ต่าย อรทัย เผยสูตรลดฝ้าด้วยวิธีธรรมชาติ จากรุ่นแม่สู่ลูก

ต่าย อรทัย เผยสูตรลดฝ้าด้วยวิธีธรรมชาติ จากรุ่นแม่สู่ลูก

ต่าย อรทัย เผยสูตรลดฝ้าด้วยวิธีธรรมชาติ จากรุ่นแม่สู่ลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกยกให้เป็นในนักร้องลูกทุ่งขวัญใจมหาชน ที่มีความสวยทั้งหน้าตาและกาย วาใจ สำหรับ ต่าย-อรทัย ดาบคำ เจ้าของเพลงฮิต ดอกหญ้าในป่าปูน, โทรหาแหน่เด๊อ, ขอใจกันหนาว, กินข้าวหรือยัง, กลับไปก็เป็นสำรอง และเพลงล่าสุด กฎแห่งช้ำ ที่สร้างความฮือฮา เพราะเพียงแค่ทีเซอร์ออกมาก็ได้เห็น ต่าย อรทัย ในลุคผมสั้น สวยหวานอ่อนวัยกว่าเดิม

แน่นอนว่าความสวยของ ต่าย อรทัย ยังคงเป็นที่พูดถึง เธอดูแลตัวเองในวัย 39 ได้ดี สาวๆ Sanook! Women ที่อยากรู้ว่า ต่าย อรทัย มีเคล็ดลับการดูแลผิวและเส้นผมอย่างไร วันนี้เรามีสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมกับเผยสูตรลดฝา หน้าเนียน จากรุ่นแม่สู่รุ่นลูก จะมีส่วนผสมของอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ

วิธีดูแลผิวสไตล์ ต่าย อรทัย ผิวใสเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

"พยายามดูแลตัวเองให้สม่ำเสมอมาเรื่อยๆ ตั้งแต่ผม ผิว อย่างผมก็นวดทุกครั้งที่สระผม ส่วนผิวก็ทาครีมให้สม่ำเสมอทุกวัน อันนี้คือขาดไม่ได้เลย จนติดเป็นนิสัยอาบน้ำเสร็จต้องทา การที่เรามีผิวเนียนน่าจะมีผลมาจากที่เราทำทุกวัน เวลาไปเข้าร้านคลินิกเสริมความงามคือน้อยมาก ตั้งแต่เข้าวงการเข้าร้านเสริมสวยทำผมไม่ถึง 10 ครั้ง อาศัยว่าทำบ่อยๆ ทำให้เป็นกิจวัตรประจำวัน"

สูตรลดฝ้า หน้าเนียน จากรุ่นแม่สู่ลูก

"เป็นสูตรที่แม่ทำมาตั้งแต่เรายังเด็ก แม่จะเอาสมุนไพรมาผสม มีมะขาม ว่านหางจระเข้ บางทีจะมีขมิ้นด้วย คุณแม่บอกว่าสูตรนี้จะแก้ฝ้า ช่วยให้ผิวขาวเนียนนุ่ม ทำแล้วก็เห็นผล เราก็ซึมซับมาตั้งแต่เด็กจนถึงตอนนี้ก็จะทำอาทิตย์ละครั้ง เวลาเรารู้สึกว่าหน้าเราโดนแสงแดดเยอะๆ ใช้สูตรนี้ผิวจะรู้สึกดี อย่างครีมบำรุงผิวหน้าที่มีขายทั่วไปก็ใช้ จะชอบลอง ถ้าดีก็ใช้ต่อ บางอย่างลองแล้วแพงเกินไปอาจจะไม่ได้ดีกับเราเสมอไป เอาที่เราสะดวกใช้แล้วสบายใจค่ะ"

เคล็ดลับรักษาหุ่นเพรียวไร้ไขมัน

"ออกกำลังกายสำคัญมาก ยิ่งเราอายุขึ้นเรื่อยๆ การเผาผลาญไม่เหมือนแต่ก่อน ที่พี่ๆ เขาพูดกันว่า แค่เดินผ่านก็อ้วนแล้ว กินนิดเดียวแทบจะเท่าเดิมแต่การเอาไปใช้งานมันน้อยลง และผู้หญิงจะมีปัญหาตรงท้องแขน ปีกหลัง เอว ต้นขา สะโพก ตอนนี้หันมาการว่ายน้ำได้ทุกส่วนมากกว่ากีฬาประเภทอื่นๆ จะว่ายสัก 1 ชั่วโมง นอกจากจะช่วยร่างกายแล้วยังช่วยเรื่องปอด ตอนนี้จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ด้วย การออกกำลังกายเป็นที่สิ่งที่ต้องทำค่ะ"

 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ต่าย อรทัย เผยสูตรลดฝ้าด้วยวิธีธรรมชาติ จากรุ่นแม่สู่ลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook