ตะลึงงันกลางเมืองชะอำ หนุ่มขับรถเก๋งแก้ผ้าลงมากดเงินตู้ ATM ในปั๊ม

ตะลึงงันกลางเมืองชะอำ หนุ่มขับรถเก๋งแก้ผ้าลงมากดเงินตู้ ATM ในปั๊ม

ตะลึงงันกลางเมืองชะอำ หนุ่มขับรถเก๋งแก้ผ้าลงมากดเงินตู้ ATM ในปั๊ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 เม.ย.) เวลา 17.00 น ร.ต.ท.ชวิต จิตย์พิทักษ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ได้รับแจ้งจากพนักงานซูเปอร์มาร์เก็ตชื่อดัง สาขาชะอำ ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนเพชรเกษม ขาล่องใต้ ตำบลเขาใหญ่ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ว่ามีหนุ่มขับรถเก๋งหรู เดินลงมาจากรถยนต์เก๋ง ในสภาพไม่สวมใส่เสื้อผ้าแม้แต่ชิ้นเดียว ยืนกดเงินอยู่บริเวณหน้าตู้ ATM ประมาณ 5 นาที ก่อนขับรถเก๋งออกไปไปหน้าตาเฉยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไปทางถนนเพชรเกษม มุ่งหน้าขาล่องใต้

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าซูเปอร์มาร์เก็ต พบหนุ่มอายุประมาณ 30-40 ปี สูงประมาณ 160-170 เซนติเมตร ขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ Mazda สีขาว เข้ามาจอดบริเวณหน้าร้าน ก่อนเดินลงมาจากรถมากดเงินที่ตู้ ATM ใช้เวลาประมาณ 3-5นาที ในสภาพไม่สวมใส่เสื้อผ้าแม้แต่ชิ้นเดียว จากนั้นก็เดินกลับขึ้นรถแล้วขับหลบหนีออกไป

โดย น.ส.ดาวเรือง อายุ 30 ปี  ผู้จัดการซูเปอร์มาร์เก็ต สาขาชะอำ เล่าว่า ตนกำลังทำงานอยู่ภายในร้านพนักงานได้มาแจ้งว่ามีหนุ่มแก้ผ้ากดเงินอยู่หน้าร้าน ตนจึงออกมาดูก็พบว่า หนุ่มดังกล่าวแก้ผ้ายืนอยู่หน้าตู้เอทีเอ็มจริง

ตนจำได้ว่าเคยเจอหนุ่มคนดังกล่าวมาแล้ว 1 ครั้งเมื่อประมาณปี 2562 มากดเงินที่ตู้ ATM บริเวณหน้าร้าน เป็นชายคนเดียวกัน ลักษณะก่อเหตุเหมือนกัน คือลงเดินลงมาจากรถโดยที่ไม่ใส่เสื้อผ้าแล้วมากดเงิน โดยหนุ่มคนดังกล่าวก่อนที่จะเดินลงมาจากรถได้คอยมองสอดส่องเข้ามาภายในร้านว่ามีใครมองอยู่หรือไม่ ถ้ามีคนมองอยู่ก็จะเดินลงมาโดยที่ไม่ใส่เสื้อผ้าอะไรเลย ตนเองเจอแบบนี้แล้วรู้สึกหวาดกลัว

ด้าน น.ส.ปิยะมาศ ผู้จัดการปั๊มน้ำมัน สาขาชะอำ กล่าวว่า ตนเคยเจอชายคนดังกล่าวมาแล้ว ซึ่งเป็นคนเดียวกันกับในรูปวันนี้ พฤติกรรมคือขับรถเก๋งสีขาวมาจอดภายในปั๊มน้ำมันบางจาก สาขาวังมะนาว อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี เดินลงมาจากรถโดยที่ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแม้แต่ชิ้นเดียว ยื่นกดเงินหน้าตู้ ATM จากนั้นก็เดินขึ้นรถและขับหลบหนีออกไป เหตุเกิดเมื่อเดือนมีนาคม 2563 ที่ผ่านมาภายในปั้มน้ำมันบางจากสาขาวังมะนาว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดเป็น ชายชาวเอเชียเนื่องจากมีผิวขาว รูปร่างสูง คาดว่าจะทำอนาจารสาวพนักงานในร้าน จึงฝากเตือนประชาชนถ้าพบเห็นชายคนดังกล่าว ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่เข้าตรวจสอบ  เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook