ผัวจีนเครียดจัด! โดนสั่งค้านประกันตัว อุบายผลักเมียตกผาแต้ม หวังฆ่าฮุบสมบัติ

ผัวจีนเครียดจัด! โดนสั่งค้านประกันตัว อุบายผลักเมียตกผาแต้ม หวังฆ่าฮุบสมบัติ

ผัวจีนเครียดจัด! โดนสั่งค้านประกันตัว อุบายผลักเมียตกผาแต้ม หวังฆ่าฮุบสมบัติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจโขงเจียมพาหนุ่มชาวจีน ผู้ต้องหาผลักเมียตกผาแต้ม หวังฆ่าฮุบสมบัติร้อยล้าน ส่งไปขึ้นศาลอุบลฯ พร้อมคัดค้านการประกันตัว หวั่นหลบหนี-ข่มขู่พยานอีก

(18 มิ.ย.) เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โขงเจียม ได้นำตัว นายหยู สามีหนุ่มชาวจีน ที่ตกเป็นผู้ต้องหาพยายามฆ่าภรรยา โดยการผลักให้ตกหน้าผาอเล็กซานเดอร์มหาราช สูง 34 เมตร ภายในเขตอุทยานแห่งชาติผาแต้ม นำตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดอุบลราชธานีแล้ว พร้อมกับยื่นคำร้องคัดค้านการประกันตัว หวั่นหลบหนีและข่มขู่ภรรยา

ร.ต.อ.สัญญา พาเรือง รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.โขงเจียม จ.อุบลราชธานี นำตัว นายหยู อายุ 33 ปี ที่ถูก นางหวัง อายุ 32 ปี ภรรยาสาวจากเมืองเจียงซู ประเทศจีน กล่าวหาว่าสามีเป็นผู้ก่อเหตุผลักตกจากหน้าผาอเล็กซานเดอร์มหาราช ในเขตอุทยานแห่งชาติผาแต้ม หลังจากที่ให้การอ้างในตอนแรกว่าเป็นแค่อุบัติเหตุ

>> คดีพลิกซ้ำซ้อน! สาวจีนให้การใหม่ สามีผลักตกผาแต้ม หวังฆ่าฮุบสมบัติร้อยล้าน

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาชาวจีนรายนี้ออกจาก สภ.โขงเจียม ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดอุบลราชธานี เพราะอำนาจในการควบคุมตัวผู้ต้องหาของ สภ.โขงเจียม จะครบใน 48 ชั่วโมง โดย นายหยู มีสีหน้าเรียบเฉย ไม่พูดจากับใคร จากการที่นายหยูมาอยู่ที่ประเทศไทยราวๆ 3 ปี ทำให้สามารถสื่อสารภาษาไทยได้เล็กน้อย ผู้สื่อข่าวพยายามที่จะสอบถาม แต่อีกฝ่ายได้แต่ส่ายหน้าและใช้มือปัดบอกไม่ยอมพูดใดๆ

พ.ต.อ.ชาญชัย อินนรา ผู้กำกับการ สภ.โขงเจียม เปิดเผยว่าเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา พยายามฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน นำตัวส่งศาล และขอคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากผู้ต้องหาจะหลบหนี, ออกมาข่มขู่ภรรยาและไม่มีหลักแหล่งที่อยู่ชัดเจน โดยหลังจากนั้นก็จะเป็นอำนาจของศาล ซึ่งทนายความและญาติของนายยูเสี่ยวตง ได้รอที่จะยื่นขอประกันตัวที่ศาล ก็ต้องรอที่ศาลว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่

>> ตำรวจสรุปคดี สาวจีนพลัดตกผาแต้ม ยันเป็นอุบัติเหตุเหยียบและสะดุดหิน
>> สาวจีนท้อง 3 เดือนตกผาแต้มเจ็บสาหัส ตัดพ้อสามี "เธอทำกับฉันแบบนี้ทำไม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook