8 เคล็ดลับ ‘ออกเดท’ อย่างไร ให้ไม่นก เมื่อเหยื่อติดเบ็ด ต้องงัดไม้เด็ด

8 เคล็ดลับ ‘ออกเดท’ อย่างไร ให้ไม่นก เมื่อเหยื่อติดเบ็ด ต้องงัดไม้เด็ด

8 เคล็ดลับ ‘ออกเดท’ อย่างไร ให้ไม่นก เมื่อเหยื่อติดเบ็ด ต้องงัดไม้เด็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่า สาวๆ SistaCafeมีอาการประหม่ากันแน่นอนค่ะ หากต้อง ออกเดทกับหนุ่มที่ตัวเองแอบปลื้ม และมีหวังเล็กๆ ที่ความสัมพันธ์นี้จะเป็นการเริ่มพัฒนาจากเพื่อน กลายเป็นคนรู้ใจในอนาคต แต่อีกใจก็กลัวจะนก แม้ว่าจะรู้จักกันมาสักพักก็เถอะ มันก็ต้องรู้สึกตื่นเต้นกันบ้างเป็นธรรมดาใช่ไหมล่ะ อย่ากังวลใจไปค่ะสาวๆ เพราะว่าวันนี้เรามี 8 เคล็ดลับ หว่านเสน่ห์ให้ผู้หลง ‘ ออกเดท ’ ยังไง ให้ไม่นก!!  มาบอกเพื่อนๆ กัน จะได้เป็นการเตรียมตัว เตรียมใจ ในเดทครั้งต่อไป แต่จะมีเคล็ดลับอะไร เป็นยังไงนั้นมาดูกันเลยค่า   


#1 ใช้เวลาที่ไปเดทกับผู้ให้คุ้มค่า 1524041778
หลังจากที่คุยแชท คุยไลน์มานาน และเราก็สัมผัสได้ว่าคนนี้แหละโอเค คนนี้ดี คนนี้เขาเข้าใจเรา คนนี้แหละที่ใช่ เราน่าจะเข้ากันได้  จนเรามั่นใจได้ว่าเขาไม่ได้เป็นคนอันตราย หรือน่ากลัวแต่อย่างใด และเรามีโอกาสที่จะได้มาเจอกับเขา และได้มาออกเดทในสถานที่ที่ปลอดภัยและเหมาะสมแล้ว ใช้เวลาตรงนี้ให้คุ้มค่าเถอะค่ะ มือถือถ้าเป็นไปได้ก็อย่าเล่น ให้เรียนรู้ในสิ่งที่เขาเป็นจริงๆ ไม่ใช่แค่ผ่านการพิมพ์เท่านั้น เพราะสุดท้ายแล้วถ้าเราจะรักใครสักคน ก็ต้องรักที่เขาเป็นเขา ไม่ใช่เขาที่เป็นผ่านการพิมพ์คำพูดหวานๆ ผ่านหน้าจอที่คุยกันทุกวัน  


#2 หาร้านกาแฟบรรยากาศดีๆ สำหรับการเดทครั้งแรก 1524041748 tumblr oyqw5okofb1swuwuxo1 500
จำเอาไว้ว่านัดเดทครั้งแรกไม่ควรเป็นดินเนอร์ร้านหรูๆ ราคาแพงๆ เพราะว่าร้านแนวนี้นั่งทานครั้งหนึ่งต้องใช้เวลานานแน่ๆ หากเจอผู้ชายแบบที่ไม่โอเคจะหนีก็หนียาก แถมอาหารราคาแพงแน่นอน ถ้าเขาไม่จ่ายให้ แบบนี้กระทบกับเงินในกระเป๋าของเราแน่นอน >///<ดังนั้นควรเลือกเป็นร้านกาแฟ หรือเครื่องดื่มที่มีบรรยากาศน่านั่ง บรรยากาศชิลด์ๆ คนเข้าออกบ่อยๆ น่าจะโอเคกว่า ซึ่งจะดีทั้งในเรื่องของเวลา และเงินในกระเป๋าด้วย ส่วนสถานที่ของร้านจะใกล้หรือไกลบ้านเราก็เอาที่เราเห็นควรว่าเหมาะสมเลยค่ะ แต่ถ้าได้ใกล้ก็จะดีกว่าเนอะ  


#3 ทำบรรยากาศให้ผ่อนคลายระหว่างเดท 1524041997
สวยมักนก ตลกมักได้ อันนี้เรื่องจริงนะคะ อาจจะไม่ต้องเป็นผู้หญิงที่ตลกมากแบบตุ๊กกี้ หรือชมพู่ก่อนบ่าย แค่มีแทรกมุขขำๆ เรื่องเล่าที่ทำให้ยิ้มได้ ทำให้บทสนทนาของคุณดูไม่น่าเบื่อ และทำให้ผู้รู้สึกผ่อนคลาย และเป็นตัวเองมากขึ้นด้วยแหละ ไม่เชื่อลองทำดู  


#4 เดททุกครั้งให้คิดบวกเสมอ 1524042117
หลายครั้งที่สาวๆ เจอเรื่องที่ทำให้รู้สึกแย่มา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องจากผู้ชายที่คุยก่อนหน้านี้ เรื่องงาน เรื่องเรียน เรื่องส่วนตัว เรื่องอะไรก็ตามแต่ที่ทำให้สาวๆ รู้สึกแย่ รู้สึกหดหู่ ให้ทิ้งอารมณ์นั้น หรือวางอารมณ์นั้นไปซะ ก่อนไปเดทให้เติมความสดชื่น สดใส ความรู้สึกดีๆ ความคิดในแง่ดีพร้อมที่จะเจอหนุ่มคนใหม่ ถ้าสาวๆ พาตัวเองไปเดทพร้อมกับอารมณ์ที่บูดบึ้งแบบนี้แล้วล่ะก็ โอกาสที่จะนกก็มีสูงมากๆ ค่ะ  


#5 เก็บมือถือ และโฟกัสคู่เดทตรงหน้าของคุณ 1524042298
เรื่องนี้เป็นเรื่องง่าย แต่สาวๆ หลายคนก็ทำไม่ได้ แต่ถ้าสาวๆ ไม่อยากนกอีกต่อไป เวลาไปเดทกับผู้ชายครั้งแรกแนะนำว่าให้เก็บมือถือใส่ในกระเป๋าไว้เลย อย่าเอามาถือ มาเล่น มาพิมพ์ตอบกับเพื่อนต่อหน้าผู้ชายที่เรากำลังเดทอยู่ ไม่อย่างนั้นแล้วผู้ชายอาจจะเข้าใจผิดคิดว่าเราไม่สนใจ และการเล่นมือถือทำให้เราไม่ได้โฟกัสกับคู่เดทของเราจริงๆ ดังนั้นเดทรอบหน้าเก็บมือถือกันเถอะนะคะ  


#6 เป็นตัวของตัวเอง ไม่ต้องมากไป และไม่ต้องน้อยไป 1524042385
เดทครั้งแรกให้ท่องไว้เลยว่า ให้เป็นตัวของตัวเองเข้าไว้จะดีที่สุด อย่าไปฝืนทำอะไรที่มันไม่ใช่ตัวของตัวเอง ไม่อย่างนั้นเราจะเหนื่อยซะเอง แต่งตัวในแบบที่เราชอบ ไม่เฟค หาเรื่องคุยที่ทั้งเราทั้งเขาคุยกันได้รู้เรื่อง หรือจะเป็นเรื่องที่ผู้ชายไม่รู้ และเราอยากจะนำเสนอให้เขารับรู้ในมุมอื่นๆ ของเราก็ได้ค่ะ แต่อย่างไรก็ตามให้อยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง ไม่โกหก และที่สำคัญต้องเป็นตัวของตัวเองค่ะ  


#7 อะไรที่เราไม่ชอบ เรารับไม่ได้ ก็แค่บอกออกไป อย่าฝืน!! 1524042521
ถ้าสาวๆ รู้สึกอึดอัดใจ ไม่ชอบ หรือเจออะไรที่ผู้ชายทำกับเรามาแล้วเราไม่โอเค หรือรับไม่ได้ รู้สึกอึดอัด ก็ขอแค่ให้พูดออกมา อย่าไปเก็บ อย่าไปฝืน หรือโกหกความรู้สึกตัวเอง เช่นคุยๆ กันอยู่แล้วผู้ชายก็หายไปเลยหลายวัน กว่าจะกลับมาตอบ พอเขามาตอบเราก็ทำเป็นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น คุยกับเขาเหมือนเดิม ทำเป็นเหมือนผู้หญิงที่เข้าใจและรับได้ทุกอย่างบนโลกใบนี้ ทั้งที่ภายในใจไม่โอเคมากๆ ไม่ยากเลยค่ะ ก็แค่พูดมันออกมา อะไรที่เราชอบ หรือเราไม่ชอบ เพราะบางทีผู้ชายเขาก็ไม่รู้ คิดว่าเรารับได้ เขาก็ทำต่อ  ดังนั้นมีอะไรก็ขอแค่ให้คุยกันด้วยความจริงใจและมีเหตุผล อะไรที่อีกฝ่ายปรับให้ได้ เขาคงเต็มใจที่จะปรับให้เราอย่างแน่นอนค่ะ ปล.ถ้าเขาชอบเรานะ


#8 คิดแผนหนีสำรองไว้กรณีถ้าเจอผู้ไม่โอเค 1524042711
อันนี้ถือเป็นเรื่องสำคัญ!! ที่สาวๆ ต้องมีแผนเผื่อไว้ ไม่ว่าสาวๆ จะคิดว่าผู้ชายคนนี้โอเค เดทแรกมันต้องไปได้สวยแค่ไหน แต่เราก็ต้องมีแผนสำรองเผื่อไว้เป็นทางหนีทีไล่ เผื่อเกิดเหตุการณ์อะไรที่เรารู้สึกว่าไม่ใช่ ไม่โอเคแล้วอยากจะดีดตัวกลับบ้านทันทีจะมาทำหน้าแหยๆ แล้วเดินหายไปเฉยๆ ก็จะเป็นการจบไม่สวย ดังนั้นเพื่อไม่ให้น่าเกลียด เราควรหาแผนสำรอง เช่น ให้เพื่อนแกล้งโทรมาแล้วบอกว่ามีนัดด่วนต้องรีบไป หรือบอกไปว่ามีงานด่วนเข้าต้องรีบกลับไปทำตอนนี้ พลาดไม่ได้จริงๆ อะไรก็ว่าไป เชื่อว่าสาวๆ คิดแผนหนีแบบเนียนๆ ได้อยู่แล้ว ไม่อย่างนั้นสาวๆ คงต้องมานั่งเสียเวลา และนั่ง Dead Air กันไปยาวๆ เชื่อว่าไม่สนุกแน่ๆ ค่ะ


เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ กับ 8 เคล็ดลับ ‘ ออกเดท ’ ยังไง ให้ไม่นก ที่เราเอามาฝากสาวๆ กันในวันนี้ หวังว่าสาวๆ จะลองเอาไปปรับใช้กันในเดทครั้งหน้าดูนะจ๊ะ และที่สำคัญ เวลาออกเดทกับหนุ่มๆ แม้ว่าจะเป็นหนุ่มที่เราไว้ใจก็ตาม ยังไงก็ควรมีสติ รักตัวเองให้มากๆ รอเลือก รอคบคนที่ใช่ใน แบบที่เราชอบจริงๆ จะดีกว่านะคะ ยังไงก็ขอให้เจอความรักดีๆ เร็วๆ นี้นะคะ สำหรับวันนี้ต้องขอตัวไปก่อน สวัสดีค่ะ  >3<

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ 8 เคล็ดลับ ‘ออกเดท’ อย่างไร ให้ไม่นก เมื่อเหยื่อติดเบ็ด ต้องงัดไม้เด็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook