IG สื่อรัก กับ 5 วิธีเรียกความสนใจผ่าน IG ที่จะทำให้หนุ่มๆ เป็นต้องหลงกล

IG สื่อรัก กับ 5 วิธีเรียกความสนใจผ่าน IG ที่จะทำให้หนุ่มๆ เป็นต้องหลงกล

IG สื่อรัก กับ 5 วิธีเรียกความสนใจผ่าน IG ที่จะทำให้หนุ่มๆ เป็นต้องหลงกล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับสาวๆ คนไหนที่ยังโสด กำลังเฝ้ารอหนุ่มมาสะกิดให้หัวใจวิบวับเป็นสีชมพู แต่ยังไม่รู้จะทำยังไง วันนี้ขอนำเสนอทิปเล็กๆ น้อยๆ ที่สามารถสอยความสนใจจากหนุ่มๆ ผ่าน IG ได้อย่างแยบยลมาฝาก สาวๆ คนไหนมีหนุ่มที่กำลังสนใจอยู่ แต่ไม่รู้ว่าจะสื่อสารอย่างไรผ่าน IG ลองนำ 5 วิธีนี้ไปใช้กันดูได้เลย

1.คิดแคปชั่นฮาๆ บ้าง

อย่างที่ใครเคยว่าไว้ “สวยมักนก ตลกมักได้” ถึงแม้หลายๆ ครั้ง ผู้ชายจะเป็นเพศที่ชอบสร้างเสียงหัวเราะให้กับใครๆ มากมาย ในทางตรงกันข้ามเขาก็อยากจะได้เสียงหัวเราะๆ หรือแค่รอยยิ้มเล็กๆ จากผู้หญิงน่ารักๆ สักคน ฉะนั้นลองทำตัวเองให้มีสีสัน ดูสนุก แสนซน มีมุขขำๆ กวนๆ บ้าง ไม่จำเป็นต้องลงแต่อะไรที่เป็นทางการหรือดูหม่นหมอง เศร้าสร้อย เพียงเท่านี้ก็เอาใจหนุ่มๆ ได้แล้ว

2.กดติดตามเขาก่อน

เราไม่ได้ทำอะไรเสียหาย ผิดผี ผิดประเพณีแต่อย่างใด เพียงแค่กดติดตามคนที่คิดว่าใช่แค่นั่นเอง เพราะฉะนั้นไม่ต้องลังเลใจ ถ้าเขาเป็นคนที่เราคิดว่าน่าสนใจ รู้จักหรือไม่รู้จัก ก็สามารถกดติดตามเขาก่อนได้เลย ไม่แน่นะเมื่อเขาเห็นแล้วอาจสนใจคุณเหมือนกันก็ได้


3.ถ่ายรูปเราให้เห็นใบหน้า

การถ่ายรูปให้เห็นใบหน้า เป็นอะไรที่ดีกว่าการถ่ายรูปด้านหลัง หรือมุมอื่นๆ ที่ดูหลบซ่อนใบหน้าอยู่แล้ว เพราะนี่ถือเป็นด่านแรกที่เขาจะเข้ามาส่องดูเราได้หลังจากที่เราไปกดติดตามเขามาแล้วนั่นเอง ลองคิดในทางกลับกัน หากมีคนมากดติดตามเรา แต่พอเข้าไปกดดูกลับไม่เห็นรูปหน้าของเขาชัดๆ เลย ก็คงทำให้รู้สึกแปลกใจอยู่ไม่น้อยและอาจรู้สึกหมดความสนใจได้ ดังนั้นลองมาถ่ายรูปตัวเองให้เห็นหน้าแบบชัดๆ บ้างดีกว่า

4.ถล่ม like ใส่รูปภาพเก่าๆ ของเขา

เพราะรูปภาพที่เพิ่งถ่ายแบบอัพเดทเป็นปัจจุบันอาจจะมี like จากคนอื่นเป็น ร้อยพัน โดยที่เขายังไม่ทันได้สังเกต แต่หากเราเข้าไปกด like ภาพเก่าๆ ของเขาแล้วล่ะก็ ย่อมเป็นที่สังเกตขึ้นมาทันทีว่าชะนีน้อยนางนี้เป็นใครกัน แต่ขั้นตอนนี้อยากให้ยเพิ่มความระมัดระวังสักนิด โดยเราจะไม่ถล่ม like ให้เขาเยอะจนเกินไป เพราะจากน่ารักอาจจะกลายเป็นน่ากลัวก็ได้

5.โพสต์เรื่องราวน่ารักๆ ลง IG Story

IG Story เป็นอีก Feature ที่น่าสนใจ มันทำให้ IG ของเราดูมีชีวิตชีวาและโดดเด่นขึ้นได้อย่างง่ายดาย แถมยังเป็นพื้นที่ที่ทำให้คนอื่นได้เห็น และรู้จักความเป็นเรามากขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แม้จะไม่ได้ติดตามเรามากมายนัก ดังนั้นลองหมั่นลง IG Story เป็นเรื่องราวน่ารักๆ ให้เขาแอบอมยิ้มไปกับเรา จนเขาเผลอชอบเราแบบไม่รู้ตัวกันดีกว่า

IG ก็เป็นสื่อ Social Media อีกช่องทางหนึ่งที่จะทำให้เราเรียกความสนใจจากคนที่ชอบได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นลองทำตาม 5 วิธีเหล่านี้กันดู รับรองว่าได้ผลแน่นอน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook