คุณพ่อป้ายแดง "ดีเจเผือก" เผยที่มาของชื่อเล่น-ชื่อจริงลูกชาย ทั้งเก๋ทั้งเท่มาก

คุณพ่อป้ายแดง "ดีเจเผือก" เผยที่มาของชื่อเล่น-ชื่อจริงลูกชาย ทั้งเก๋ทั้งเท่มาก

คุณพ่อป้ายแดง "ดีเจเผือก" เผยที่มาของชื่อเล่น-ชื่อจริงลูกชาย ทั้งเก๋ทั้งเท่มาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอคอยทายาทคนแรกมานานหลังแต่งงานกันมา 4 ปี สำหรับคู่สามีภรรยาอารมณ์ดี ดีเจเผือก-พงศกร จงสิลาส กับ ลูกจ๋า-วรินทรา จงสิลาส ล่าสุดก็ได้สมหวังดีใจกันถ้วนหน้า เพราะเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา ลูกจ๋า ภรรยาของ ดีเจเผือก ได้คลอดลูกชายด้วยวิธีการผ่าคลอด น้ำหนักแรกเกิด 3.63 กิโลกรัม ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ สุขภา  พแข็งแรงทั้งแม่และลูก 

ทั้งนี้ ดีเจเผือก ได้ลงภาพของครอบครัวกับสมาชิกใหม่และบทบาทใหม่เป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง โดยได้เปิดเผยชื่อเล่นของลูกชายว่า ลูกครับ ด.ช.ลุคุณณ์ จงวิลาส หลายคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นชื่อที่เก๋และเท่มากๆ 

ซึ่งที่มาของชื่อเล่นและชื่อจริงของลูกชายนั้น ลูกจ๋า ภรรยาได้เปิดเผยไว้อย่างละเอียดเลยทีเดียว "ในฐานะที่ปะป๊าของผมเป็นอดีต Copy Writer เรื่องการตั้งชื่อลูกนั้น ปะป๊าก็เลยขอจัดการเองครับผม! เห็นแบบนี้ปะป๊าของผมหัวโบราณนะครับ ตั้งใจให้ลูกชายมีชื่อเล่นเป็นภาษาไทยแล้วก็คล้ายกับชื่อเล่นหม่ามี๊ลูกจ๋า ก็เลยเป็นที่มาของชื่อ "ลูกครับ" ครับผม"

IG: j_loukjaน้องลูกครับ ลูกชายดีเจเผือก

"ส่วนชื่อจริงนั้น ปะป๊าก็อยากให้เป็นอักษร ล.ค. เหมือนกัน ไอเดียเดียวกัน ก็เลยเป็นที่มาของชื่อจริงผม ด.ช.ลุคุณณ์ จงวิลาส (ลุ ที่แปลว่า บรรลุ สำเร็จ คุณ ที่มาจาก คุณงามความดี เมื่อมารวมกันจึงมาจากความหมายที่ว่า ผู้ที่บรรลุในคุณงามและความดีทั้งหลายครับ) แต่ปะป๊าเขาก็คิดมาแล้วต้องมีชื่อฝรั่ง! เพื่อความชิคกระดิ๊กๆ ของผม และเผื่อผมจะเขินชื่อไทย เลยให้ชื่อว่า "Luke" ที่ตัดทอนมาจากชื่อจริง ลุคุณณ์ (Lukhun) และจริงๆ Luke ก็มาจากคำว่า ลูก นี่แหละทีนี้พอเรียก Luke แบบเพราะๆ ว่า Lukeครับ ก็จะกลายเป็นลูกครับเหมือนเดิม 555" 

"แนะนำตัวเรียบร้อยแล้ว งั้นผมขอตัวไปงีบต่อก่อนนะครับ อีกแปปพี่พยาบาลก็จะมาปลุกผมไปจุ๊บนมหม่ามี๊อีกแล้ว มาบ่อยเลยครับทุกสามชั่วโมง ผมกับหม่ามี๊นี้งไปโม้ด"

ยินดีกับสมาชิกใหม่ของครอบครัวด้วยนะคะ 

>>"ดีเจเผือก" ภรรยาคลอดลูกคนแรกแล้ว ชื่อลูกเก๋มาก ทั้งชื่อจริงชื่อเล่น

>>งานแต่ง เผือก พงศธร ควงแฟนสาวเข้าประตูวิวาห์ สนุก..สมชื่อ!

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ คุณพ่อป้ายแดง "ดีเจเผือก" เผยที่มาของชื่อเล่น-ชื่อจริงลูกชาย ทั้งเก๋ทั้งเท่มาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook