เปิดภาพ "ศิลปิน-นักร้อง" ในวันที่กีฬา "เซิร์ฟสเก็ต" ฮิตกันทั่วไทย | Sanook Music

เปิดภาพ "ศิลปิน-นักร้อง" ในวันที่กีฬา "เซิร์ฟสเก็ต" ฮิตกันทั่วไทย

เปิดภาพ "ศิลปิน-นักร้อง" ในวันที่กีฬา "เซิร์ฟสเก็ต" ฮิตกันทั่วไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงที่ผ่านมากีฬา เซิร์ฟสเก็ต ที่เกิดจากการผสมผสานกันระหว่างสเก็ตบอร์ดกับกีฬาเซิร์ฟได้กลายเป็นที่นิยมในกลุ่มคนที่รักกิจกรรมกลางแจ้ง รวมไปถึงนักร้อง-ศิลปินชายหญิงจำนวนมาก ทำให้วันนี้ทาง Sanook Music เองก็ได้รวบรวมภาพของหลายคนดังในวงการเพลงที่หลงไหลในกีฬาชนิดนี้

โดยทางฝั่งของศิลปินชายนั้น 2 เพื่อนรักขวัญใจชาวโซเชียลอย่าง โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน และ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องวง Zeal ก็ได้พากันไปเล่นเซิร์ฟสเก็ตและลงภาพกับคลิปให้หลายๆ คนติดตามซึ่งเป๊กซ์ได้กล่าวติดตลกด้วยว่าเขาจะไม่ใส่เสื้อขาว 

นอกจากศิลปินชายขวัญใจชาวโซเชียลแล้ว ตอนนี้ก็มีหลายศิลปินหญิงที่เริ่มหันมาสนุกกับกีฬาเซิร์ฟสเก็ต อย่างเช่น วี-วิโอเลต วอเทียร์ และ ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย ซึ่งล่าสุดลุลาได้ลงทุนทำคลิปในช่อง YouTube ตัวเองสำหรับคนที่เล่นเหมือนเธอด้วย 

ทางฝั่งของคู่รักคนดังที่เล่นกีฬาเซิร์ฟสเก็ตก็มีหลายคนที่ทุ่มทุนสุดๆ กับอดิเรก อย่างเช่น โดม-ปกรณ์ ลัม และ เมทัล สุขขาว ที่นอกจากจะลงทุนซื้อสเก็ตที่มีคุณภาพแล้ว เขายังได้ทำเนินไว้ใช้ฝึกซ้อมบริเวณหน้าบ้านตัวเองด้วย 

ถึงแม้ว่ากีฬาเซิร์ฟสเก็ต นั้นจะดูเหมือนกิจกรรมที่เหมาะกับวัยรุ่น แต่ตอนนี้ก็มีศิลปินและคนดังรุ่นใหญ่หลายคนที่เริ่มเข้ามาสัมผัสกีฬานี้อย่างเช่น  เจ-เจตริน วรรธนะสิน ที่หันมาโพสต์คลิปการเล่นเซิร์ฟสเก็ตแบบรัวๆ หรือ โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) ที่เริ่มเล่นกีฬาชนิดนี้ควบคู่กับการเล่นเซิร์ฟในทะเลที่เขาชอบ และล่าสุด ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ก็ได้ลงคลิปที่เขาฝึกสเก็ตบอร์ด

ส่วนทางด้านของหนุ่มร็อคอย่าง เฟิด-คาริญญ์ยวัฒ ดุรงค์จิรกานต์ นักร้องนำวง Slot Machine นั้นนอกจากจะโชว์เล่นเซิร์ฟสเก็ตแล้ว ล่าสุดเขาก็ได้เปิดพื้นที่ใน นิรันดร์ อพาร์ตเมนต์ กิจการหอพักของตัวเองให้ผู้รักเซิร์ฟสเก็ตฝึกซ้อมด้วย

 

และนี่ก็เป็นเพียงดาราและคนดังส่วนหนึ่งที่หันมาเล่นเซิร์ฟสเก็ต เพราะปัจจุบันนี้ก็มีหลายๆ คนที่เริ่มหันมาเล่นหลังจากได้รับคำชวนจากเพื่อน รวมถึงสัมผัสภาพความสนุกสนานของหลายๆ คนที่ได้เล่นกีฬาชนิดนี้ 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เปิดภาพ "ศิลปิน-นักร้อง" ในวันที่กีฬา "เซิร์ฟสเก็ต" ฮิตกันทั่วไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook