จนท.บุกทำลายแหล่งปลูกกระท่อม-จับชายเสพยาบ้าขอกราบยายก่อนเข้าคุก

จนท.บุกทำลายแหล่งปลูกกระท่อม-จับชายเสพยาบ้าขอกราบยายก่อนเข้าคุก

จนท.บุกทำลายแหล่งปลูกกระท่อม-จับชายเสพยาบ้าขอกราบยายก่อนเข้าคุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 9 พ.ย. 61 )   นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง   ว่าที่ร้อยตรี ตรีพิชญะ เพียรราช ปลัดอำเภอคลองหลวง  นายสัมฤทธิ์ ศรีจันทร์ ปลัดอำเภอคลองหลวง   พร้อมกำลังฝ่ายปกครอง อ.คลองหลวง อส.รวม 40 นาย

เข้าทำการตรวจค้นและทำลายจับกุมผู้ลักลอบปลูกพืชกระท่อมเพื่อจำหน่ายในพื้นที่ ม.12-16  ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยสามารถตัดทำลายต้นกระท่อมขนาดใหญ่อายุกว่า 10 ปี ซึ่งมีการทำนั่งร้านและบันไดเพื่อให้ง่ายต่อการเก็บผลผลิตอย่างแข็งแรงสวยงาม

โดยตัดทำลายพืชกระท่อมมากกว่า 100 ต้น ยึดพืชกระท่อมน้ำหนักกว่า 100 กิโลกรัม จับกุมเจ้าของบ้านไปทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดี

ขณะเดียวกันขณะที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้ออกตรวจสอบในพื้นที่เมื่อขับรถผ่านบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้มีชายที่พักอาศัยอยู่ภายในบ้านได้วิ่งหนีเข้าป่าอย่างรวดเร็ว ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะสามารถจับกุมตัวไว้ได้

ทราบชื่อต่อมา คือ นายมารุต อายุ 38 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า ที่บรรจุอยู่ในกระป๋องพลาสติกแบบใสสวมด้วยถุงพลาสติกที่เจ้าตัวโยนทิ้งในร่องสวน

จากการตรวจสอบพบยาบ้าจำนวน 185 เม็ด และตรวจค้นภายในห้องพักพบอุปกรณ์การเสพยาเสพติดจำนวนหนึ่ง อาวุธมีด 1เล่ม ซองปืนลูกโม่ 1อัน โดยก่อนเจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ขอก้มกราบผู้เป็นยาย อายุ 95 ปี ที่ตามองไม่เห็นร่ำไห้ด้วยความเสียใจ หลังหลงผิดกระทำการผิดกฎหมายก่อนที่เจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวไปดำเนินคดีทางกฎหมาย

นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากมีการลักลอบปลูกพืชกระท่อมและเก็บจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่นทั้งในจังหวัดและส่งภาคใต้

ทางฝ่ายปกครองอำเภอคลองหลวงจึงได้สนธิกำลังออกลาดตระเวนตัดทำลายพร้อมทั้งจับกุมผู้เป็นเจ้าของบ้านดำเนินคดี โดยในวันนี้ ( 9 พ.ย. ) เป็นการลาดตระเวนจับกุมเป็นครั้งที่ 3 ยังสามารถจับกุมผู้ที่ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดได้อีก 1 รายจึงควบคุมตัวไปดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ จนท.บุกทำลายแหล่งปลูกกระท่อม-จับชายเสพยาบ้าขอกราบยายก่อนเข้าคุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook