พร้อมสู้แดดเดือนเมษายน! 9 กันแดด คุมมัน ออร่าทั้งวัน ไม่มีเยิ้ม

พร้อมสู้แดดเดือนเมษายน! 9 กันแดด คุมมัน ออร่าทั้งวัน ไม่มีเยิ้ม

พร้อมสู้แดดเดือนเมษายน! 9 กันแดด คุมมัน ออร่าทั้งวัน ไม่มีเยิ้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพียงแค่ก้าวออกจากบ้านก็รับรู้ได้ถึงความร้อนที่นับวันจะยิ่งมากขึ้นๆ สาวออฟฟิศที่ต้องออกไปหาข้าวกินหรือเดินช็อปปิ้งตอนกลางวันอย่างลูกเกด คงจะหนีไม่พ้นต้องเผชิญกับแสงแดดและความอบอ้าวจนหน้าหมองคล้ำ มันเยิ้ม บางวันถึงขึ้นเป็นคราบเยิ้ม โอ๊ย พูดแล้วแทบจะรับไม่ได้

ในเมื่อจะถึงเดือนเมษายนที่ตรงกับช่วงหน้าร้อนเมืองไทย บอกเลยว่าชะนีอย่างเราต้องเตรียมพร้อมรับมือสู้แดดด้วย 9 กันแดด ที่ลูกเกดลองใช้แล้วเริ่ด มีตัวไหนคุมมัน ออร่าทั้งวัน ไม่มีเยิ้ม ตามมาดูกันค่ะ
 

1. La Roche Posay Anthelios Ultra Cream SPF 50+ PA+++ ราคา 1,300 บาท 

ตัวเก่าว่าดีตัวใหม่นี้อ่อนโยนมากๆ คุณสมบัติเด่นๆ ของกันแดดลาโรซตัวใหม่นี้ คือสามารถทาได้แม้รอบดวงตาที่ระคายเคืองง่าย ให้ความชุ่มชื้นไม่ทิ้งคราบ ไม่เหนียวเหนอะ ใช้ได้ทั้งผิวธรรมดาและผิวแห้ง และสาวผิวมันปลาบปลื้มกันอย่างตัวเก่าก็เป็นที่รู้กันของสาวหน้ามันว่าคุมมันได้ดี ตัวใหม่นี้สามารถคุมมันได้ไม่แพ้กัน ระหว่างวันไม่เป็นคราบ บางเบาและไม่รู้สึกแสบหน้าเวลาออกแดดจัดๆ

ลักษณะของเนื้อกันแดด

เนื้อเจลครีมบางเบา ทาแล้วซึมซาบเข้าผิวทันที ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่อุดตันรูขุมขน ปราศจากน้ำหอม และกันเหงื่อได้ดี

 

2. L'oreal UV Perfect Instant White SPF50+ PA++++ ราคา 399 บาท 

คุณสมบัติเด่นๆ ที่เขาเคลมไว้น่าสนใจสุดๆ คือ หน้าไม่แก่ ไม่ดำ ไม่สิว ปกป้องผิวได้ยาวนาน 12 ชม. และยังปกป้องฝุ่นควัน ด้วย ดีท็อกซิล และ วิตามินอี เป็นสารแอนตี้ ออกซิแดนท์ เสริมเกราะป้องกันมลภาวะและฝุ่นควัน ซึ่งช่วยให้รูขุมขนไม่อุดตัน ไม่ก่อให้เกิดสิว 

ลักษณะของเนื้อกันแดด

เนื้อครีมสีชมพู เกลี่ยง่าย ลูกเกดเป็นคนผิวออกเหลืองๆ ทาแล้วเข้ากับผิวสว่างขึ้นเหมือนเป็นเบสบางๆ เคลือบผิว ระหว่างวันไม่เทา ไม่เป็นคราบ ถือว่าเป็นกันแดดราคาไม่แรงที่น่าใช้อีกตัว

 
3. Shiseido Perfect UV Protector SPF 50+ PA++++ ราคา 1,500 บาท

ซัมเมอร์นี้ใครมีแพลนไปทะเลอย่าลืมหยิบตัวนี้ใส่กระเป๋าไปด้วยนะคะ คุณสมบัติเด่นๆ สามารถปกป้องรังสี UV อย่างมีประสิทธิภาพ แม้ต้องเผชิญกับน้ำและเหงื่อ หรือใครจะไปดำน้ำ ลงทะเล ยิ่งเหงื่อออกกันแดดตัวนี้จะกลับยิ่งเพิ่มเกราะปกป้องให้กับผิวมากขึ้นค่ะ  

ลักษณะของเนื้อกันแดด

เนื้อสัมผัสในรูปแบบโลชั่นน้ำนม ทาแล้วรู้สึกเบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมสูตร Very water-resistant แต่ล้างออกง่ายด้วยสบู่และคลีนเซอร์ทั่วไป ไม่ก่อให้เกิดสิวอีกด้วย


4. Eucerin Sun Age Repair Serum SPF 50+ PA+++ ราคา 1,400 บาท

เป็นอีกหนึ่งกันแดดที่เคยรีวิวไว้ใน 12 ชิ้นเด็ด เปลี่ยนคุณแม่สุดโทรมให้สวยปังตั้งแต่หัวจรดเท้า ว่าเลิฟสุดๆ คุณสมบัติเด่นๆ ของตัวนี้ เป็นทั้งกันแดดที่ปกป้องผิวด้วยค่า SPF50+ PA+++ ช่วยปกป้องรังสี UVA ได้ยาวนานถึง 8 ชม. และยังมีส่วนผสมของนาโน-ไฮยาลูรอน ซึมซาบเข้าลดริ้วรอยจุดด่างดำ ฝ้าแดดได้ดี

ลักษณะของเนื้อกันแดด

เป็นเนื้อเจลครีม บางเบา เกลี่ยง่าย ทาแล้วกลืนไปกับผิว ให้ความรู้สึกชุ่มชื่นแต่ก็ไม่ได้หนักหน้า ซึมซาบเข้าผิวได้รวดเร็ว สามารถเผชิญแสงแดดได้ดี ไม่แสบหน้า ใช้ได้แม้ผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย 

 
5. Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ ราคา 859 บาท


กันแดดกันน้ำกันเหงื่อในตำนาน เขาปรับสูตรใหม่ แพ็คเก็จใหม่มีขายที่ไทยแล้วจ้า สูตรใหม่นี้คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ เหมือนเดิม พิเศษตรงที่เพิ่มส่วนผสมของสกินแคร์ จึงทั้งปกป้องและบำรุงผิวในทุกวัน การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1 จากญี่ปุ่น 17 ปีซ้อน

ลักษณะของเนื้อกันแดด

เนื้อน้ำนมบางเบา ไม่เหนอะหนะ เกลี่ยง่ายมาก คุมมันได้ดีจริงๆ สามารถทาเป็นเมคอัพเบสได้ เรื่องกันแดดก็ไม่ทำให้ผิดหวังใช้ได้ทั้งชีวิตประจำวันและลงน้ำทะเล ใครที่ต้องการกันแดดกันน้ำที่ป้องกันแสงแดดได้ดี แนะนำตัวนี้เลยค่ะ 

6. Za True White Power Block UV SPF40 PA+++ ราคา 265 บาท

เป็นอีกหนึ่งกันแดดที่อยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งสาวๆ หลายคน สำหรับกันแดด Za ที่โด่งดังมานานเรื่องคุมมัน คุณสมบัติเด่นๆ คือเรื่องควบคุมความมัน ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ ทั้งรังสี UVA & UVB กันน้ำ กันเหงื่อ ได้ดี

ลักษณะของเนื้อกันแดด

เนื้อกันแดดสีขาว ไม่ทิ้งคราบขาว กันแดดโอเค เรื่องควบคุมความมันก็ดีงาม วันไหนที่อยู่กลางแดดนานๆ อาจจะมีมันระหว่างวันบ้างก็ซับหน้านิดนึงก็กลับมาเด้งแล้วค่ะ

7. Cle de Peau Beauté UV protection SPF50 PA+++ 4,500 บาท

ต้องเรียกว่าเป็นครีมกันแดดเลอค่าด้วยราคาที่ค่อนข้างสูง คุณสมบัติเด่นๆ ที่ต้องยอมเสียเงินคือ สามารถทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากรังสี UV แบบครบวงจร ทั้งรังสี UV A และ UV B พร้อมฟื้นบำรุงผิว ใครที่อยากจะทาครีมกันแดดไปพร้อมกับการบำรุงผิว และรับเรื่องราคาได้ จัดไปเลยค่ะ 

ลักษณะของเนื้อกันแดด

เนื้อครีมสูตรเจล-เอสเซ้นส์ บางเบาจริงอย่างที่เขาเคลมไว้ สามารถใช้เป็นเมคอัพเบสได้ ระหว่างวันหน้ายังคงเด้งไม่มีหมองคล้ำ สู้แดด ทาแป้งทับไม่เป็นคราบ แต่ต้องล้างออกด้วยเมคอัพรีมูฟเวอร์และล้างออกด้วยโฟมล้างหน้าทั่วไปได้เลย

8. Ipsa Protector Sun Shield SPF50+PA++++ ราคา 1,550 บาท


มาถึงครีมกันแดดสำหรับผิวหน้าที่ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น ตัวนี้มี PA สูงในการปกป้องผิวจากรังสียูวี เหมาะสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง กันน้ำ กันเหงื่อ และยังกันน้ำมันบนผิว และยังเป็นกันแดดที่ช่วยให้การทารองพื้นดูเนียนเรียบ เสริมประสิทธิภาพให้เมคอัพติดผิวดีขึ้นอีกด้วย 

ลักษณะของเนื้อกันแดด

เป็นเนื้อโลชั่นบางเบา เกลี่ยง่าย แห้งเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะและ ไม่ทิ้งคราบขาว ระหว่างวันคุมมันได้ดีมาก ออกแดดก็ไม่แสบหน้า เหมาะสำหรับสาวผิวผสมถึงผิวมัน ขวดนึงใช้ได้นาน คุ้มค่า คุ้มราคาจริงๆ 


9. Srichand Luminescence Fabulous UV Shield ราคา 390 บาท

 

ปิดท้ายด้วยแบรนด์คนไทยที่ปรับโฉมใหม่ได้อินเตอร์สุดๆ กับผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวจากแสงยูวี คุณสมบัติเด่นๆ ตัวนี้มีทั้ง SPF และค่า PA จากสถาบัน AMA มาตรฐานระดับโลก จากประเทศสหรัฐอเมริกา เชียวนะ


ลักษณะของเนื้อกันแดด

ครีมกันแดดเนื้อสีขาว ทาแล้วซึมซาบเร็วไปกับผิวไม่ทิ้งความมัน ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง ทาในอากาศร้อนๆ หน้ายังไม่เยิ้ม ของไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกนะคะ

 

เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับการรีวิวกันแดดที่อยากแนะนำให้สาวๆ ลองเลือกใช้ให้เหมาะกับผิว ครั้งหน้าลูกเกดจะมีรีวิวอะไรมาแนะนำ อย่าลืมรอติดตามกันนะคะ วันนี้ขอตัวไปสู้แดดอันร้อนแรงก่อนแล้วนะ บ๊ายยยย 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook