เมื่อนางงามยุคใหม่ สลัดภาพเรียบร้อย โชว์หวิวสุดเซ็กซี่!

เมื่อนางงามยุคใหม่ สลัดภาพเรียบร้อย โชว์หวิวสุดเซ็กซี่!

เมื่อนางงามยุคใหม่ สลัดภาพเรียบร้อย โชว์หวิวสุดเซ็กซี่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อย้อนไปสู่อดีตในวันวาน  ทิชชี่เชื่อว่าเด็กผู้หญิงหลายคนมีความใฝ่ฝันว่าอยากใส่มงกุฎ  อยากเป็นนางงามยืนสวยๆ โบกไม้โบกมือแบบจรัสแสง...

ถ้านึกถึงภาพนางงาม สิ่งแรกที่ปรี๊ดขึ้นมาในหัวของทิชชี่เลยก็คือ  โบกมือ ปาดน้ำตา หอมแก้ม ใส่มงกุฏ  และรักเด็ก...นั้นคือความคิดของนางงามในยุคก่อนๆ  ถ้ากลับมาคิดถึงความเป็นจริงกับนางงามในยุคสมัยนี้  สิ่งที่ต้องมาพร้อมกับนางงาม  หรือสาวงามไม่ใช่แค่ความฉลาด  หรือความเก่งรอบด้าน  สิ่งที่ควรคู่มาพร้อมกับความสามารถที่เพียบพร้อมของนางงามนั้นก็คือ  ความเซ็กซี่+ความมั่นใจอันแรงกล้าต่างหาก จริงไหม?

หลายเวทีที่เฟ้นหาสาวงามในประเทศไทยมีนับไม่ถ้วน  แต่ละเวทีแจ้งเกิดสาวงามบ้าง ดับบ้าง ก็ว่ากันไป  แต่เวทีที่สร้างชื่อเสียงให้กับสาวไทย  มีอยู่  3 เวทีหลักๆ ก็คือ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส มิสไทยแลนด์เวิลด์ และ นางสาวไทย  แต่ละเวทีสาวงามที่ครองมงกุฎก็มีบุคลิกที่แตกต่างกันไปตามคอนเซ็ปต์ของการประกวด

พอสาวงามได้ตำแหน่ง  สิ่งที่ตามมาคือ  การงานที่สร้างชื่อเสียง  ยุคปัจจุบันผู้หญิงที่อยากคว้ามงกุฏสาวงาม  มักมีความฝันที่ไม่แตกต่างกันเลยก็คือ  การได้เข้าสู่วงการบันเทิง  ไม่ว่าจะเป็นนักแสดง  หรือ นางแบบ  และนั้นเองจะเห็นได้ว่า  กฏเกณฑ์ในการประกวดนางงามในยุคปัจจุบันเริ่มมีความเปลี่ยนไป!

นางงามในยุคนี้ทิชชี่เชื่อว่า  ความเรียบร้อย เหนียมอายถูกยัดเก็บใส่กระเป๋าไปเรียบร้อยแล้ว  ไม้ตายใหม่ที่ถูกงัดออกมาอวดสู่สายตาชาวโลก  คือ ความกล้าและมั่นเท่านั้น  จะเห็นได้จากนางงามไทยยุคใหม่ดังต่อไปนี้......

คนแรกที่ทิชชี่ขอยกให้กับความมั่น  และฉีกกฏนางงามไทย ในรูปแบบเดิมๆ เลยก็คือ


เอมมี่ มรกต กิตติสาระเอมมี่ มรกต กิตติสาระ

เอมมี่ มรกต กิตติสาระ

เอมมี่ เป็น มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2547 และเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการประกวดนางงามจักรวาล MISS UNIVERSE 2004 ที่ประเทศเอกวาดอร์ เอมมี่ถือเป็นนางงามที่กล้าฉีกภาพลักษณ์และกฎเกณฑ์เดิมๆ ของนางงาม โดยก้าวสู่วงการบันเทิงมาถ่ายแบบเซ็กซี่ให้คนทั้งประเทศวาบหวิวหลายต่อหลาย ครั้ง, เป็นพิธีกร, นางแบบและรับบทบาทของนางเอก-นางร้ายทางจอละคร เอมมี่จึงเป็นมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สที่มีผลงานสูงที่สุด

 

ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูลปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล

ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล

ปุ๊กลุ๊ก เป็น มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2553 และตำแหน่งขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน และเธอยังสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย ด้วยการคว้า 3 รางวัล ในการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2010 โดยรางวัล ทั้ง 3 ที่ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ได้มาให้ครั้งนี้เป็นการโหวตจากทาง Internet คือ รางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม , Miss Photogenic และรางวัลจากเว็บไซต์ Missosology ของประเทศฟิลิปปินส์ คือรางวัล Miss People's Choice Award ซึ่งตัดสินจากการโหวตทาง Internet แต่ปุ๊กลุ๊กไม่สามารถเข้ารอบในการประกวด Miss Universe 2010 ได้ (ทิชชี่เชื่อว่าถึงสาวปุ๊กลุ๊กจะไม่เข้ารอบ Miss Universe 2010  แต่ชีก็เข้ามาอยูในใจคนไทยจริงไหมคะ)

 

บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดีบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี


บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

บุ๋มเข้าประกวดนางสาวไทยหลังจากเป็นอาจารย์ได้ 1 เทอม และได้ตำแหน่งนางสาวไทยในปี 2543 หรือ ค.ศ. 2000 ซึ่งนับเป็นปีแรกของการประกวดนางสาวไทย ที่เป็นความร่วมมือของสมาคมนักเรียนเก่า วชิราวุธวิทยาลัย กับทางไอทีวี ซึ่งจัดการถ่ายทอดสดผ่านทางไอทีวี โดยแต่เดิมนั้นการประกวดนางสาวไทย เป็นความร่วมมือของสมาคมนักเรียนเก่า วชิราวุธวิทยาลัย กับทางช่อง 7 โดยจัดการถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง 7 ซึ่งในการประกวดนางสาวไทย ในปี 2543 นี้ ทาง วชิราวุธวิทยาลัย ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในการกำหนดนิยามของการประกวดนางสาวไทยว่า "ทูตวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวไทย" โดยจะมอบตำแหน่ง "ทูตวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวไทย แก่ผู้ชนะเลิศการประกวดนางสาวไทยปี 2543 อีก 1 ตำแหน่ง และในปี 2543 เป็นตั้งต้นมาการประกวดนางสาวไทย ไม่มีการประกวดโดยการสวมใส่ชุดว่ายน้ำ ซึ่ง ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้ชื่อเป็นนางสาวไทยคนแรก ที่เป็นทั้งนางสาวไทยและทูตวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวไทยพร้อมกัน

 

แก้ม กวินตรา โพธิจักรแก้ม กวินตรา โพธิจักร


แก้ม กวินตรา โพธิจักร

แก้ม เป็นชาวจังหวัดหนองคาย เป็นเจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2551 ปัจจุบันเป็นนักแสดง  และนางแบบเต็มตัวค่ะ

 

หมิง ชาลิสา บุญครองทรัพย์หมิง ชาลิสา บุญครองทรัพย์

 

หมิง ชาลิสา บุญครองทรัพย์

หมิง เป็นนางสาวไทยคนที่ 40 ต่อมาได้เป็นนักแสดงและพิธีกร การศึกษา อนุบาล 1-2 โรงเรียนอนุบาลเซนต์จอห์น อนุบาล 3 โรงเรียนอนุบาลรัศมี ประถม- มัธยมต้น โรงเรียนเซนต์ฟรังซีสซาเวียร์คอนแวนต์ มัธยมปลาย โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาการละคร คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และจบการศึกษาระดับปริญญาโท คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ส่วงสูง 165 ซ.ม. น้ำหนัก 47 ก.ก. เข้าประกวดขณะกำลังศึกษาชั้นปีที่ 1นางสาวไทย ปี 2546 แล้วเป็นนางงาม ปี 2003 เริ่มเข้าเป็นพิธีกรเป็นครั้งแรกตอนหลังมาเป็นนักแสดง ต่อมาเข้ามาได้เป็นนักแสดงของ ช่อง 3

 

ไข่มุก ชุติมา ไข่มุก ชุติมา


ไข่มุก ชุติมา ดุรงค์เดช

ไข่มุก มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2552 เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2009 ที่ประเทศบาฮามาส ได้รางวัล รองอันดับ 2 ชุดแต่งกายประจำชาติยอดเยี่ยมและ รางวัล Miss Photogenic ( ขวัญใจช่างภาพและสื่อมวลชน )

 

และ ณ ปัจจุบัน  สาวไทยที่ไปอวดโฉมความเป็นไทยแก่สายตาชาวโลก  ก็คือ น้องฟ้า ชัญษร สาครจันทร์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2554 ร่วมชิงมงกุฎนางงามจักรวาล 2011 หรือ miss universe 2011  ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ และร่วมให้กำลังใจ น้องฟ้า ตัวแทนสาวไทยในการประกวดนางงามจักรวาล 2011 รอบตัดสิน ในวันอังคารที่ 13 กันยายน 2554 ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสดให้ชมในเวลา 08.00 น. และชมเทปบันทึกภาพการประกวดอีกครั้ง ในคืนวันเสาร์ที่ 17 ก.ย. เวลา 01.15 น. ด้วยนะค่ะ

 

 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เมื่อนางงามยุคใหม่ สลัดภาพเรียบร้อย โชว์หวิวสุดเซ็กซี่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook