"แด๊กซ์-MEAN" นำทีมศิลปินโพสต์แสดงความเห็น หลังเหตุสลายการชุมนุม 16 ตุลาคม | Sanook Music

"แด๊กซ์-MEAN" นำทีมศิลปินโพสต์แสดงความเห็น หลังเหตุสลายการชุมนุม 16 ตุลาคม

"แด๊กซ์-MEAN" นำทีมศิลปินโพสต์แสดงความเห็น หลังเหตุสลายการชุมนุม 16 ตุลาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในค่ำคืนวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา เหตุการณ์การสลายผู้ชุมนุม ณ แยกปทุมวัน กลายเป็นประเด็นที่หลายคนออกมาพูดถึงกันเยอะมาก ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็มีหลายศิลปินที่ออกมาแสดงความเห็นถึงประเด็นที่เกิดขึ้นในโซเชียลมีเดียของตัวเอง

โดยทางด้านของศิลปินหญิง WonderFrame (ศุภัคชญา สุขใบเย็น) ได้โพสต์สเตตัสในแฟนเพจ พร้อมข้อความว่า ขอให้ทุกคนปลอดภัย #หยุดทำร้ายประชาชน ส่วน เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ ก็ติดแฮชแท็กว่า #หยุดทำร้ายประชาชน #หยุดคุกคามประชาชน ในเฟสบุ๊คเช่นกัน 

ส่วนทางฝั่งของ แด๊กซ์ Rock Rider (เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด) อดีตนักร้องนำวง Big Ass เองก็ได้ออกมาแสดงความเห็นถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเช่นกัน ทั้งใน Facebook รวมไปถึงแฟนเพจของตัวเองเช่นกัน

นอกจากศิลปินเดี่ยวแล้ว สมาชิกวง Mean ทั้ง 4 คนอย่าง โปเต้-ปิยะพงษ์ เล็กประยูร (ร้องนำ), ปาล์ม-ปวีร์ ปรีชาวีรกุล (คีย์บอร์ด), กัน-กันตพิชญ์ ยาวิราช (เบส)  และ พัด-วรภัทร วงศ์สุคนธ์ (กีต้าร์) ก็ได้โพสต์ข้อความไม่เห็นด้วยกับความรุนแรงที่เกิดขึ้่นในโซเชี่ยลมีเดียของตัวเองพร้อมแชร์ลงแฟนเพจวงด้วย 

สำหรับคนที่เกาะติดข่าวเรื่องการเคลื่อนไหวทางการเมือง สามารถติดตามเรื่องราวเพิ่มเติมได้ที่ Sanook News ซึ่งจะมีการอัปเดตข่าวสารที่เกิดขึ้นเป็นระยะๆ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook