พิษสุรา หนุ่มใหญ่กินเหล้าหลอนหวาดระแวงมีคนทำร้าย ผูกคอเสียชีวิต

พิษสุรา หนุ่มใหญ่กินเหล้าหลอนหวาดระแวงมีคนทำร้าย ผูกคอเสียชีวิต

พิษสุรา หนุ่มใหญ่กินเหล้าหลอนหวาดระแวงมีคนทำร้าย ผูกคอเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 24  เมษายน  2561 เวลาประมาณ  09.15  น.  พ.ต.ท.แสวง  สนูหมื่น  สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี  ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตอยู่ที่บ้านเลขที่  199 หมู่  5  ตำบลบางกระบือ  อำเภอเมือง  จังหวัดสิงห์บุรี  

จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรจากโรงพยาบาลสิงห์บุรี และอาสาสมัครร่วมกตัญญู จ.สิงห์บุรี  ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูงสภาพเก่าบริเวณใต้ถุนบ้านใกล้บันไดทางขึ้น พบศพ นายวิรัตน์  หู้คำ  อายุ  58  ปี  เจ้าของบ้าน

ผูกคอตายในสภาพนั่งคุกเข่าไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้นสีครีม มีกระป๋องสีเปล่าวางคว่ำไว้ใกล้ๆ ร่าง คาดผู้ตายเอามายืนเหยียบก่อนผูกคอ มีแมลงวันตอมเต็มที่ปากและดวงตา แพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า  8  ชั่วโมง เนื่องจากสภาพศพนั้นแข็งแล้ว

สอบถาม นายนพดล เครื่องสูงเนิน  เพื่อนผู้ตายให้การว่าผู้ตายอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวเพียงลำพังไม่มีครอบครัวมีแต่น้องสาวที่อาศัยอยู่ที่กรุงเทพฯ  เมื่อประมาณ 5 ปี ที่แล้ว ผู้ตายอาศัยอยู่กับพ่อก่อนที่พ่อจะผูกคอตายไปและผู้ตายก็อยู่เพียงลำพัง  

ผู้ตายชอบกินเหล้าไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง ปกติมักจะกินเหล้าด้วยกันกับตนเป็นประจำ เมื่อเมาก็ชอบอาละวาดจนชาวบ้านในละแวกนั้นไม่มีใครยุ่งด้วยระยะหลังผู้ตายเวลาเมามักจะมีอาการหวาดระแวงว่ามีคนจ้องทำร้าย

ก่อนเกิดเหตุตนไม่พบผู้ตายมาแล้ว 2 วัน  เช้าวันเกิดเหตุจึงเดินทางมาที่บ้านของผู้ตาย แต่พบว่าผู้ตายได้ผูกคอเสียชีวิตไปแล้ว จึงได้รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ 

จากการตรวจสอบและสอบถามผู้ใกล้ชิด นายวิรัตน์ ผู้ตาย คาดว่าผู้ตายอาจเกิดอาการหลอนหวาดระแวงเกรงว่าจะมีคนมาทำร้ายประกอบกับอาการเมาสุราและอาศัยอยู่เพียงลำพัง

จึงได้ใช้เชือกผูกคอตัวเองจนเสียชีวิตตั้งแต่กลางดึกของเมื่อคืนวาน เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนส่งมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook