ลูกชายหลอน ฆ่าปาดคอพ่อ-หลาน ตาย 2 ศพ ก่อนปีนขึ้นต้นไม้หนีความผิด

ลูกชายหลอน ฆ่าปาดคอพ่อ-หลาน ตาย 2 ศพ ก่อนปีนขึ้นต้นไม้หนีความผิด

ลูกชายหลอน ฆ่าปาดคอพ่อ-หลาน ตาย 2 ศพ ก่อนปีนขึ้นต้นไม้หนีความผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกทรพีฆ่าปาดคอพ่อพร้อมหลาน หลอนโดนพ่อด่าให้ปรับปรุงตัวรับปีใหม่ ก่อนหนีความผิดปีนขึ้นไปหลบบนต้นไม้ สุดท้ายอ่อนล้าปีนลงมาให้ตำรวจจับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (31 ธ.ค.) ตำรวจ สภ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย 2 ศพ เหตุเกิดบ้านหลังหนึ่ง บ้านผานัง หมู่ 2 ต.ท่าผา อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ด้านหน้าบ้านพบศพ นายสุข อายุ 79 ปี สภาพศพถูกมีดปาดเข้าบริเวณคอ 1 แผล นอนตายจมกองเลือด

และบริเวณปากซอยของบ้านพบศพ นายอภิชาติ อายุ 34 ปี ถูกปาดคอบริเวณด้านขวา​ ส่วนมือมีด ภายหลังจากก่อเหตุได้วิ่งออกไปกลางทุ่งนา แล้วปีนต้นไม้ไม่ยอมลงมา​ ทราบชื่อ นายคำ อายุ 50 ปี

ทางตำรวจก็ทำการล้อมต้นไม้ที่สูงกว่า 4 เมตร โดยนายคำมีอาการเมาสุราและเมายาและถืออาวุธมีด ไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้และไม่ยอมลงจากต้นไม้มามอบตัว ทางตำรวจจึงพาญาติมาเกลี้ยกล่อม และรอล้อมจับอยู่โดยรอบบริเวณ

จากการสอบสวน ทราบว่า ปกตินายคำอาศัยนอนอยู่ที่กระท่อมปลายนา เลี้ยงวัว เลี้ยงควาย ไม่ค่อยเข้ามาบ้าน แต่เป็นคนชอบดื่มสุรา และเสพยา จนมีประวัติหลอนยาเสพติด จนถูกส่งตัวเข้ารักษาพยาบาล มาแล้วกว่า 4 ครั้ง แต่มาวันนี้นายคำกลับเข้าบ้านหวังมากินข้าวในเทศกาลสิ้นปี แต่กลับถูกบิดาคือนายสุขดุด่า

นายคำที่อยู่ในอาการเมาเหล้า เมายา ก็เกิดคลุ้มคลั่ง คว้ามีดปลายแหลมล็อกคอพ่อตัวเองแล้วปาดคอ ซึ่งตอนนั้นเองนายอภิชาติ ซึ่งเป็นหลานของนายคำ ผ่านมาเห็นเหตุการณ์เข้า ก็ตกใจร้องตะโกน แต่นายคำก็ถือมีดวิ่งไล่ไปอย่างกระชันชิด จนจับนายอภิชาติปาดคอ

ซึ่งตอนนั้นเองบรรดาญาติพี่น้องมาเห็นเข้าจึงแจ้งชาวบ้านช่วยกัน ทำให้นายคำวิ่งหลบหนีเข้าป่าและปีนต้นไม้อยู่แบบนั้น โดยปีนขึ้นไปบนยอดต้นไม้ตั้งแต่เวลา 11.00 น. จนกระทั่งเวลา 15.50 น. คนร้ายเกิดอาการอ่อนล้าจึงได้ปีนลงมา ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงรวบตัวไว้ได้ และนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.แม่แจ่ม เพื่อรอการสอบสวนปากคำต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook