รุ่ง สุริยา ดวลไมค์ "เอิ้นขวัญ วรัญญา" ฮาเต็มแม็กซ์ในรายการ "ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร" | Sanook Music

รุ่ง สุริยา ดวลไมค์ "เอิ้นขวัญ วรัญญา" ฮาเต็มแม็กซ์ในรายการ "ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร"

รุ่ง สุริยา ดวลไมค์ "เอิ้นขวัญ วรัญญา" ฮาเต็มแม็กซ์ในรายการ "ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในรายการ ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show ที่ดำเนินรายการโดย ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ และ พี่ดู๋-สัญญา คุณากร รายการที่แฟนๆ จะได้ฟังเพลงเพราะๆ และร่วมลุ้นไปพร้อมกันตั้งแต่ต้นจนจบ สำหรับไฮไลท์ในเทปนี้เริ่มต้นด้วยสองนักร้องรับเชิญลูกทุ่งต่างวัย รุ่ง สุริยา ควงคู่รุ่นน้อง เอิ้นขวัญ วรัญญา มาฟีทเจอริงในเพลง “ชมทุ่ง” ของราชาเพลงพูด เพลิน พรหมแดน  

ส่วนแขกรับเชิญ ดาว ขำมิน, ตี๋ วิวิศน์ และ จอย ชลธิชา แต่ละคนขออัปเดตผลงานของตัวเองกันเสียหน่อย ก่อนจะมาลุ้นต่อในช่วง “วงล้อเลือกคู่” โดยวงล้อจะเป็นผู้กำหนดว่าใครจะได้ร้องเพลงฟีเจอริงกับใคร ช่วงนี้แขกรับเชิญทั้งห้าต่างก็ลุ้นกันตัวโก่งเลยทีเดียว

ส่วนป๋ากิ๊ก-พี่ดู๋ ก็ตื่นเต้นไม่น้อย เรียกว่าช่วง “วงล้อเลือกคู่” เป็นอีกหนึ่งสีสันของ ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show เลยก็ว่าได้  ทางด้านตี๋ วิวิศน์ ออกตัวแรงอยากร้องเพลงกับจอย ชลธิชาต้องมาดูว่าจะสมหวังหรือไม่  

ในช่วงสุดท้ายพบเซอร์ไพรส์จาก นักร้องไมค์คู่ ไม่รู้ใคร ใครจะมาร้องเพลงในวีคนี้ รับรองว่าเปิดตัวออกมาเมื่อไหร่ มีเฮอย่างแน่นอน ในรายการไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายนนี้ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook