น่าโดนทุกสิ่ง! Shiseido Makeup Collection กับการพลิกโฉมครั้งสำคัญของวงการเมคอัพ

น่าโดนทุกสิ่ง! Shiseido Makeup Collection กับการพลิกโฉมครั้งสำคัญของวงการเมคอัพ

น่าโดนทุกสิ่ง! Shiseido Makeup Collection กับการพลิกโฉมครั้งสำคัญของวงการเมคอัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

NEW! SHISEIDO MAKEUP Collection กับการพลิกโฉมครั้งสำคัญของวงการเมคอัพ ภายใต้คอนเซ็ปต์ VISIBLE FEELS INVISIBLE สีสดชัดแต่บางเบาไร้น้ำหนัก งานลิป งานตา งานแก้ม บอกเลย น่าโดนทุกสิ่ง

ในปีนี้ ชิเซโด้เปิดตัว SHISEIDO MAKEUP ใหม่ ซึ่งถือเป็นการพลิกโฉมครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์อันยาวนานของชิเซโด้ เพื่อเป็นของขวัญให้แก่สาวทั่วโลกผ่านศาสตร์และศิลป์ที่งดงามและก้าวล้ำในแบบญี่ปุ่น

"สิ่งที่โดดเด่นใน SHISEIDO MAKEUP ใหม่ ไม่ใช่แค่สีหรือประสิทธิภาพที่น่าทึ่งเท่านั้น แต่เป็นเนื้อสัมผัสที่มีเอกลักษณ์" ยามที่คุณแต่งแต้ม จะให้สัมผัสที่นุ่มเนียนละมุนดุจทาสกินแคร์ที่หรูหรา "ผลที่ได้คือเนื้อสัมผัสที่บางเบาราวไร้น้ำหนัก แต่ยังคงให้สีสันสดชัด และไม่เป็นคราบ นับเป็นการเชื่อมโยงผลิตภัณฑ์บำรุงผิวซึ่งเป็นความภาคภูมิใจของ SHISEIDO มาแต่ช้านาน

SHISEIDO MAKEUP พลิกโฉมวงการแห่งสีสันด้วยการสร้างสรรค์เมคอัพระดับนวัตกรรมในมุมมองใหม่ ให้สีสดชัดแต่บางเบาราวไร้น้ำหนัก (VISIBLE FEELS INVISIBLE) โดยแบ่งตาม 4 เนื้อสัมผัสชวนหลงใหล – เนื้อเจล (Gel), เนื้อฉ่ำวาว (Dew), เนื้ออิ้งค์ (Ink), และ เนื้อแป้ง (Powder) เผยความงามที่เห็นได้ด้วยตา แต่เหมือนไร้ตัวตน พร้อมแปรงแต่งหน้าหลากหลายแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณ

 

VisionAiry Gel Lipstick (28 เฉดสี) ราคา 950 บาท

นวัตกรรม: SHISEIDO ได้สร้างสรรค์เทคโนโลยี Triple Gel ซึ่งเป็นการผสมผสาน agar, clay และ copolymer) เข้าด้วยกัน จนได้เม็ดสีความเข้มสูงสามารถรวมตัวกับน้ำได้ ให้ความรู้สึกสบายแต่ติดทนยาวนานหลายชั่วโมง กำเนิดเป็นลิปสติกในมุมมองใหม่ เนื่องจากปกติแล้วส่วนผสมเหล่านี้มักจะเข้ากันไม่ได้ ดังนั้นการสร้างสมดุลที่เหมาะสมของเม็ดสี น้ำ และความง่ายในการเกลี่ยให้เกิดขึ้นได้ นับเป็นความสำเร็จอย่างแท้จริง นอกจากนี้ ยังมีน้ำเป็นส่วนผสมถึง 15% เพื่อให้ความชุ่มชื้นในทันทีที่สัมผัสริมฝีปาก และชุ่มชื้นยาวนานอย่างต่อเนื่อง สีสันสดชัด ปกปิดริมฝีปากที่หมองคล้ำ  ในแท่งลิปสติกหุ้มด้วยแพ็กเกจสีเงินสุญญากาศเพื่อช่วยรักษาอายุและคุณภาพในการใช้งานให้สดใหม่ได้ยาวนานที่สุด

เคล็ดลับ J-BEAUTY TIP : ใช้สี GINZA RED (222) ซึ่งเป็นสีที่ได้แรงบันดาลใจจากย่านแฟชั่นชั้นสูงของโตเกียว ซึ่ง SHISEIDO เปิดร้านเครื่องสำอางสาขาแรกในปี 1916 "มันเป็นสีที่ไร้กาลเวลา ทาได้สวยทุกคน รับกับทุกสีผิว"

 

ColorGel LipBalm (10 เฉดสี) ราคา 1,100 บาท

นวัตกรรม: เนื้อชุ่มชื้นบางเบาผสานเข้าเป็นเนื้อเดียวกับริมฝีปากอย่างไร้รอยต่อ ด้วยส่วนผสมขี้ผึ้ง ที่มีทั้งละลายในอุณหภูมิสูงและต่ำ มอบโครงสร้างและความเนียนลื่นที่เหมาะสม นอกจากนี้ ColorGel LipBalm ยังมีเทคโนโลยี Patented Humectant ของ SHISEIDO ทำให้เป็นทั้งลิปบาล์มและลิปสติกในแท่งเดียว ให้ความชุ่มชื้นยาวนานหลายชั่วโมง ริมฝีปากนุ่มเนียนและดูสุขภาพดียิ่งขึ้นทุกครั้งที่ใช้ ทั้งยังต่างจากลิปบาล์มแบบทินท์ (tint) ทั่วไป เพราะนอกจากจะให้การบำรุงแล้ว ยังสามารถเพิ่มระดับการปกปิด ให้เม็ดสีเข้มข้น พร้อมสัมผัสเบาสบายได้

เคล็ดลับ J-BEAUTY TIP : ใช้ Gingko (101) เพื่อให้สีปากตามธรรมชาติอ่อนลง หรือ Juniper (110) เพื่อให้เข้มขึ้น หากต้องการสีสดชัดและความชุ่มชื้นเพิ่มขึ้น ทาลิปบาล์มนี้ก่อนลง VisionAiry Gel Lipstick

 

พลิกโฉมเนื้อฉ่ำน้ำ (DEW)

SHISEIDO บุกเบิกการใช้เทคโนโลยีด้านแสงเข้าผสมผสานกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิว โดยไม่ต้องการอำพราง หรือปกปิดผิว แต่มุ่งปรับสภาพและขับผิวให้ดูดีที่สุดมากกว่า ซึ่งไม่เพียงเพิ่มความสว่าง แต่ยังช่วยแปลง สภาพพื้นผิวด้วยแสงที่มีมิติ

Aura Dew (3 เฉดสี) ราคา 850 บาท

นวัตกรรม: เมคอัพที่มอบทั้งความสนุกและท้าทายในเวลาเดียวกัน ใช้แต่งแต้มได้หลากหลาย ทั้งทา แก้ม และริมฝีปาก ด้วย“เนื้อฟิล์มโปร่งแสง” (“clarity matrix”) ที่ยึดโยงผงมุกหลากหลายรูปทรงและขนาดเข้าไว้ด้วยกัน ในเนื้อสัมผัสที่บางเบา นุ่มนวล เปล่งประกายดุจคริสตัล ช่วยปรับสภาพและเติมความสว่างให้ผิวอย่างโดดเด่น

 Aura Dew ไม่ได้ใช้เม็ดสี แต่ใช้ส่วนผสมของผงมุกญี่ปุ่นละเอียดสีกุหลาบ สีเงินและสีทอง พร้อมด้วยเทคโนโลยี Enhanced Light Refractive ที่ช่วยขจัดความขุ่นมัว กลมกลืนเข้าเป็นเนื้อเดียวได้กับทุกโทนสีผิว  ให้คุณสร้างสรรค์ลุคเปล่งประกาย ที่ไม่หนักใบหน้า และสีไม่จืดจางลงได้ดังใจ นอกจากนี้ Aura Dew ยังต่างจากไฮไลต์เนื้อแป้ง และกลิตเตอร์ (glitter) ทั่วไปซึ่งมักเลอะเปื้อนไปบริเวณรอบๆ เพราะมีส่วนผสมของ โพลีเมอร์ซิลิโคนรุ่นล่าสุด และส่วนผสมที่ให้คุณสมบัติแวววาวติดทนนานกว่า 12 ชั่วโมง ผลที่ได้คือความงามเปล่งประกายที่ใครๆ ต้องหันมอง แต่บอกไม่ได้ว่ามาจากอะไร

วิธีใช้ : ใช้ปลายนิ้วเกลี่ย Aura Dew ทั่วผิวเพื่อสร้างประกายผิวไร้น้ำหนัก ที่ดูราวลอยอยู่เหนือจุดที่เป็นเนินบนในหน้า หากต้องการลุคที่ฟุ้งขึ้น ให้ใช้แปรง NANAME FUDE Multi Eye Brush เกลี่ยทั่วเปลือกตา หรือใช้แปรง YANE HAKE Precision Eye Brush เพื่อขับเน้นมุมหัวตาหรือเน้นบริเวณเนินริมฝีปาก

เคล็ดลับ J-BEAUTY TIP : หากต้องการสร้างประกายที่ใช้ได้ทั้งแก้มและริมฝีปาก ผสม Aura Dew เข้า ImperialLash MascaraInk เพื่อสร้างลุคดวงตาสว่างใสอย่างอ่อนโยน

 

พลิกโฉมเนื้ออิ้งค์ (INK)

ชิเซโด้สร้างสรรค์เนื้ออิ้งค์รวมสีอันโดดเด่น เข้มข้น และความแม่นยำอย่างมีชั้นเชิงเอาไว้ ให้ผลที่งดงาม ทั้งยังใช้ง่ายและเตะตา โดยได้แรงบันดาลใจจาก Shodo ศิลปะการเขียนด้วยพู่กันที่หยั่งรากลึก ในวัฒนธรรมญี่ปุ่นตั้งแต่ศตวรรษที่ 5 เป็นต้นมา  ด้วย“เนื้อหมึกที่มอบความแม่นยำ การเน้นย้ำ และความเข้มข้น” เมื่อศิลปะโบราณนี้ถูกนำมาหลอมรวมกับเทคโนโลยีทันสมัยของ SHISEIDO จึงเผยให้เห็นสูตรผสมที่แปลกใหม่เกินคาด ให้เม็ดสีที่งดงามและการใช้ที่ง่ายดาย ทั้งยังติดทนนานสูงสุด

LacquerInk Lipshine (12 เฉดสี) ราคา 1,100 บาท

นวัตกรรม : เม็ดสีเข้มข้นที่มักพบในลิปสติกเนื้อลิควิด ผสานกับ  ความเปล่งประกาย ของลิปกลอส ด้วยเทคโนโลยี Liqui-Ink ในสูตรผสมที่เบาสบาย ให้ริมฝีปากไม่แห้งกร้าน หรือเหนียวเหนอะจากสัดส่วนการผสมขี้ผึ้งที่พอเหมาะ สารประกอบน้ำมัน อันเป็นเอกลักษณ์ ยังช่วยมอบความเงางามและความรู้สึกสบายเมื่อใช้ ขณะเดียวกันส่วนผสมโพลีเมอร์ ช่วยปรับริมฝีปากให้เรียบเนียน ติดทนนาน และชุ่มชื้นนานกว่า 4 ชั่วโมง นอกจากนี้ หัวแปรงกำมะหยี่ทรงเว้ายังช่วยตอบรับความโค้งมนของริมฝีปาก และปล่อยเนื้อผลิตภัณฑ์ ในปริมาณที่เหมาะสมเพื่อการปกปิดที่ดีที่สุด

เคล็ดลับ J-BEAUTY TIP : ทาด้วยหัวแปรงพิเศษทั่วริมฝีปาก แล้วใช้ส่วนยื่นเพื่อเน้นขอบปากด้านในและเนินปาก สามารถใช้เดี่ยวหรือทาทับด้วยผลิตภัณฑ์แต่งริมฝีปากชนิดอื่นได้ หากต้องการให้ปากดูได้รูปอย่างรวดเร็ว ทาสีเข้มโดยทั่ว แล้วตามด้วยเฉดสว่างบริเวณกลางริมฝีปาก


Kajal InkArtist (10 เฉดสี) ราคา 850 บาท

นวัตกรรม : “นี่คือดินสออเนกประสงค์” ที่เป็นได้ทั้งอายไลเนอร์, คาจาล (Kajal), อายแชโดว์ และดินสอเขียนคิ้ว ด้วยคุณสมบัติ waterproof จึงไม่เลอะเปื้อน ไม่เยิ้มไหล แต่ให้เม็ดสีเข้มข้น เกลี่ยง่าย และเบาสบาย ทั้งยังพิสูจน์แล้วโดยจักษุแพทย์ ว่าสามารถใช้กับบริเวณอินเนอร์ (inner) ของขอบตาได้ ปลายหัวดินสอนุ่ม สามารถเขียนเส้นบางเรียบเนียนตลอดขอบตาด้านใน (waterline) ได้ แต่ก็ยังกว้างพอ ที่จะถมทั่วขอบตาได้อย่างง่ายดาย มาพร้อมกบเหลาดินสอถอดได้ ที่พัฒนาให้เหลา ปลายดินสอให้สามารถใช้ได้จนถึงครั้งสุดท้าย และที่เกลี่ยหัวฟองน้ำ สำหรับสร้างลุคแบบสวยฟุ้ง “เป็นการผสมผสานการควบคุม การลงสี และช่วงเวลาสำหรับ เกลี่ยเข้ากันอย่างลงตัวที่สุด ให้สีสันติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง

เคล็ดลับ J-BEAUTY TIP : เน้นความโดดเด่นเต็มที่ไปที่จุดหนึ่งของใบหน้า อาทิ แต่งตาหรือคิ้วให้ชัด แล้วให้ส่วนที่เหลือของใบหน้าดูเบาๆ และสมดุลเข้าไว้ ซึ่งเป็นหลักความงามแบบ Iki แนวคิดความงามอันเป็นที่นิยมในสมัย Edo ของญี่ปุ่น ที่เน้นเรื่องความหรูหรา เก๋ไก๋อย่างไม่ขาดไม่เกิน (effortless)


MicroLiner Ink (5 เฉดสี) ราคา 950 บาท

นวัตกรรม : อายไลเนอร์เม็ดสีเข้มข้น มอบสีสดชัดแบบแมทที่ไม่เลอะเปื้อน ด้วยเทคโนโลยี Thermo-Sensory ดินสอเนื้อหมึกเบาสบายจะเปลี่ยนสภาพเมื่อสัมผัสกับผิว และกลายเป็นฟิล์มที่มีคุณสมบัติยืดหยุ่นและกันน้ำ ติดทนอยู่บนผิวได้ถึง 24 ชั่วโมง ทั้งหัวดินสอยังมีเส้นผ่านศูนย์กลางขนาดเล็กขั้นสุด จึงสามารถแต้มระหว่างขนตา หรือเกลี่ยตามแนวขอบตาได้อย่างแม่นยำ

เคล็ดลับ J-BEAUTY TIP: เติมชีวิตชีวาให้ดวงตาที่เหนื่อยล้าได้ทันทีด้วยการใช้สี Navy หรือ White หากต้องการเพิ่มความโดดเด่น ให้เขียนอายไลเนอร์เหนือรอยพับตา แล้วเชื่อมเป็นรูปตัว V ที่หางตา ดูเป็นลุคแคทอายที่โฉบเฉี่ยวเก๋ไก๋ขึ้น


ArchLiner Ink (สีดำ) ราคา 1,100 บาท

นวัตกรรม: ด้วยปลายแปรงดีไซน์พิเศษแบบมุม และระบบไหลของเนื้อผลิตภัณฑ์แบบใหม่ นี่คืออายไลเนอร์เนื้อลิควิดที่ทำให้คุณไม่ต้องกลัวหรือลองผิดลองถูกอีกต่อไป รูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ และดีไซน์ถูกหลักการยศาสตร์ (ergonomics) นำไปสู่การใช้งานแบบใหม่ที่เข้าใจง่าย และกำจัดจุดบอด ที่เคยยากต่อการใช้งาน สำหรับผู้ใช้ด้วยองศาการจับของมือและด้ามจับเอง มาพร้อมเม็ดสีเข้มข้น และสูตรผสมแห้งเร็ว นี่ยังเป็นอายไลเนอร์ที่มีคุณสมบัติ waterproof ช่วยให้ไม่เลอะเปื้อนระหว่างวัน ทั้งยังทาทับได้โดยเรียบเนียน ไม่มีสะดุด

วิธีใช้ : “มันจะให้ผลต่างกันเมื่อคุณใช้วิธีการจับที่ต่างกัน  เงยคางแล้วมองลงไปที่กระจก จากนั้นจับปลายแหลมตั้งลงให้ด้ามจับตั้งฉากกับใบหน้า แล้วเขียนตามแนวขนตา เพื่อให้ได้เส้นบางเฉียบ หากต้องการความมั่นคงและการควบคุมที่มากขึ้น กลับด้านดินสอให้ส่วนที่โค้งหันออก และด้านหลังของหัวดินสอ ขนานกับแนวขอบตา จากนั้นลากเส้นจากหัวตาถึงหางตา หากต้องการเพิ่มความเข้มข้นและความหนาของเส้น ให้ชี้หัวดินสอในแนวตั้งเข้าหาคิ้ว แนวโค้งของเส้นจะรับกับแนวขนตาพอดี นอกจากนี้สามารถทำให้ขนตาดูหนา มีวอลุ่มมากขึ้นได้ ด้วยการแต้มหัวดินสอขนาดเล็กระหว่างเส้นขนตา

เคล็ดลับ J-BEAUTY TIP : สร้างลุคแบบแคทอาย (cat eye) ที่เท่ากันทั้งสองตาได้ง่ายและไม่ผิดพลาด หากต้องการเขียนหางตาอย่างรวดเร็ว กดด้านหลังของหัวดินสอตามแนวหางตาแต่ละข้าง ให้ด้านโค้งของดินสอ หันเข้าหาขมับของคุณ


BrowInkTrio (4 เฉดสี) ราคา 800 บาท

นวัตกรรม: ดินสอประสิทธิภาพ 3-in-1 รวมไว้แล้วทุกอย่างที่คุณต้องการ สำหรับเขียนคิ้วให้สวยลงตัว ด้านหนึ่งเป็นดินสอเนื้อแมทหัวเรียวเล็ก เขียนได้เส้นบางแบบขนคิ้ว ติดทนนาน 8 ชั่วโมง ใช้เขียนแก้ สร้างทรง ต่อความยาว หรือเขียนคิ้วโค้งมนได้รูปง่ายๆ พร้อมสูตรผสมที่มีคุณสมบัติwaterproof ส่วนอีกด้านเป็นที่เกลี่ยหัวฟองน้ำ ซึ่งมีผงแป้ง เบาสบายบรรจุอยู่ภายใน พร้อมผงมุกประกายบางเบา ช่วยให้คิ้วดูดกหนาและอ่อนโยน ผงแป้งจะมีสีอ่อนโยนกว่าด้านดินสอเพื่อให้สามารถใช้แยกหรือใช้คู่กันก็ได้เพื่อเพิ่มมิติให้กับคิ้ว นอกจากนี้ ยังมีแปรงหัวเกลียวมาคู่กันสำหรับเกลี่ยและจัดทรงด้วย

เคล็ดลับ J-BEAUTY TIP : ใช้แปรงก่อนเพื่อจัดทรงคิ้วให้เป็นทรงธรรมชาติ จากนั้นเติมด้วยดินสอและ/หรือแป้ง ขั้นตอนสุดท้าย หวีจัดแต่งทรงอีกครั้งเพื่อเกลี่ยให้เม็ดสีและทรงคิ้วเข้าที่ “การใช้ดินสอเขียนก่อนแล้วตามด้วยแป้ง จะช่วยเพิ่มมิติและความเข้มให้คิ้วได้”


ImperialLash MascaraInk Waterproof (สีดำ) ราคา 1,100 บาท

นวัตกรรม: แปรงดีไซน์พิเศษมาพร้อมเทคโนโลยีจดสิทธิบัตร และระบบการส่งเนื้อผลิตภัณฑ์ สองระดับภายใน แต่ละเส้นของขนแปรงทำจากซิลิโคนนุ่มรูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนแบรนด์ใด ขนแปรงเรียงตัวกันซ้อนขึ้นไป ให้ตักเนื้อมาสคาร่าขึ้นมาอย่างดีเยี่ยม และสร้างมิติให้ขนตา ได้เพียงปาดครั้งเดียว โดยไม่เกาะตัวเป็นก้อน ผงเม็ดสีละเอียดและส่วนผสมขี้ผึ้ง ช่วยให้เข้าห่อหุ้มแต่ละเส้นขนตาได้อย่างเบาสบาย ติดทนนานกว่า 12 ชั่วโมงโดยไม่เลอะเปื้อน มอบประสิทธิภาพ waterproof ให้ขนตาเด้งได้แม้ในสภาพอากาศที่ไม่อำนวย ปลายแปรงทรงคล้ายมงกุฎ ยังช่วยให้สามารถทาขนตาเส้นที่ยากจะเข้าถึงบริเวณหัวตา และปัดขนตาล่างให้เด้งขึ้นได้

เคล็ดลับ J-BEAUTY TIP: เพื่อให้ขนตาได้มิติสูงสุด ใช้แปรงมาสคาร่าปัดเป็นแนวซิกแซกจากโคนถึงปลายขนตา และใช้ปลายแปรงออกแบบพิเศษเพื่อจัดให้ขนตาแผ่กระจาย


พลิกโฉมเนื้อแป้ง (POWDER)

SHISEIDO เป็นผู้ริเริ่มสร้างนวัตกรรมด้านแป้งมาโดยตลอด นับตั้งแต่ในปี 1917 SHISEIDO ได้สร้างสรรค์แป้ง 7 Colors Powder แป้งดังกล่าวถูกพัฒนาขึ้นเพื่อกลุ่มสาวเกอิชา (geisha) โดยเฉพาะและปรับรับกับสภาพแสงที่แตกต่างกันได้ และในวันนี้ SHISEIDO นำเสนอนวัตกรรมอีกครั้ง สร้างสรรค์เนื้อแป้งขึ้นใหม่ ด้วยสูตรผสมที่เบาสบาย เกลี่ยง่าย และให้สีสดชัด

Essentialist Eye Palette (8 เฉดสี) ราคา 1,350 บาท

นวัตกรรม :  พัฒนาขึ้นพิเศษเพื่อ SHISEIDO โดยเฉพาะ อายแชโดว์เม็ดแป้งไร้น้ำหนัก ที่ทำจากเทคโนโลยี Cream Powder Matrix ที่เกิดจากการผสมผสานน้ำมันและเอสเทอร์ (ester) ให้ความชุ่มชื้น สารเบสโปร่งใสช่วยขจัดความขุ่นมัว ให้เปลือกตามีสีสวยสดชัดนานตลอด 12 ชั่วโมงโดยไม่เลอะเปื้อน ขณะที่เม็ดแป้งทรงกลมมอบความเรียบเนียน เกลี่ยง่ายโดยไม่สะดุด

Essentialist Eye Palette มีด้วยกัน 4 เซ็ตสีสวยที่เข้ากันได้ดีในหนึ่งชุด มีให้เลือกทั้งในแบบเนื้อซาติน เนื้อแมท และเนื้อชิมเมอร์ ให้สร้างสรรค์ลุคได้หลากหลาย กับตลับดีไซน์โฉบเฉี่ยวออกแบบเป็นพิเศษโดยดีไซเนอร์มือหนึ่งของ SHISEIDO

ModernMatte Powder Lipstick (24 เฉดสี) ราคา 1,100 บาท

นวัตกรรม : เม็ดสีทรงกลมที่ถูกยึดโยงด้วยเบสซิลิโคน ช่วยอำพรางความบกพร่องต่างๆ พร้อมให้สีสดชัด และเบาสบาย ด้วยส่วนผสมของขี้ผึ้งและเนื้อครีมที่หลอมรวม และเปลี่ยนสภาพเป็นชั้นแป้งบางเบาห่อหุ้มริมฝีปากไว้ เนื้อแมทจะช่วยดูดซับแสง มากกว่าสะท้อนแสง ทำให้เรียวปากโดดเด่น เฉดสีดูเข้มข้นและอวบอิ่ม ปลายลิปสติก ออกแบบพิเศษให้เป็นมุม ไม่เพียงแต่ต้องการสะท้อนมุมมอง ความทันสมัยของญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ด้านสี่เหลี่ยมยังมอบความแม่นยำ และการควบคุมในการสร้างกรอบปากที่สวยงาม โดยไม่ต้องใช้ดินสอเขียนปาก

เคล็ดลับ J-BEAUTY TIP : ใช้ปลายลิปสติกที่ออกแบบพิเศษโดยตรงกับริมฝีปาก หรือใช้แปรง YANE HAKE Precision Eye Brush เพื่อเพิ่มความคมชัด หากต้องการขับเน้นริมฝีปากมากขึ้น ใช้คอนซีลเลอร์ทาบางๆ ไล่ตามขอบลิปสติก หรือหากต้องการเพิ่มมิติให้กับลิปเนื้อแมท สามารถแต้ม Aura Dew ทับลงไปเพื่อเพิ่มประกาย แต่ไม่เพิ่มความยุ่งยาก

InnerGlow Cheek Powder (8 เฉดสี) ราคา 1,300 บาท

นวัตกรรม : การผสานรวมกันของบลัชออนและไฮไลต์ที่มอบผลลัพธ์พวงแก้มระเรือสวย ด้วยเทคโนโลยี Cream Powder Matrix ช่วยให้เนื้อสีติดทนนานถึง 8 ชั่วโมง แร่ไมกาละเอียด (refined mica) ช่วยเพิ่มความเปล่งประกาย ขณะที่สีเบสแบบโปร่งใส ช่วยขับสีให้สดชัด ส่วนผสมของเม็ดแป้งทรงกลม น้ำมันซิลิโคน และเอสเทอร์ เพิ่มความชุ่มชื้น (emollient esters) ช่วยให้เกลี่ยง่าย เพิ่มความสว่างให้ใบหน้าในทันที หรือขับเน้นโหนกแก้มให้เด่นชัดได้อย่างอ่อนโยน

เคล็ดลับ J-BEAUTY TIP : ใช้แปรง MARU FUDE Multi Face Brush ทาทั่วเนินแก้มและเกลี่ยตามแนวโหนกแก้ม หากต้องการประกายที่ช่วยขับเน้นให้ทุกโทนสีผิวเด่นขึ้น ใช้สี Inner Light (01)


Minimalist WhippedPowder Blush (8 เฉดสี) ราคา 1,200 บาท

นวัตกรรม : ด้วยเทคโนโลยี AirFusion บลัชออนเนื้อนุ่มสีราวขนมเมอแรงค์ (merinque) เกลี่ยบนผิวได้ง่ายไม่ต่างกับเนื้อมูส จากนั้นเปลี่ยนสภาพ เป็นแป้งเนื้อบางเบลุคแมทที่ติดทนยาวนานถึง 8 ชั่วโมง เฉดสีสดชัดที่ไม่ฉูดฉาด หรือแห้งจนเกินไป ให้สีที่เป็นธรรมชาติกับผิวหรือทาทับได้เมื่อต้องการเพิ่มความเข้ม

เคล็ดลับ J-BEAUTY TIP : ทาด้วยปลายนิ้วหรือแต้มบนแก้มโดยใช้ด้านซิลิโคนของแปรง DAIYA FUDE Face Duo Brush หากต้องการแต่งให้ผิวดูมีประกาย ทาทับบางๆ ด้วย Synchro Skin Glow Luminizing Fluid Foundation

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook