"ว่าน ธนกฤต" โพสต์คลิปขอโทษ หลังมีพนักงานธนาคารมาขอสำรวจบ้านพัก | Sanook Music

"ว่าน ธนกฤต" โพสต์คลิปขอโทษ หลังมีพนักงานธนาคารมาขอสำรวจบ้านพัก

"ว่าน ธนกฤต" โพสต์คลิปขอโทษ หลังมีพนักงานธนาคารมาขอสำรวจบ้านพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ได้ออกมาเผยเหตุการณ์น่าตกใจ หลังมีผู้หญิงแอบอ้างว่าเป็นพนักงานแบงก์ดังมาหาเขาที่บ้านเข้ามาสำรวจและถ่ายรูปในบ้าน โดยเขาได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดมาโพสต์ลงใน Instagram และ Facebook

ในข้อความของว่านเขาได้เขียนว่า "วันนี้เวลาประมาณ 13.30-14.15 ผู้หญิงคนนี้อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่จากธนาคารกสิกรไทยมาที่บ้านผมโดยไม่ได้แต่งชุดพนักงานและไม่มีการนัดหมายก่อนล่วงหน้า ไม่แจ้งว่ามาจากภาคส่วนใด ขอเข้ามาดูบ้านที่มีการต่อเติมโดยใช้ภาพบ้านผมก่อนต่อเติมใน iPad อ้างว่าขออัปเดทข้อมูล มีการเดินสำรวจดูรอบตัวบ้านและในบริเวณบ้านหลายจุด และมีการถ่ายภาพหลายส่วนของบ้าน ผมจึงอยากทราบว่าการกระทำนี้เกี่ยวข้องกับทางธนาคารกสิกรไทยจริงหรือไม่ ถ้าจริงผมขอให้ติดต่อกลับผมโดยด่วน และถ้าไม่จริงผมขออนุญาตนำภาพเคลื่อนไหวและภาพนิ่งจากกล้องวงจรปิดทั้งหมดไปแจ้งความและลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อความปลอดภัยของครอบครัวและป้องกันเหตุร้ายใดๆที่จะเกิดขึ้นนะครับ"

โดยล่าสุดในช่วงเช้าวันที่ 1 สิงหาคม ว่านก็ได้ออกมาอัดคลิปเล่าว่าทางธนาคารได้ติดต่อมาแล้ว และแจ้งว่าผู้หญิงดังกล่าวเป็นพนักงานจริงๆ แต่ได้ทำงานลัดขั้นตอนโดยไม่มีการนัดหมายล่วงหน้า โดยว่านได้ขอบคุณทางธนาคารที่ติดต่อเขามาอย่างรวดเร็วและประสานงานเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงทุกคนที่ส่งความห่วงใย และขอโทษพนักงานที่เข้ามาเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม พร้อมทั้งลบข้อความเดิมออกไปแล้วด้วย 

 

ที่ผ่านมา ว่าน ธนกฤต เป็นศิลปินดังที่ทำผลงานต่อเนื่องกับค่ายเพลง Spicydisc โดยล่าสุดเขาได้ปล่อยเพลง "ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก" ออกมา และรับหน้าที่เป็นโค้ชรายการ The Voice Kids Thailand 2020 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ว่าน ธนกฤต" โพสต์คลิปขอโทษ หลังมีพนักงานธนาคารมาขอสำรวจบ้านพัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook