5 เคล็ดลับความปัง 3 เดือนล่วงหน้า ถอดรหัสความสวยของว่าที่เจ้าสาวสไตล์ “อุ้ม”

5 เคล็ดลับความปัง 3 เดือนล่วงหน้า ถอดรหัสความสวยของว่าที่เจ้าสาวสไตล์ “อุ้ม”

5 เคล็ดลับความปัง 3 เดือนล่วงหน้า ถอดรหัสความสวยของว่าที่เจ้าสาวสไตล์ “อุ้ม”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ่งที่ว่าที่เจ้าว่าที่เจ้าสาวควรรู้ คือ ความสวยออกแบบได้ แต่ต้องวางแผนล่วงหน้า ยิ่งในวันสำคัญของผู้หญิงยิ่งต้องสวยสะดุดตา ไม่ต้องแปลกใจเลยที่ว่ายิ่งช่วงหลังๆ ทำไมว่าที่เจ้าสาว อุ้ม ลักขณา ถึงได้แวะเวียนมาเพื่อเตรียมพร้อมสู่ความสวยเป๊ะเปล่งประกายออร่าเจ้าสาว หันไปมุมไหนก็ดูปัง ทำเอาหลายคนอยากรู้มากๆ ว่าคุณอุ้มมาทำอะไรบ้าง

ที่ว่าที่เจ้าสาวทุกคนก็เตรียมพร้อมสู่ความงามในแบบคุณอุ้มได้!

เทอร์มาจ: หน้าเป๊ะ เล็ก กระชับ

วางแผนนานกว่า ยิ่งสวยกว่า การทำเทอร์มาร์จจะช่วยยกกระชับผิวหน้า ลดความหย่อนคล้อย ช่วยให้โครงหน้าชัด ทำให้หน้าใส คุณหมอผู้เชี่ยวชาญที่ BB Clinic ได้แนะนำว่าว่าที่เจ้าสาวควรทำเทอร์มาร์จเป็นเวลาอย่างน้อย 3 เดือนล่วงหน้า หรืออย่างช้าที่สุดไม่น้อยกว่า 2 สัปดาห์ เพื่อให้กระบวนการสร้างคอลลาเจน (หลังกระตุ้นถึงผิวหนังชั้นลึกด้วยเครื่องเทอร์มาจ) ได้ทำงานเต็มที่ สวยโดนใจ

ฝังเข็ม: ปรับสมดุล หน้าใสปิ๊ง กระตุ้นเรื่องมีบุตร

ความสวยจากความสมดุลภายใน ใครก็ให้ไม่ได้ แต่เริ่มง่ายๆได้ด้วยการนัดคุณหมอแผนจีนด้านฝังเข็มการฝังเข็มจะช่วยให้ร่างกายเข้าสู่ภาวะสมดุล ระบบภายในทำงานดีขึ้น ผิวสวย และยังมีส่วนช่วยให้ร่างกายสมดุลกระตุ้นเรื่องมีบุตร นอกจากฝังเข็มบริเวณลำตัวแล้ว ว่าที่เจ้าสาวยังสามารถเลือกฝังเข็มหน้าใส ที่กระตุ้นให้เลือดไหลเวียนมาเลี้ยงเซลล์ผิวบริเวณใบหน้าให้ดีขึ้นได้ด้วย

ทำ RF: กระชับผิว สลายไขมันส่วนเกิน สัดส่วนชัดขึ้น

Raditalift Treatment หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ “RF” เป็นนวัตกรรมยกกระชับผิวลดเลือนริ้วรอยและยังช่วยสลายไขมันส่วนเกิน ด้วยคลื่น Radio Frequency (RF) ทำได้ตั้งแต่ใบหน้าจนถึงทุกส่วนที่อยากดูแลให้ดูดีก่อนวันงานจริง โดยเฉพาะว่าที่เจ้าสาวที่ยังอาจไม่มั่นใจด้วยเซลลูไลท์ที่ต้นขา ต้นแขนและหน้าท้องที่เป็นเรื่องกังวลใจของทั้งว่าที่เจ้าสาวทุกคน

รับวิตามิน: สดชื่น บำรุงผิว ฟิตแอนด์เฟิร์ม กระตุ้นการเผาผลาญ

หนึ่งในเคล็ดลับความงามของว่าที่เจ้าสาว คือความงามภายในที่ได้จากวิตามินที่ช่วยให้ร่างกายรู้สึกเติมเต็มและรู้สึกสดชื่นเหมือนได้พักผ่อนช่วยให้ร่างกายแอคทีฟขึ้นจากความเหนื่อยล้า ช่วยดูแลเรื่องผิวพรรณ และยังมีวิตามินที่มีส่วนช่วยในการเผาผลาญ ยิ่งถ้ามีไลฟ์สไตล์ที่ชอบออกกำลังกายแบบคุณอุ้มด้วย หุ่นยิ่งดูปัง ช่วยว่าที่เจ้าสาวมั่นใจมากขึ้น

สวยได้อีก: ตามคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญ

ว่าที่เจ้าสาวสามารถปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ ที่ช่วยทำให้มั่นใจได้มากขึ้นเพิ่มเติม ก่อนวันจริงที่ได้แก่ ลดริ้วรอยด้วยโบท็อกซ์ เติมฟิลเลอร์ ดูแลผิวต่อเนื่องด้วยการทำทรีตเมนต์ ไปจนถึงกำจัดขนที่นอกจากเน้นผิวหน้า ผิวกาย แล้วยังเน้นรวมไปถึงแผ่นหลัง พร้อมเผยผิวสวยโชว์หลังในวันพิเศษของว่าที่เจ้าสาวและอีกหลายบริการเพื่อว่าที่เจ้าสาวแบบครบวงจร

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ 5 เคล็ดลับความปัง 3 เดือนล่วงหน้า ถอดรหัสความสวยของว่าที่เจ้าสาวสไตล์ “อุ้ม”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook