแม่ผู้กลัวแพ้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยอมรับจากใจในฐานะคนเป็นแม่ว่าค่อนข้างพิถีพิถันกับการเลือกของใช้ให้ลูกแบบขั้นสุด สวนทางกับตัวเองที่อะไรก็ได้ เสื้อผ้าหน้าผมมีอะไรก็หยิบมาใช้ได้หมดแบบไม่ต้องคิด แต่ถ้าเป็นของลูกทุกอย่างต้องดีไว้ก่อน และที่สำคัญต้องมั่นใจว่าไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง เนื่องจากผิวของเด็กแรกเกิดบอบบางกว่าผู้ใหญ่ทำให้ไวต่อสิ่งเร้าภายนอกเป็นอย่างมาก ประกอบกับอากาศเมืองไทยค่อนข้างร้อนและชื้น ถ้าไม่ดูแลให้ดีก็จะเสี่ยงกับปัญหาผื่นคัน

หนึ่งในของที่เราพิถีพิถันอย่างมากคือผ้าอ้อมสำเร็จรูปของเจ้าตัวเล็ก เพราะเป็นสิ่งที่สัมผัสกับผิวเขาโดยตรง และยังมีผลต่อเนื่องถึงพัฒนาการของเขาแบบชัดเจน สังเกตได้เลยว่าถ้าช่วงไหนใช้ผ้าอ้อมที่ซึมซับไม่ดี อับชื้นก้นลูก ลูกจะงอแงทั้งวัน นอนหลับก็ไม่สนิท ถึงเวลาเล่นก็ดูไม่สบายตัว หงุดหงิด ร้องไห้จนกระทบถึงสภาพจิตใจพ่อแม่ที่เลี้ยงลูกเองอย่างเราไปด้วย ดังนั้นผ้าอ้อมจึงเป็นสิ่งสำคัญมากที่เราจะเลือกผ้าอ้อมที่คุณภาพดีเพื่อที่เขาจะได้สบายตัว ถึงเวลานอนก็หลับสนิท ตื่นมาพร้อมความสดใสพร้อมเล่นแบบเต็มที่เพื่อให้พัฒนาการของเขาเติบโตได้อย่างสมวัย

หนึ่งในผ้าอ้อมที่แม่แบบเราวางใจคือ “เบบี้เลิฟ” ที่มีคำการันตีว่า “เบบี้เลิฟทุกรุ่นผ่านการทดสอบ Hypo-allergenic ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ช่วยปกป้องผิวที่บอบบางของลูกน้อยของคุณ  รวมทั้งเซเลบริตี้ชื่อดังอย่างคุณชมพู่ยังวางใจเลือกใช้” ซึ่งเราได้ลองพิสูจน์ใช้จริงเป็นที่เรียบร้อยว่าเบบี้เลิฟดีจริง อ่อนโยน ลูกไม่แพ้  ซึ่งเบบี้เลิฟมีผ้าอ้อมมาให้เลือก 3 แบบตามไลฟ์สไตล์ เพื่อตอบโจทย์คุณแม่ทุกๆ สไตล์  ในแต่ละวัน  

เบบี้เลิฟเดย์ไนท์ แพ้นส์+ : สำหรับแม่สายชิล

สัมผัสแรกกับ “เบบี้เลิฟ เดย์ไนท์แพ้นท์ พลัส” ประทับใจมาก กับความสบาย โดยเฉพาะที่มีแผ่นระบายอากาศที่ด้านหลัง ด้วยเทคโนโลยีแอร์โฟล์ว และยังซึมซับดี สามารถใส่ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน โดยที่ลูกน้อยของเราไม่รู้สึกอับชื้น ทำให้เขาสามารถสนุกได้ทุกการเคลื่อนไหวและยังช่วยเสริมพัฒนาการได้ดี  เหมาะสำหรับ #แม่สายชิล มาก เพราะไม่ต้องมาคอยกังวลเรื่องความอับชื้นของลูกน้อย ทำให้สบายๆ ชิลๆ ได้ตลอดวัน

เบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นส์ อัลตร้า ดราย : สำหรับแม่สายคึก


“เบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นส์ ใหม่ อัลตร้า ดราย”  ขึ้นชื่อเรื่องการซึมซับที่ดีเยี่ยม จุดนี้เราขอทดลองง่ายๆ ก่อนใช้งานจริงด้วยการเอาน้ำหนึ่งแก้วเล็กมาเทลงไป จากนั้นนับหนึ่งถึงสิบแล้วเอากระดาษทิชชู่มาลองซับ ไม่มีความเปียกชื้นติดกระดาษขึ้นมาเลย เมื่อใช้มือจับผิวสัมผัสก็แห้งเหมือนไม่ได้เทน้ำลงไป ซึ่งนั่นเป็นเพราะเทคโนโลยี Active Dry Sheet ที่เบบี้เลิฟเลือกใช้เพื่อช่วยในเรื่องการกระจายตัวของของเหลวบนแผ่นซึมซับประสิทธิภาพสูงทำให้แม่อย่างเราอุ่นใจได้ว่าลูกจะไม่งอแงให้ต้องหนักใจ

ส่วนของผิวสัมผัสกับยางยืดจับแล้วรู้สึกได้ถึงยืดหยุ่นที่จะไม่ทำให้ลูกรู้สึกอึดอัด เหมาะมากสำหรับ #แม่สายคึก แบบเราที่มีกิจกรรมให้เขาทำเยอะ และทำตลอดทั้งวันจึงต้องการให้ลูกน้อยได้เคลื่อนไหวแบบเต็มที่ เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการอย่างสมวัย เนื่องจากผ้าอ้อมรุ่นนี้แห้งสบายก้น แถมยังมีเทคโนโลยีซึมซับ 4 ชั้น ดังนั้นลูกจะคึกขนาดไหนก็เอาอยู่

เบบี้เลิฟ พรีเมี่ยม โกลด์ แพ้นส์ : สำหรับแม่สายเป๊ะ    

สำหรับ #แม่สายเป๊ะ ที่ต้องการความเพอร์เฟกต์กับการปกป้องแบบดีเยี่ยมคุณภาพพรีเมี่ยม ขอแนะนำเป็น เบบี้เลิฟ พรีเมี่ยม โกลด์ เพอร์เฟค โพรเทคชั่น อันนี้คอนเฟิร์มเลยว่านุ่มมาก ซึมซับได้อย่างสุดยอด ปกป้องได้ทั้งกลางวัน และยาวนานแม้เวลากลางคืน

ด้วยเทคโนโลยี Lock & Dry protection ช่วยล๊อคของเหลวให้ไหลลงสู่เจลซึมซับด้านล่างได้รวดเร็ว ไม่ไหลย้อนกลับ ให้ผิวสัมผัสแห้งสบาย พร้อม ผิวหน้านุ่มพรีเมี่ยมซอฟท์ ให้สัมผัสที่อ่อนนุ่ม สบายผิวลูกน้อยอย่างแน่นอน

เรียกได้ว่าถ้าเลือกถูกประเภทสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ เบบี้เลิฟเอาลูกเราอยู่หมัดแบบที่ไม่ต้องกังวลว่าจะมีปัญหาผื่นคันจากอาการอับชื้น บางวันที่ร้อนๆ เราก็ให้เขาใส่ตัวเดียววิ่งเล่นอยู่บ้าน ยิ่งเห็นได้ชัดถึงความนุ่มรอบตัว โดยเฉพาะบริเวณรอบเอวและขา จุดละเอียดอ่อนต่างๆ เหล่านี้ เบบี้เลิฟไม่มีการเสียดสีกับผิวเลยแม้แต่น้อย ตอนกลางคืนจากการทดลอง ตัวเดียวก็เอาอยู่ เรียกว่าสบายพ่อกับแม่ที่ไม่ต้องลุกมาเปลี่ยนซ้ำกลางดึก

ดังนั้นไม่ว่าคุณจะเป็นคุณแม่สายไหน เราการันตีเลยว่าเบบี้เลิฟเอาอยู่ และที่สำคัญทำให้แม่เลิกกลัวคำว่าแพ้ เพราะเบบี้เลิฟทุกรุ่นผ่านการทดสอบ ไฮโป-อัลเลอร์เจนิค ช่วยให้ผิวของลูกน้อยไม่แพ้อย่างแน่นอน

www.babylove.co.th , www.facebook.com/babyloveclub , IG: babylovethailand

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook