แฟชั่นเสื้อลายสก็อต ยอดฮิตของหนุ่มๆ

แฟชั่นเสื้อลายสก็อต ยอดฮิตของหนุ่มๆ

แฟชั่นเสื้อลายสก็อต ยอดฮิตของหนุ่มๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เห็นหนุ่มๆ ใส่แต่เสื้อลายสก็อต เห็นแล้วอดไม่ได้ที่จะนำแฟชั่นเสื้อลายสก็อตยอดฮิตมาฝากคุณหนุ่มกันสักหน่อย แต่สำหรับคุณสาวๆ จะแอบมาดูเป็นแนวทางสำหรับซื้อไปฝากหวานใจของคุณใส่สักตัวสองตัวก็ไม่ว่ากันนะคะ จะว่าไปเสื้อลายสก็อตแบบนี้ก็ต้องมีเทคนิคการเลือกเหมือนกันนะ


แฟชั่นเสื้อลายสก็อต


โดยกฏข้อสำคัญเลย คือ ไม่ควรใส่ลายทั้งแต่หัวจรดเท้าค่ะ (แม้คุณจะเป็นคนที่มั่นใจมากแค่ไหนก็ตาม) มันจะทำให้คุณกลายเป็นจุดเด่นและเป็นที่จับจ้องต่อสายตาคนรอบข้าง (จ้องในแนวทาที่ไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่นะคะ) ดังนั้นไม่ควรอย่างยิ่ง

เลือกลายและสีให้เหมาะกับตัวเองมากที่สุด อาจจะเป็นความแปลกของเสื้อลายสก็อตก็เป็นได้นะคะ ที่เสื้อแบบนี้ไม่สามารถใส่ได้กับทุกคน บางคนอาจจะเหมาะกับบางลายมากกว่าอีกลาย ดังนั้น คำแนะที่ดีที่สุดที่นั่นก็คือ ควรจะลองให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อค่ะ เพราะบางครั้งที่คุณเห็นว่าเวลาอยู่ที่หุ่นดูเท่ห์ สวยงาม แต่เมื่อมาอยู่ที่ตัวคุณอาจจะโดนทักว่าเป็นชาวไร่ได้ (อายเลยค่ะแบบนี้) ถ้ามันไม่เหมาะกับคุณจริงๆ ต่อให้แบบจะสวยลายจะเดิร์นแค่ไหนอย่าฝืนเลยค่ะ ให้คนที่เหมาะใส่จะดีกว่า

ลองมาแต่งตามแบบง่ายๆ ที่บูรินนำมาฝากกันดูก่อนก็ได้ค่ะ



แบบที่ 1 ใส่เสื้อลายสก็อตตัวเดี่ยวเดี่ยวๆ กับกางเกงยีนส์เท่ห์ๆ จะทับในหรือปล่อยชายเสื้อก็แล้วแต่คุณเลยค่ะ



แบบที่ 2 สวมยืดไว้ด้านในแล้วใส่เสื้อลายสก็อตทับไว้ด้านนอก จะติดกระดุมหรือไม่ติดกระดุมก็ย่อมได้ตามสะดวกค่ะ



แบบที่ 3 สวมเแจ๊คเก็ตหรือเสื้อสูททับไว้ด้านนอกดูเป็นหนุ่มมาดเข้ม ดูดีไม่เลวนะคะคุณหนุ่มๆ



แบบที่ 4 หากวันไหนต้องมีคุณงานกับลุกค้า อาจจะต้องสุภาพไม่ยากค่ะใส่เสื้อลายสก็อต(เน้นสีไม่ฉูดฉาดมากนะคะ) คู่กับกางเกงสแลคสีพื้นสักตัวคาดเข็มขัดเท่ห์ หรือใครที่มีเนคไทที่เข้ากับจะนำมาใส่คู่กันด้วยก็ไม่ว่ากันค่ะ เท่านี้คุณก็ออกไปพบลูกค้า ประชุม คุยงานได้แล้วละคะ แถมตอนเย็นจะไปนั่งชิวกับเพื่อนๆ ต่อก็ยังได้แค่เอาชายเสื้อออก พับแขนเสื้อขั้นหน่อยก้ได้ลุคสบายๆ นั่งสังสรรค์ได้ทั้งคืนค่ะ

นี่เป็นเพียงแค่เทคนิคเล็กๆ น้อยที่นำฝากกันนะคะถ้าคุณหนุ่มๆ หรือคุณสาวๆ คนไหนที่ีมีเคล็ดลับหรือเทคนิคอื่นๆ อยากทำเสนอหรือติชมเราสามารถเข้ามาพูดคุยกับทางเราได้ที่นี่เลยค่ะ Facebook Sanook Women


ขอบคุณภาพประกอบจาก zinif.com
เรียบเรียงโดย

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ แฟชั่นเสื้อลายสก็อต ยอดฮิตของหนุ่มๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook