พิธีรดน้ำศพ "คิว ภูริวัฒน์" นักร้องหนุ่มสุดเศร้า แม่ร่ำไห้สะอื้น-ยังทำใจไม่ได้

พิธีรดน้ำศพ "คิว ภูริวัฒน์" นักร้องหนุ่มสุดเศร้า แม่ร่ำไห้สะอื้น-ยังทำใจไม่ได้

พิธีรดน้ำศพ "คิว ภูริวัฒน์" นักร้องหนุ่มสุดเศร้า แม่ร่ำไห้สะอื้น-ยังทำใจไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิธีรดน้ำศพ "คิว นักร้องวง Fridaynight to Sunday" สุดเศร้า แม่ยังร่ำไห้แทบขาดใจ รับไม่ได้ลูกชายคนเดียวจากไปแล้ว ขณะที่แฟนๆ แห่แชร์ข้อความของคิวที่ให้กำลังใจคนอื่น เมื่อ 2 ปีก่อน

เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (30 พ.ย.) บรรยากาศในพิธีรดน้ำศพของ "คิว-ภูริวัฒน์ สุวรรณมณี" นักร้องนำวง Fridaynight to Sunday อายุ 27 ปี เจ้าของเพลง "ห้องนอน" ที่จัดขึ้นที่วัดท่าเคียน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เต็มไปด้วยความเศร้ามีญาติครอบครัวและญาติพี่น้องรวมทั้งแฟนคลับและเพื่อนๆ ร่วมพิธีรดน้ำศพเพื่อไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย

นางสาวพานีย์ อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นแม่ของนักร้องหนุ่มนั้น ยังร้องไห้แทบขาดใจให้กับสิ่งที่เกิดขึ้นกับลูก และระหว่างพิธีรดน้ำศพร่ำให้ตลอดเวลา และเป็นลมล้มฟุบหลายครั้ง ญาติต้องช่วยกันปฐมพยาบาลและปลอบใจ เพราะยังทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียลูกชายคนเดียวไป และที่ผ่านมาก็ใช้ชีวิตด้วยกัน 2 แม่ลูกมาตลอด

นางสาวพานีย์ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวด้วยน้ำตา ว่า ลูกชายป่วยด้วยโรคซึมเศร้ามา 2 ปีแล้ว แต่ที่ผ่านมาก็ไม่เคยระบายอะไรให้ฟัง ต่อหน้าแม่ยิ้มตลอด และลูกชายคนนี้ดีมาก ไม่ใช่ว่าเป็นลูกแล้วชมว่าดี แต่เขาดีจริง แม้แต่หมาแมวก็ช่วยหรือคนที่พิการขอให้รู้ก็จะช่วยหมด ไม่ว่าจะตัวเองจะไม่มีกินก็ตาม สิ่งสุดท้ายที่อยากจะบอกกับลูกคือ “แม่รักคิวที่สุดในโลก” ส่วนลางบอกเหตุก่อนหน้านี้ 2 สัปดาห์ก่อนเคยฝันว่าบ้านถูกไฟไหม้ แต่ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นกับลูกชาย

09quelastfarewell-2

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากญาติคนหนึ่ง ซึ่งแม่ของคิวเล่าเหตุการณ์ในคืนเกิดเหตุให้ฟังว่า ในคืนที่คิวจะก่อเหตุได้มีนกแสกมาร้องที่หน้าบ้าน 2 ตัว โดยร้องครั้งแรกแม่ก็ไม่ได้เอะใจ แต่เมื่อร้องครั้งที่ 2 แม่ถึงจะเอะใจ และเดินออกมาดูที่หน้าบ้าน ก็เห็นร้องเท้าของคิวยังอยู่ ไม่ได้ออกไปทำงาน จึงตะโกนเรียกคิวหลายครั้ง แต่ก็ไม่ตอบ และเงียบผิดปกติ

หลังจากนั้นจึงรีบขึ้นไปดูบนชั้น 2 ก็พบว่าคิวใช้เชือกผูกคอตัวเองอยู่ในห้องเก็บของ จึงเรียกให้เพื่อนบ้านมาช่วยตัดเชือกนำร่างลงมา พยายามช่วยปั๊มหัวใจ และรีบพาตัวส่งโรงพยาบาลทันที แต่ก็ไม่ทัน

และหลังจากที่คิวเสียชีวิตได้มีการแชร์ข้อความที่คิวเคยโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2660 หรือเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เจ้าตัวเคยเขียนระบายความในใจช่วงเวลาที่ท้อแท้ และลำบากที่สุดในชีวิตจากความประมาทในการใช้ชีวิต แต่ก็พร้อมที่จะลุกขึ้นสู้ และขอกำลังใจจากคนรอบข้าง

09quelastfarewell-1

พีช ภัทรพล เพื่อนและสมาชิกวง Fridaynight to Sunday ตำแหน่งมือกลอง เปิดเผยว่า คิวเป็นโรคซึมเศร้ามาหลายปีและน่าจะเครียดเรื่องงาน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ยังคุยกันปกติ ไม่มีอาการอะไรที่บ่งบอกว่าจะฆ่าตัวตายใดๆ แต่ก่อนหน้านี้ก็เคยคิดฆ่าตัวตายมาหลายครั้ง เพื่อนๆ ก็ช่วยกันให้กำลังใจและคิดว่าหายแล้ว การจากไปของคิวรู้สึกกะทันหันไป แต่อีกความรู้สึกเพื่อนก็ไปสบายแล้ว หลังจากที่เหนื่อยมามากแล้ว

ทั้งนี้ สำหรับพิธีฌาปนกิจศพคิวจะมีขึ้นในวันที่จันทร์ที่ 2 ธันวาคมนี้ ณ วัดท่าเคียน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

>> "คิว ภูริวัฒน์" เจ้าของเพลงห้องนอน เพลงดัง 356 ล้านวิว เสียชีวิตแล้ว
>> เผยสาเหตุเสียชีวิตของ "คิว ภูริวัฒน์" แม่พบขณะผูกคอตาย พยายามทำ CPR แต่สุดยื้อ
>> "คิว Fridaynight to Sunday" หนุ่มอินดี้ร้อยล้านวิว และเพลงที่ทุกคนจะคิดถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook