ทำเพื่อ "คิว ภูริวัฒน์" ครั้งสุดท้าย เพื่อนศิลปินเตรียมจัดงานคอนเสิร์ตอาลัย

ทำเพื่อ "คิว ภูริวัฒน์" ครั้งสุดท้าย เพื่อนศิลปินเตรียมจัดงานคอนเสิร์ตอาลัย

ทำเพื่อ "คิว ภูริวัฒน์" ครั้งสุดท้าย เพื่อนศิลปินเตรียมจัดงานคอนเสิร์ตอาลัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้คนยังไปทยอยเดินทางไปเคารพศพ “คิว นักร้องวง Fridaynight to Sunday” ซึ่งจากไปอย่างกะทันหันเมื่อวันที่ 29 พ.ย. ขณะที่เพื่อนศิลปินเตรียมจัดคอนเสิร์ตส่งท้าย

วันนี้(1ธ.ค.) บรรยากาศที่วัดท่าเคียน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ คิว ภูริวัฒน์ สุวรรณมณี นักร้องวง Fridaynight to Sunday เจ้าของเพลงห้องนอน ที่มียอดวิวในยูทูปกว่า 356 ล้านวิว หลังจากที่ผูกคอตายที่บ้านพักใน อ.หาดใหญ่ เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จากโรคซึมเศร้าที่เป็นมาตลอด 2 ปี ยังคงมีญาติและเพื่อนๆ รวมทั้งผู้คนที่รู้จักคิวและคุณแม่เดินทางมาเคารพศพอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเช้า

แต่บรรยากาศค่อนข้างเงียบเหงา โดยมี คุณแม่พาณี เมืองจันทร์ แม่ของคิวมาอยู่ในงานศพของลูกชายตั้งแต่เช้า และยังทำใจไม่ได้กับการจากไปของลูกชายคนเดียว สำหรับความรู้สึกของผู้คนที่มาร่วมงานศพของคิวทุกเสียดายและเสียใจ

>> "คิว ภูริวัฒน์" เจ้าของเพลงห้องนอน เพลงดัง 356 ล้านวิว เสียชีวิตแล้ว

โดย เพื่อนแม่ของคิวและรู้จักคิวมาตั้งแต่เด็ก บอกว่า เสียใจมากกับการจากไปของคิว เพราะเป็นคนดีมาก และเมื่อครั้งที่คิวกินยาฆ่าตัวตายก็เคยไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล และบอกคิวว่าอย่าทำอีกซึ่งคิวก็สัญญาว่าจะไม่ทำร้ายตัวเองอีกแล้ว และกอดกันร้องให้ และไม่คิดจริงๆ ว่าจะมาผูกคอตายและการจากไปของคิว

ขณะที่ ร้านแก๊สโซลีนหาดใหญ่ ซึ่งเป็นสถานบันเทิงที่คิวไปร้องเพลงเป็นประจำก็จะจัดคอนเสิร์ตส่งท้ายให้กับคิว นำโดยวง Fridaynight to Sunday ที่คิวเป็นนักร้องดำและเพื่อนๆ วงดนตรีอื่นอีกนับ 10 วง ในวันวันที่ 4 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ราคาบัตร 100 บาท รายได้ทั้งหมดมอบให้กับครอบครัวของคิว ซึ่งเป็นการทำเพื่อเพื่อนครั้งสุดท้าย

สำหรับศพของคิวจะมีพิธีฌาปนกิจในช่วงบ่ายของวันพรุ่งนี้ที่วัดท่าเคียน อ.หาดใหญ่

>> พิธีรดน้ำศพ "คิว ภูริวัฒน์" นักร้องหนุ่มสุดเศร้า แม่ร่ำไห้สะอื้น-ยังทำใจไม่ได้
>> เผยสาเหตุเสียชีวิตของ "คิว ภูริวัฒน์" แม่พบขณะผูกคอตาย พยายามทำ CPR แต่สุดยื้อ
>> "คิว Fridaynight to Sunday" หนุ่มอินดี้ร้อยล้านวิว และเพลงที่ทุกคนจะคิดถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook