"มนต์แคน แก่นคูน" ปลื้มสุดๆ หลังเพลง "งานแต่งคนจน" ยอดวิวถล่มทลายทะลุร้อยล้าน | Sanook Music

"มนต์แคน แก่นคูน" ปลื้มสุดๆ หลังเพลง "งานแต่งคนจน" ยอดวิวถล่มทลายทะลุร้อยล้าน

"มนต์แคน แก่นคูน" ปลื้มสุดๆ หลังเพลง "งานแต่งคนจน" ยอดวิวถล่มทลายทะลุร้อยล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา มนต์แคน แก่นคูน (กิตติคุณ บุญค้ำจุน) นักร้องเจ้าของฉายา บ่าวเสียงสุดสะแนน เป็นศิลปินที่แฟนๆ ให้การตอบรับรวมถึงส่งมอบกำลังใจมาให้อย่างสม่ำเสมอ โดยล่าสุดเขาได้ปล่อยเพลง "งานแต่งคนจน" ออกมา ซึ่งมียอดวิวผ่านหลักร้อยล้านไปแล้ว

ปัจจุบันนี้ มนต์แคน แก่นคูน ถือเป็นศิลปินที่มีเพลงยอดวิวเกิน 100 ล้านวิว มากเป็นอันดับต้นๆของวงการเพลงลูกทุ่ง โดยก่อนหน้าจะปล่อยซิงเกิล "งานแต่งคนจน" เขาก็มีซิงเกิล "คำว่าฮักกัน มันเหี่ยถิ่มไส", "คอยน้องที่ช่องเม็ก", "ให้เขารักเธอ เหมือนเธอรักเขา", "อ้ายฮักเขา ตอนเจ้าบ่ฮัก", "เจ้าตั๋วว่าฮักอ้าย", "สัญญาน้ำตาแม่" ที่มียอดวิวเกินหลักร้อยล้าน ซึ่งทำให้เขามีผลงานระดับร้อยล้านวิวมากถึง 7 เพลง ณ เวลานี้

โดย มนต์แคน ได้เผยความรู้สึกหลังผลงานมียอดวิวทะลุร้อยล้านว่า "สำหรับเพลง "งานแต่งคนจน" ที่เพิ่งครบ 100 ล้านวิวไป ผมก็ขอขอบคุณแฟนๆทุกๆ คนเลยนะครับที่ชอบผลงานเพลงนี้ รวมถึงเพลงอื่นๆของมนต์แคน เพราะแต่ละผลงานเพลงที่ออกมานั้น ทุกคนไม่ว่าจะเป็นคนแต่งเพลง คนทำดนตรี ทีมงานเบื้องหลัง รวมถึงตัวผมเอง ก็ตั้งใจในทุกรายละเอียดเพื่อที่จะให้ถูกใจแฟนเพลง วันนี้แฟนเพลงสนับสนุนเพลงของผมก็ไม่มีอะไรนอกจากคำว่าขอบคุณจริงๆ ครับ ที่ดูแลและติดตามมนต์แคนมาทุกบทเพลงตั้งแต่เพลงแรกๆ จนถึงทุกวันนี้ก็อยากให้ติดตามกันแบบนี้ไปตลอดนะครับ และเร็วๆ นี้ก็จะมีผลงานใหม่ให้แฟนๆให้ฟังกันอีกแน่นอนครับ"

ช่วงที่เว้นว่างจากการแสดงคอนเสิร์ตและปล่อยเพลงใหม่ มนต์แคน แก่นคูน เองก็ได้เปิดร้านสะดวกซื้อ The Farm Family ขึ้นมาด้วยที่จังหวัดอำนาจเจริญ โดยหลายๆ ครั้งเขาก็ได้แวะเวียนเข้าไปที่ร้านด้วยตัวเอง

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "มนต์แคน แก่นคูน" ปลื้มสุดๆ หลังเพลง "งานแต่งคนจน" ยอดวิวถล่มทลายทะลุร้อยล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook