5 ท่าร่วมรัก ช่วยลดน้ำหนักให้กับคู่รัก ได้อย่างง่ายดาย

5 ท่าร่วมรัก ช่วยลดน้ำหนักให้กับคู่รัก ได้อย่างง่ายดาย

5 ท่าร่วมรัก ช่วยลดน้ำหนักให้กับคู่รัก ได้อย่างง่ายดาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กิจกรรมร่วมรักกัน ท่วงท่าถือว่ามีส่วนอย่างมาก เนื่องจากท่วงท่าที่เหมาะสมจะทำให้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงมีความสุขขึ้นมากกจากมีเพศสัมพันธ์ร่วมกัน บางท่วงท่าไม่เพียงแค่ความสุขเท่านั้น ยังสามารถเผาผลาญกิโลแคลอรี่ไปพร้อมกันด้วย เรียกว่า มีความสุขไปด้วยออกกำลังกายไปด้วย เผาผลาญแคลอรี่ไปด้วยพร้อมกัน หากใครอยากมีความสุขแบบนี้เรามีท่ามาแนะนำ

รั้งด้วยขาทั้งสองข้าง

ท่าแรกเป็นพื้นเกือบจะพื้นฐานมาก แต่ไม่น่าเชื่อเลยว่ามันจะช่วยเผาผลาญแคลอรี่ได้เยอะ นั่นคือท่าเกี่ยวขา การจัดท่าไม่ยากเลย ให้ผู้หญิงนอนอยู่ข้างล่าง ปล่อยใจไปตามสบาย จากนั้นก็เกี่ยวขาคู่รักของเราไว้ ระหว่างสอดใส่กันท่านี้จะทำให้เราต้องฝืนตัวเองยกตัวขึ้นมาเหมือนจะซิทอัพ แนะนำว่าควรรองก้นด้วยหมอนจะทำให้ไม่เมื่อย ท่านี้จะทำให้เราส่งสัญญาณถึงสวรรค์ด้วยการหนีบขาเข้าหากันผู้ชายรู้ได้ด้วยว่าใกล้แล้ว

ท่าคันไถ

ท่าต่อมา ชื่อว่า ท่าคันไถ ท่านี้บอกเลยว่าเป็นท่าเซ็กซ์ที่ผู้ชายชอบมาก เพราะมันคือการแสดงความเป็นผู้ชนะของผู้ชายอย่างหนึ่งเช่นกัน วิธีการก็ไม่ยาก จัดท่าด้วยการให้ผู้หญิงนอนคว่ำครึ่งตัว เท้าอยู่บนพื้นลำตัวอยู่บนเตียง จากนั้นผู้ชายจะเข้ามาจัดการเราจากด้านหลัง เราอาจจะยกตัวขึ้นทานน้ำหนักด้วยศอกทั้งสองข้าง หรือจะยันจนสุดแขนก็ได้ ท่านี้ลดน้ำหนักช่วงต้นแขนได้เยอะทีเดียว

 

ท่าสะพานโค้งชาย

ท่านี้ก่อนอื่นต้องบอกว่า เป็นท่าที่อันตรายอย่างมาก ก่อนจะทำต้องคุยกันก่อนว่าพร้อมแค่ไหน รูปร่างและน้ำหนักมีส่วนมากต้องมีขนาดใกล้เคียงกันจะทำออกมาได้ดี จัดท่าด้วยการจับยอดชายของเราทำสะพานโค้ง จากนั้นผู้หญิงสวมวิญญาณคาวเกิร์ลสวมลงไปให้ตรงจากนั้นก็โยกให้สมใจไปเลย ท่านี้ชายคนไหนชอบโลดโผนน่าจะเป็นเซ็กซ์ที่ผู้ชายติดใจได้เลย

ท่าอุ้มแตง

ท่าลิงอุ้มแตงก็เป็นอีกหนึ่งเซ็กซ์ที่ผู้ชายชอบ เซ็กซ์ที่ผู้ชายติดใจ เนื่องจากว่าเค้าจะได้มีความสุขใกล้ชิดกับคนรักของเค้าพร้อมกับความหวาดเสียวไปด้วยกัน วิธีการก็ไม่อยาก เพียงแค่ให้ชายหนุ่มอุ้มเราไว้ หญิงสาวใช้ขาเกี่ยวหลัง จากนั้นพอเข้าทีก็เขย่า ขย่มกันได้เลย ท่านี้บอกเลยว่าลดน้ำหนักพร้อมกับความสุขสมมาพร้อมกัน

ท่านารีพาดไหล่

อีกหนึ่งท่าเบสิคที่ไม่น่าเชื่อว่าจะลดน้ำหนักได้ คือ ท่านารีพาดไหล่ วิธีการก็ไม่ยาก ผู้หญิงนอนหงายทำตัวตามสบาย จากนั้นก็ให้ผู้ชายจัดให้เข้าที่เข้าทาง พอได้ทีก็ยกขาทั้งสองข้างพาดไหล่ฝ่ายชายเอาไว้ ท่านี้ก็เป็นเซ็กซ์ที่ผู้ชายชอบเหมือนกัน เนื่องจากเค้าจะได้ออกแรงอย่างเต็มที่ จับเราแบบไม่ปล่อย ผู้หญิงเราจะได้รับการกระแทกกระทั้นเต็มเหนี่ยว พร้อมกับเกร็งหน้าท้องไปพร้อมกันด้วย

เป็นอย่างไรบ้าง สำหรับท่าร่วมช่วยลดน้ำหนักที่มาแนะนำในวันนี้ คืนนี้ใครมองหาอะไรใหม่ๆมาเล่นกันระหว่างคู่รัก ลองเอาท่าเหล่านี้ไปเล่นกันดู ไม่แน่เราอาจจะได้ทั้งความสุข ความรัก ลดน้ำหนักไปพร้อมกันได้ในคราวเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook