เมียหลวงผู้อารี "แซมมี่ เชง" โพสต์ให้อภัยสามี หลังจับได้เป็นชู้รุ่นน้อง

เมียหลวงผู้อารี "แซมมี่ เชง" โพสต์ให้อภัยสามี หลังจับได้เป็นชู้รุ่นน้อง

เมียหลวงผู้อารี "แซมมี่ เชง" โพสต์ให้อภัยสามี หลังจับได้เป็นชู้รุ่นน้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แซมมี่ เชง" เคลื่อนไหวครั้งแรก ออกโรงโพสต์ให้อภัยสามี "แอนดี้ หุย" หลังจับได้เป็นชู้ดารารุ่นน้องที่สนิท ชาวเน็ตยกให้เป็น "เมียหลวงผู้ใจบุญ"

มหากาพย์ข่าวร้อนแรงในวงการบันเทิงฮ่องกงยังดำเนินต่อไป หลังจากที่มีการเปิดโปงความสัมพันธ์เชิงชู้สาวระหว่าง "แอนดี้ หุย" ซุปตาร์ดาวค้างฟ้ารุ่นใหญ่ กับ "แจคเกอลีน หว่อง" ดาราสาวรุ่นน้อง นัวเนียยั่วสวาทบนรถแท็กซี่ ทำให้ฝ่ายชายออกมาแถลงขอโทษทั้งน้ำตา ส่วนฝ่ายหญิงก็โพสต์ข้อความยอมรับผิดกับพฤติกรรมของตัวเอง

ขณะที่ "เคนเนธ หม่า" แฟนหนุ่มของแจคเกอรีน ก็ได้ออกมาสัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงประเด็นนี้ พร้อมออกปากขอพื้นที่และเวลาให้กับแฟนสาวของเขาได้เคลียร์เรื่องราวของตัวเอง และล่าสุด "แซมมี่ เชง" ภรรยาของแอนดี้ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว หลังจากที่เก็บตัวเงียบมาตลอด 2-3 วันที่ผ่านมา

โดยเธอได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมกับแนบรูปภาพที่มีข้อความคำสอนจากคัมภีร์ไบเบิลในรูปที่ว่า "รักไม่เคยพ่ายแพ้ ไม่เคยสิ้นศรัทธา ยังคงสืบสานในความหวัง และยืนหยัดทุกๆ สถานการณ์ชีวิต" ก่อนจะแชร์ข้อความแถลงการณ์ความรู้สึกตัวเองและให้อภัยสามี...

"ช่วงเวลานี้เป็นบททดสอบชีวิตแต่งงานของเรา พวกเราผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกัน และเราก็พูดคุยเกี่ยวกับประเด็นนี้ด้วยเช่นกัน เราเดินไปบนถนนชีวิตคู่ออกไปไกลเรื่อยๆ ยามสุขก็ยินดีให้กันและกัน และยามทุกข์หรือเกิดปัญหาก็ต้องช่วยกันคลี่คลายและยกโทษให้กัน นี่เป็นเรื่องธรรมดาของชีวิตคน อาจจะบรรยายได้สวยหรู แต่มันคือเรื่องจริง

ในยามนี้เป็นจุดสำคัญของชีวิตการแต่งงาน ทุกเส้นทางไม่ได้มีแค่ความสุขเพียงเท่านั้น ดังนั้นปล่อยให้คู่ชีวิตได้ก้าวเดินต่อไปในเส้นทางที่พวกเขาได้ตัดสินใจ ขณะนี้เราต่างเผชิญหน้ากับความอ่อนแอและความทุกข์รุมเร้า แต่เราเลือกที่จะไม่ยอมแพ้กับสิ่งเหล่านั้น ฉันไม่ยอมแพ้ แต่มองว่าเป็นปัญหาชีวิตที่เราในฐานะคู่รักต้องร่วมกันฝ่าฟันและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น

สำหรับในตอนนี้เรายังคงอยู่ในวังวนของช่วงเวลาที่ยากลำบาก เราพยายามจับมือก้าวข้ามผ่านไปด้วยกัน ฉันหวังว่าเรื่องราวทุกอย่างจะค่อยๆ บรรเทาลง และกลับคืนสู่ความสงบอีกครั้ง ฉันอยากจะวิงวอนสื่อมวลชนทุกแขนง โปรดเคารพความเป็นส่วนตัวของฉันและครอบครัวด้วย หลังจากวันนี้เป็นต้นไป ฉันจะขอมุ่งมั่นก้าวเดินไปข้างหน้าเพียงเท่านั้น"

>> "เคนเนธ หม่า" ออกโรงพูด หลัง "แฟนสาว" โป๊ะแตกลอบสวาทสามีชาวบ้าน
>> ฉาวทั้งเกาะ "แอนดี้ หุย" สารภาพผิด นอกใจเมีย-แอบกินดารารุ่นน้อง มีคลิปหลุด
>> "แซมมี่ เชง" กับภาพล่าสุด ดึงคะแนนสงสาร หลังสามีเป็นชู้กับดารารุ่นน้อง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เมียหลวงผู้อารี "แซมมี่ เชง" โพสต์ให้อภัยสามี หลังจับได้เป็นชู้รุ่นน้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook